Nhìn lòng bàn tay, làm sao biết được phúc khí của mỗi người, hãy tham khảo những chỉ dẫn dưới đây

Tâm linh - Tử vi 04/03/2024 13:36

Nhìn bàn tay đoán vận số là một trong những đặc điểm cơ bản để nhìn vào phúc khí cũng như cuộc đời của một người. 

Bàn tay có phúc khí

Một trong những đặc điểm cơ bản để biết được người đó có phúc khí hay không chính là nhìn vào lòng bàn tay của họ. Với lòng bàn tay hồng hào, chứng tỏ người đó có tài vận tốt. Điều này còn tiết lộ về công danh, sự nghiệp cũng như tài lộc dồi dào của người có lòng bàn tay hồng hào, ấm áp. Người có bàn tay như thế này cũng minh chứng một điều, trong đường đời, họ luôn có quý nhân giúp đỡ.

Ngoài ra, người giàu có phúc khí thì trong lòng bàn tay của họ, chỉ tay cũng rõ nét, không lộn xộn. Điều này còn thể hiện được trí tuệ sáng lạn cũng như công danh của họ khá suôn sẻ. Sự rõ ràng về đường chỉ tay còn cho biết, họ là những người luôn làm việc khoa học, hợp với vai trò lãnh đạo.

Nhìn lòng bàn tay, làm sao biết được phúc khí của mỗi người, hãy tham khảo những chỉ dẫn dưới đây - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu một người có năm ngón tay luôn sát nhau, khá gọn gàng, cân đối, chụm cả năm ngón tay vào không thấy hở ngón, chứng tỏ họ là người biết quản lý tài chính, kinh tế. Đây cũng là một trong những yếu tố then chốt khiến cho họ giữ được tài sản của mình, trở nên chắc chắn và giàu có.

Theo các nhà chuyên về tướng số cho biết, nếu như ngón tay hình ống trúc, móng tay vuông, thẳng cũng là những đặc điểm để cho biết rằng bạn có phúc khí giàu sang.

Người có bàn tay số vất vả, nghèo khó

Nếu bàn tay của bạn có nhiều đường vân tay chằng chịt, nhất là ở cổ tay, hợp lại với nhau như dây xích, chứng tỏ bạn là người coi trọng vật chất. Người này còn thích theo đuổi hư vinh. Nhưng vì bản tính hay do dự, thiếu sự quyết đoán nên thường xuyên rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau. Người có bàn tay như thế này thường bôn ba khắp nơi, làm việc kiếm sống nhọc nhằn.

Nhìn lòng bàn tay, làm sao biết được phúc khí của mỗi người, hãy tham khảo những chỉ dẫn dưới đây - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vân tài khố thường nằm trên ngón tay giữa, nó là một dạng vân với nhiều hình dạng khác nhau, nối giữa hai đốt ngón tay cái. Đặc điểm của đường vân này là quản lý tốt về tiền bạc, giữ được tiền. Nếu như trên tay không có đường vân này sẽ sinh nợ nần, số phải vay mượn.

Bạn cũng nên lưu ý đường vận mệnh. Đây là đường bắt đầu từ phần dưới cùng của lòng bàn tay, chỗ gần với cổ tay, sau đó di chuyển lên ngón tay giữa.

Đường này ám chỉ về công danh sự nghiệp. Nếu như đường vận mệnh gián đoạn, không thẳng, đứt đoạn, hình dạng không theo quy tắc, nó sẽ cho thấy chủ nhân làm việc gì cũng đại khái khó thành công.

Đúng ngày (05/03), 3 con giáp xoay mình chuyện vận, tài lộc lên hương, làm một được mười lo mà hưởng phước

Không cần quá chăm chỉ bạn cũng nhận được lộc lá trời ban, có thể nói đây là thời điểm thịnh nhất của bạn trong năm.

TIN MỚI NHẤT