Sau 18h ngày mai 5/6: Những con giáp này gặp cục diện xấu, ra đường cẩn thận trước sau kẻo tiền mất tật mang, kẻ tiểu nhân hãm hại, công danh trắc trở, đường tình bất ổn

Tâm linh - Tử vi 04/06/2022 12:40

Tử vi dự đoán đúng 18h ngày mai 5/6, cục diện khắc bản mệnh, những con giáp này cẩn thận trước sau, tiền mất tật mang, công danh suốt dốc, tình duyên trắc trở.

Tuổi Sửu

Trong ngày Chủ nhật, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra không mấy khả quan. Tử vi khuyên Sửu nên cẩn thận với mọi người xung quanh, đừng tạo lòng tin với những người đó nếu không họ sẽ có thể lợi dụng mình khi có cơ hội. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc của con giáp này tăng giảm bất ổn, do đó bản mệnh cần phải kiểm soát chi tiêu chặt chẽ phòng trường hợp gặp vấn đề nào đó. 

Chuyện tình cảm có chút xáo trộn, cách tốt nhất để dung hòa mọi chuyện trong gia đình là đợi cho mọi người cùng bình tĩnh rồi nói chuyện từ tốn với nhau. 

Cẩn trọng: Bản mệnh đừng cố khiến cho người khác nghĩ sai về bạn.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 14h

Sau 18h ngày mai 5/6: Những con giáp này gặp cục diện xấu, ra đường cẩn thận trước sau kẻo tiền mất tật mang, kẻ tiểu nhân hãm hại, công danh trắc trở, đường tình bất ổn - Ảnh 1
Trong ngày Chủ nhật, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra không mấy khả quan. Tử vi khuyên Sửu nên cẩn thận với mọi người xung quanh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Ngày Chủ nhật, con đường sự nghiệp của tuổi Dần diễn ra Hung - Cát đan xen. Trong công việc, Dần đưa ra những ý tưởng táo bạo và mạnh dạn trình bày quan điểm của mình, nhưng nếu muốn thuận lợi hơn trong công việc đừng nên xem thường ý kiến của đồng nghiệp xung quanh. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc của con giáp này có khả năng giảm sút đáng kể. Bản mệnh cần chi tiêu hợp lý thì nguồn tài chính của mình mới được cải thiện rõ rệt. 

Sự khác biệt trong tính cách, suy nghĩ vô tình đẩy khoảng cách của các thành viên trong nhà ra xa. Bạn nên tìm cách để xử lý khéo léo, linh hoạt. 

Cẩn trọng: Con giáp này sắp tới có nhiều chuyện cần phải lo lắng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 10h

Sau 18h ngày mai 5/6: Những con giáp này gặp cục diện xấu, ra đường cẩn thận trước sau kẻo tiền mất tật mang, kẻ tiểu nhân hãm hại, công danh trắc trở, đường tình bất ổn - Ảnh 2
Ngày Chủ nhật, con đường sự nghiệp của tuổi Dần diễn ra Hung - Cát đan xen - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai có chút khó khăn, trở ngại. Tỵ có thể trở thành “cái gai” trong mắt đồng nghiệp vì bản tính kiêu ngạo và hiếu thắng của mình. Do đó, bản mệnh hãy thay đổi thái độ này ngay để công việc diễn ra một cách dễ dàng. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc của con giáp này giảm sút đáng kể do bản mệnh có nguồn thu nhập không quá tốt. 

Sự chia sẻ, trò chuyện và cảm thông là những yếu tố luôn được ưu tiên để vun vén cho hạnh phúc gia đình. Do vậy hãy dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Cẩn trọng: Hôm nay con giáp này bị đau bụng do khí huyết không tốt.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Sau 18h ngày mai 5/6: Những con giáp này gặp cục diện xấu, ra đường cẩn thận trước sau kẻo tiền mất tật mang, kẻ tiểu nhân hãm hại, công danh trắc trở, đường tình bất ổn - Ảnh 3
Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai có chút khó khăn, trở ngại - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Sau 18h hôm nay 4/6: Vận xấu bủa vây, những con giáp này chịu nhiều lời dèm pha, tài chính không ổn định, sự nghiệp kém hanh thông, tình duyên gặp trở ngại

Sau 18h hôm nay 4/6, những con giáp này xui rủi bám lấy, chịu lời ra tiếng vào, tài chính bất ổn, tình duyên gặp trắc trở.

TIN MỚI NHẤT