Phụ nữ sinh 6 ngày âm lịch này ‘hiền lương sinh phú quý’, cả đời không cần suy nghĩ chuyện tiền nong, cuối năm 2020 PHÁT TÀI

Tâm linh - Tử vi 03/12/2020 07:20

Nhà xe có đủ, tiền chất như núi, giàu đến mức đàn ông cũng phải ganh tỵ chính là lá số xem bói ngày sinh đã tiên tri cho phụ nữ sinh vào những ngày âm lịch này.

Xem bói ngày sinh cho thấy, phụ nữ sinh vào những ngày may mắn này cả đời nằm trên đống vàng, càng về hậu vận càng giàu sang vô đối, tự làm đại gia.  

xem boi ngay sinh 1
Quý nhân chiếu cố, thần tài điểm tên trong sổ vàng nên họ sẽ phất lên cực nhanh, sự nghiệp thăng hoa, tình tiền viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Ngày 4 và 8 âm lịch

Xem bói ngày sinh cho thấy, phụ nữ sinh vào những ngày âm lịch này sống tử tế, thiện lương và chưa bao giờ làm điều gì có lỗi với ai. Dù bị kẻ xấu hãm hại, tiểu nhân quấy phá họ vẫn dùng sự tử tế, thiện lương để cho qua tất cả nên tích được rất nhiều công đức.

Tử vi học có nói, tháng cuối năm Canh Tý 2020 chính là thời hoàng kim của phụ nữ sinh vào ngày 4 và 8 âm lịch. Quý nhân chiếu cố, thần tài điểm tên trong sổ vàng nên họ sẽ phất lên cực nhanh, sự nghiệp thăng hoa, tình tiền viên mãn. 

xem boi ngay sinh 2
Người sinh vào hai ngày âm lịch này có vận may lội ngược dòng, làm 1 hưởng 10 trong tháng cuối năm 2020 - Ảnh minh họa: Internet

Ngày 14 và 19 âm lịch

Người sinh vào ngày 14 và 19 âm lịch rất nhanh nhẹn, thông minh và có óc sáng tạo hơn người. Chính vì ham khám phá, thích phiêu lưu nên họ có nhiều trải nghiệm sống đắt giá, bản lĩnh và không biết bỏ cuộc là gì. Càng về hậu vận bản mệnh càng không cần lo cơm áo gạo tiền, phú quý vây quanh.

Tháng cuối cùng của năm Canh Tý 2020, dù làm thuê hay tự đứng ra kinh doanh người sinh vào hai ngày âm lịch này cũng có vận may lội ngược dòng. Làm 1 hưởng 10, quý nhân đưa đường chỉ lối, nằm chơi tiền cũng rơi trúng đầu. 

xem boi ngay sinh 3
Phụ nữ sinh ngày 23 và 27 âm lịch sẽ nằm duỗi mà ăn, phúc lộc song toàn khiến ai cũng thầm hờn ghen - Ảnh minh họa: Internet

Ngày 23 và 27 âm lịch

Người sinh vào hai ngày sinh tốt này có sự kiên định, tinh thần học hỏi và gan làm giàu. Họ biết tận dụng thế mạnh của mình để tiến thân, biết dừng lại đúng lúc khi mắc sai lầm và dám nhận sai để hoàn thiện bản thân. Thế nên, trước ngưỡng 40 mẫu phụ nữ may mắn này đã nhà xe có đủ, tiền tỷ trong tay.

Tử vi học có nói, từ đây đến cuối năm phụ nữ sinh ngày 23 và 27 âm lịch sẽ nằm duỗi mà ăn, phúc lộc song toàn khiến ai cũng thầm hờn ghen.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Vận may rơi trúng đầu: 3 con giáp GẶP THỜI ĐỔI VẬN, cuối năm phát tài, sang năm Tân Sửu 2021 tiền tỷ vây quanh

Từ đây đến cuối năm những con giáp may mắn này sẽ hút cạn lộc trời, giàu sang vô đối, bước qua năm 2021 cứ thế mà phất, giàu ú ụ chỉ sau một đêm.

TIN MỚI NHẤT