Nhất định 2 ngày cuối tuần này (9/7 - 10/7), 3 con giáp sẽ gặp được quý nhân đưa đường chỉ lối, đến được nơi giấu vàng giấu bạc, may 'túi 5 gang' mang đi mà đựng

Tâm linh - Tử vi 08/07/2022 09:40

Theo tử vi cho biết, đúng 2 ngày cuối tuần này, những con giáp sau đây may 'túi 5 gang' mang đi đựng vàng, giàu sang tột đỉnh, phất lên như diều gặp gió, mọi việc suôn sẻ, gặp dữ hóa lành.

Tuổi Tý

Nhất định 2 ngày cuối tuần này (9/7 - 10/7), 3 con giáp sẽ gặp được quý nhân đưa đường chỉ lối, đến được nơi giấu vàng giấu bạc, may 'túi 5 gang' mang đi mà đựng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Có thể nói hai ngày cuối tuần này là thời gian đẹp đối với những người tuổi Tý. Tử vi học có nói, những ngày trước tài sản của tuổi Tý không ổn định, hiểu suất làm việc cũng không được tốt, tuy nhiên trong hai ngày cuối tuần này mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực, tài vận của tuổi Tý tăng vọt bất ngờ.

Thần tài sẽ ban tài vận cực to cho tuổi Tý trong 2 ngày cuối tuần này. Không những thế, từ khoảng thời gian này trở đi công việc và cuộc sống của tuổi Tý gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, đặc biệt là con giáp này có cơ hội gặp được quý nhân phương xa, tạo điều kiện để họ có khả năng chiến thắng được thử thách trong sự nghiệp sắp tới.

Đặc biệt những người làm việc ăn hoa hồng như bất động sản, bảo hiểm,… sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận không nhỏ. Những người làm trong lĩnh vực sáng tạo và công việc liên quan tới dân sự cũng dễ được thăng chức, tăng lương.

Tuổi Sửu

Nhất định 2 ngày cuối tuần này (9/7 - 10/7), 3 con giáp sẽ gặp được quý nhân đưa đường chỉ lối, đến được nơi giấu vàng giấu bạc, may 'túi 5 gang' mang đi mà đựng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong 2 ngày cuối tuần này, tuổi Sửu được phúc tinh chiếu mệnh, con giáp này sẽ phất lên như diều gặp gió, làm gì cũng thành công, thắng lợi. Thậm chí chuyện tình cảm cũng nhờ vậy mà thuận buồm xuôi gió, ái tình đào hoa vượng vận, đại hỉ lâm môn. Người nào đã có gia đình dễ có tin vui, ai đang độc thân sẽ sớm lập gia đình.

Tạm biệt nghèo đói, làm bạn với giàu sang là dự đoán của tử vi 12 con giáp dành cho người tuổi Sửu trong thời gian tới. Họ sẽ có một quãng thời gian tuyệt vời với tài vận dồi dào, hấp dẫn, mưu cầu chuyện gì cũng thành công dữ dội, thuận buồm xuôi gió.

Cũng trong 2 ngày cuối tuần này, Sửu còn được Thần Tài cưng chiều hết mực khi liên tục trao tay bạn nhiều cơ hội để làm giàu. Những người tuổi Sửu có thể ký kết được vài hợp đồng béo bở, các khoản đầu tư trước đó mang về lợi nhuận lớn nên bạn chi tiêu không cần phải lo nghĩ. Ngoài ra, Sửu còn biết cách kiểm soát thu chu, chú trọng tích lũy nên không bao giờ phải rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Mão

Nhất định 2 ngày cuối tuần này (9/7 - 10/7), 3 con giáp sẽ gặp được quý nhân đưa đường chỉ lối, đến được nơi giấu vàng giấu bạc, may 'túi 5 gang' mang đi mà đựng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong 2 ngày cuối tuần này, vận thế và tài vận của người tuổi Mão khởi phát mạnh mẽ, cơ hội kinh doanh, kiếm tiền ngày một nhiều, chỉ cần không bỏ lỡ thời cơ nhất định sẽ tiền tràn ngập két. 

Người tuổi Mão vốn tinh anh, giỏi tính toán nên biết tận dụng các mối quan hệ xung quanh. Bắt đầu từ cuối tuần này trở đi, bên cạnh nguồn thu chính ổn định, nguồn thu phụ bất ngờ tăng mạnh, các khoản lợi nhuận từ việc đầu tư trước đây tưởng bế tắc nay cuồn cuộn đổ vào túi người tuổi Mão. 

Trong thời gian tới, những người tuổi Mão có thể yên tâm làm ăn bởi đây là những ngày tháng đại cát đại lợi của tuổi Mão. Con giáp này sẽ thu về những khoản lợi nhuận béo bở từ việc đầu tư trước đó, thu nhập khởi sắc, đảm bảo chất lượng cuộc sống của bạn. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

'Phát hờn' với 3 con giáp SỐ HƯỞNG trong 5 ngày tới (9/7 - 13/7), được cả tiền tài lẫn danh lợi, mưu sự trăm việc đều thành, tinh thần phấn chấn, giàu càng thêm giàu, hỷ sự như mơ

3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, đạp trúng hố vàng, đụng nhầm hố bạc, tha hồ rủng rỉnh tiêu pha trong 5 ngày tới (9/7 - 13/7).

TIN MỚI NHẤT