6 nét tướng là 'lỗ tiền chôn' trên mặt phụ nữ, sau 30 tuổi giàu sang sung túc, hôn nhân hạnh phúc

Tâm linh - Tử vi 06/02/2019 05:55

Phụ nữ có nét tướng này cả đời chẳng lo nghèo khổ hay đổ vỡ hôn nhân.

Vầng trán cao và rộng

Vầng trán cao và rộng là dấu hiệu nhận biết người phụ nữ sáng dạ, giỏi giang. Với tính tình quyết đoán và độc lập cộng với máu kinh doanh có sẵn trong người, họ được dự đoán sẽ làm nên việc lớn, có số trở thành lãnh đạo tài ba.

Phụ nữ sở hữu vầng trán cao, rộng còn có số vượng phu. Sau khi kết hôn, may mắn về tài vận của họ sẽ chuyển sang cho người chồng bên cạnh. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, cùng giúp đỡ nhau thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc cứ thế mà sinh sôi nảy nở không ngừng.

6 nét tướng là 'lỗ tiền chôn' trên mặt phụ nữ, sau 30 tuổi giàu sang sung túc, hôn nhân hạnh phúc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Môi trái tim

Những nhà nhân tướng học đã khẳng định rằng, bất cứ người phụ nữ nào sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn. Vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.

Những quý cô được trời ban cho nét tướng đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến, sẽ có nhiều người theo đuổi. Đến khi trưởng thành, bản mệnh thường có đầu óc nhanh nhạy, sáng tạo, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp rất thành đạt.

Còn nếu như người phụ nữ nào có đường viền môi rõ nét, đôi môi luôn căng mọng, không nứt nẻ, miệng cười đoan trang hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn sẽ có vận số vô cùng tốt đẹp.

Sau khi yên bề gia thất, quý cô này sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền nong, "vượng phu ích tử", gia đình êm ấm.

Vòng eo đầy đặn, lưng dầy

Đây là tướng mạo của những người phụ nữ hòa nhã, thân thiện, rất hiếm khi nổi nóng và rất được thần tài ưu ái. Họ có đầu óc cực kỳ nhanh nhạy, nhất là mỗi khi động đến những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

6 nét tướng là 'lỗ tiền chôn' trên mặt phụ nữ, sau 30 tuổi giàu sang sung túc, hôn nhân hạnh phúc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo như dự đoán, hậu vận của những người này, thường là sau 40 tuổi, cực kỳ sáng sủa. Việc họ cần làm là an nhàn tận hưởng cuộc sống ấm no, ung dung hưởng tài lộc bên cạnh chồng con.

Cổ tay mập mạp

Người nào có tướng bàn tay này thường phú quý, an nhàn. Tiền kiếm được nhiều và cũng là người biết giữ tiền. Cộng thêm làn da mịn màng cầm vào có cảm giác mềm mại, đại đa số là người giàu sang, tiền tiêu cả đời không thiếu.

Đầu mũi tròn trịa, hơi thấp xuống

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đầu mũi tròn trịa chính là tuýp người có tính cách nhân từ, thẳng thắn và bộc trực. Đồng thời, tướng mũi này còn được cho là tướng trung hậu, có số phú quý.

Hầu như các quý cô có đầu mũi tròn trịa thường trước khổ sau sướng; họ sẽ phát tài, giàu có ở tuổi trung niên. Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu tướng mũi này chắc chắn sẽ kết hôn cùng người chồng cực kỳ giàu có, sung sướng cả đời.

6 nét tướng là 'lỗ tiền chôn' trên mặt phụ nữ, sau 30 tuổi giàu sang sung túc, hôn nhân hạnh phúc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Lông mày lá liễu

Phải nói phụ nữ sở hữu lông mày lá liễu là người cực kỳ may mắn, được ưu ái ban cho nét đẹp đậm chất Á Đông cũng như những phẩm hạnh đáng quý. Họ vừa nhu mì, trung tín, vừa thướt tha, dịu dàng.

Đồng thời, cách ứng xử hợp tình hợp lý, thông minh và hiểu biết hoạt bát cũng giúp quý cô có đôi lông mày lá liễu dễ dàng lấy lòng được mọi người xung quanh. Vì vậy, chỉ cần đứng trước người phụ nữ thấu tình đạt lý thế này, chắc chắn sẽ không có đấng mày râu nào có thể cưỡng lại sức hút ấy.

Không chỉ công việc mà đường đời của những người phụ nữ này còn thường xuyên gặp được quý nhân sẵn sàng "dang tay" giúp đỡ. Ngoài ra, con đường tình duyên của người sở hữu lông mày lá liễu cũng "trải đầy hoa hồng".

Do đó, dù trải qua một vài cuộc tình cay đắng nhưng cuối cùng họ sẽ lấy được người chồng như ý và sống một cuộc sống giàu sang, ai nhìn vào cũng đều ghen tị.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

6 kiểu phúc tướng của người phụ nữ, có được 1 nửa cuộc sống đã viên mãn như trăng rằm

Người xưa nói rằng: tướng - tâm - mệnh có sự gắn kết đặc biệt với nhau. Người phụ nữ có những đặc điểm này chính là người phúc đức, hậu vận tốt đẹp.

TIN MỚI NHẤT