Những tuổi nên cẩn thận gặp họa tiểu nhân trong tuần mới, hãy tránh xa nơi đông người để lánh nạn

Tâm linh - Tử vi 06/04/2021 09:32

Ngoài việc xui xẻo gặp phải người xấu thì những tuổi này còn phải đối diện với nhiều khó khăn, rắc rối trong công việc. Tốt nhất hãy tự tìm cách tránh xa nơi đông người để không gánh thêm thị phi về nhà.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy khoảng thời gian này có nhiều điều không hay dễ xảy ra với tuổi Thìn, mà nguyên nhân chính là do con giáp này đang vướng họa tiểu nhân, bị kẻ xấu bày mưu tính kế hãm hại. Cái tôi lớn khiến cho bản mệnh không chịu chấp nhận sự thật mà cứ dấn thân mãi vào con đường phía trước, dù toàn là khó khăn và chông gai.

Nhất là trong chuyện tình cảm, hành động cố chấp của con giáp này chỉ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ tình cảm của bạn mà thôi. Nhiều lúc tình cảm càng giữ chặt lại càng dễ tuột mất, như dùng tay nắm lấy cát, tay càng nắm chặt thì cát rơi mất càng nhiều. Đừng chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài mà đánh giá người khác, có thể bạn sẽ sinh lòng nghi kỵ, hiểu lầm với chính những người thân yêu của mình, kết quả cuối cùng là cả đôi bên cùng chịu tổn thương. Tiểu nhân cũng có thể sẽ tác động đến những quyết định về tài chính của con giáp này.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là một trong 3 con giáp xui xẻo trong tuần này. Công việc của người tuổi Tý luôn gặp phải nhiều trở ngại, tổng thu nhập giảm đáng kể. Về tình duyên, các cặp đôi đang yêu nhau có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Những người đã kết hôn thì gia đình cũng chẳng mấy êm ấm.

Những tuổi nên cẩn thận gặp họa tiểu nhân trong tuần mới, hãy tránh xa nơi đông người để lánh nạn - Ảnh 1
Tý dễ gặp tiểu nhân trong tuần mới này (Ảnh minh họa: Internet)

Sự không tập trung về tinh thần còn khiến bản mệnh còn có thể mắc sai lầm trong những lĩnh vực khác. Cộng thêm vào đó, sự ngáng trở của kẻ tiểu nhân khiến con giáp này nếu không tỉnh táo có thể sẽ mất tiền hao của, thậm chí mất đi nhiều mối quan hệ tốt.

Điều mà con giáp này cần phải nhớ trong thời gian này là luôn suy nghĩ kỹ trước khi nói. Trải qua mỗi chật vật, hãy rút ra những kinh nghiệm cho mình để đảm bảo rằng sẽ không vấp phải một lần nữa.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới những người tuổi Mão sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề xảy ra trong tuần này nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khá căng thẳng, mệt mỏi. Tử vi trong 7 ngày tới có điềm báo tử vi cho thấy, bản mệnh có thể bị tiểu nhân quấy phá, lại thêm đồng nghiệp bất hợp tác, cấp trên thiếu tin tưởng khiến hiệu suất công việc giảm suất hẳn khiến cho nhiều khoản thu nhập của bạn giảm đi.

Trên phương diện tình cảm, những người tuổi Mão có vẻ như cuộc sống đang đưa ra không ít thử thách. Tuy nhiên, bạn không nên để cho những tác động ngoại cảnh như gia đình hay những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp khiến tình cảm của hai bạn có phần xáo trộn dễ bị ly tán.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT