Phụ nữ sở hữu 4 nét tướng này, khó mấy cũng đừng nản vì phúc phần và tài lộc nằm hết ở hậu vận

Tâm linh - Tử vi 10/02/2019 05:01

Phụ nữ sở hữu tướng mặt này thường thời trẻ bôn ba gian khó nhưng càng về hậu vận lại càng giàu sang hạnh phúc.

Mặt tròn, khuôn miệng đầy đặn, môi đỏ 

Mặt tròn cho thấy phúc khí dồi dào của người phụ nữ, họ còn là người nền nã, ôn nhu, hiếm khi xảy ra mâu thuẫn hay tranh cãi với bất cứ ai. Dùng nhu chế cương chính là cách đối nhân xử thế của những người này. Nét mặt này khi kết hợp với khuôn miệng đầy đặn là biểu hiện của người phụ nữ thông minh, không chỉ có năng lực, tài giỏi hơn người mà còn mang mệnh vượng phu ích tử.

Những người này nếu may mắn sở hữu luôn một đôi môi đỏ, căng mọng tự nhiên sẽ có thêm tinh thần lạc quan, vui tươi, cơ thể dẻo dai và ít mắc bệnh vặt. Tất cả mọi thứ kết hợp lại sẽ trở thành cường nữ, có trong tay cơ đồ. Về tình duyên, họ được nhiều đàn ông theo đuổi nên chỉ việc tỉnh táo, lý trí sẽ chọn được một nửa của cuộc đời. Sự may mắn sẽ dẫn đường cho họ tìm đến người đàn ông chân chính, yêu thương vợ hết mực, có chí cầu tiến để mang đến cho vợ con cuộc sống an nhàn, không lo cơm áo gạo tiền.

Phụ nữ sở hữu 4 nét tướng này, khó mấy cũng đừng nản vì phúc phần và tài lộc nằm hết ở hậu vận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mặt vuông, trán rộng 

Khuôn mặt vuông cho thấy đây là người giàu nghị lực, ham học hỏi và rất xông xáo. Cộng thêm vầng trán cao nên trí thông minh và sự phân tích của họ sắc sảo hơn người. Vầng trán rộng dự báo một cuộc sống bình yên, không trải qua nhiều sóng gió. Trong công việc, họ mưu trí vượt trội, cư xử khéo léo nên lúc nào cũng được mọi người xung quanh yêu mến và nể phục. Con đường thăng quan tiến chức thuận lợi mở ra một tương lai không lo lắng tiền bạc.

Phụ nữ sở hữu tướng mặt này được định sẵn gặp được một phu quân tốt, hết mực yêu chiều. Hôn nhân hạnh phúc, đầy đủ cả về tinh thần lẫn vật chất, về già chỉ cần an nhàn, vui thú điền viên, hưởng phúc con cháu.

Tướng cằm chẻ

Phụ nữ sở hữu 4 nét tướng này, khó mấy cũng đừng nản vì phúc phần và tài lộc nằm hết ở hậu vận - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng cằm chẻ thuộc tuýp người sống rất tình cảm. Đối với họ, cuộc sống gia đình đình luôn là ưu tiên số một, tất cả mọi việc họ làm đều đặt lợi ích gia đình lên trên tất cả. Tướng mặt phụ nữ giàu sang thường có đặc điểm nổi bật là hai cằm. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài.

Những người phụ nữ có hai cằm còn được gọi là những người có tướng giúp chồng. Nó không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người phụ nữ có tướng mạo như vậy luôn có tài vận tốt, càng về hậu vận càng gặp nhiều may mắn.

Tướng nốt ruồi quanh mắt

Nếu có nốt ruồi ở quanh mắt, nhân tướng học gọi đó là nốt ruồi đào hoa, mang tới nhân duyên tốt đẹp, tình yêu và hôn nhân đều thuận lợi.

Phụ nữ sở hữu 4 nét tướng này, khó mấy cũng đừng nản vì phúc phần và tài lộc nằm hết ở hậu vận - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, những phụ nữ này lại thuộc tuýp người không muốn kết hôn quá sớm mà sẽ tập trung phát triển cá nhân về sự nghiệp, đeo đuổi sở thích và quyết tâm xây dựng nền tảng vật chất vững chắc trước khi lập gia đình. Do đó, về hậu vận những người phụ nữ này mới gặt hái được nhiều may mắn và thành công. Có được nốt ruồi phú quý này, cả đời không phải lo phiền.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

7 nét tướng của đàn bà quyến rũ trời ban

Có những người đàn bà sinh ra đã có nét quyến rũ trời ban. Bởi những nét tướng bẩm sinh này ở họ luôn khiến đàn ông say mê ngay từ lần đầu gặp mặt.

TIN MỚI NHẤT