Muốn sống yên ổn đừng dại trêu chọc 3 chòm sao này!

Tâm linh - Tử vi 08/02/2019 12:12

Bọ Cạp, Ma Kết và Xử Nữ là những chòm sao bình thường nhã nhặn nhưng khi giận lên cực kỳ đáng sợ.

Bọ Cạp

Đứng đầu danh sách này chính là chòm sao Bọ Cạp. Những người cung Thiên Yết hay Bọ Cạp bình thường đều  không mấy quan tâm, chú ý đến những chuyện xung quanh mình. Mới tiếp xúc có thể thấy họ là người lạnh lùng, hà khắc. Chỉ cần không trêu chọc, không động chạm tới họ, cho dù người khác có ra sao, họ cũng không để ý. Thế nhưng, nếu chẳng may phạm phải giới hạn của Bọ Cạp, nói những câu không nên nói, không có chừng mực, cũng đừng trách Bọ Cạp vô tình.

Muốn sống yên ổn đừng dại trêu chọc 3 chòm sao này! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Họ là những người có khả năng tính toán, có thủ đoạn rất lợi hại. Lời khuyên chân thành, nếu không muốn phải gồng mình mệt mỏi chịu đựng sự trả đũa đáng sợ của Bọ Cạp, tốt nhất hãy nhớ kỹ, không trêu chọc họ.

Ma Kết

Hầu hết những những người thuộc cung Ma Kết đều trầm lắng, ít nói. Trong đại đa số các tình huống, Ma Kết chỉ một mục chuyên tâm vào chuyện của bản thân. Về chuyện của những người khác, Ma Kết không muốn biết, cũng không cảm thấy cần phải biết. Họ sẵn sàng nhắm mắt làm ngơ, coi như không thấy chuyện gì. Chuyện bỏ qua được, họ đều bỏ qua.

Muốn sống yên ổn đừng dại trêu chọc 3 chòm sao này! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng ít nói không có nghĩa là hiền lành, dễ bắt nạt, dễ trêu chọc. Tốt nhất, không nên động vào Ma Kết, bằng không, chắc chắn Ma Kết sẽ cho bạn biết "ý nghĩa" thực sự của trả thù.

Xử Nữ

Trong cuộc sống, phần lớn thời gian tiếp xúc, Xử Nữ đều đem đến cho mọi người xung quanh cảm giác hòa hợp, thân thiện. Bản chất Xử Nữ là người chi tiết, hay để nhưng họ cũng không muốn xung đột, thậm chí triệt để tránh mâu thuẫn cùng người khác.

Muốn sống yên ổn đừng dại trêu chọc 3 chòm sao này! - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Có thể nói, Xử Nữ là người có tính nguyên tắc rất mạnh mẽ. Chỉ cần không động chạm đến nguyên tắc của họ, Xử Nữ có thể sẽ nhường nhịn, nhẫn nại đến cùng. Nhưng nếu bạn động chạm đến nguyên tắc của họ, Xử Nữ sẽ cho bạn thấy, họ không chỉ có một bộ mặt hiền hòa, chịu đựng. Họ sẽ dùng toàn lực để chứng mình, những người nhã nhặn đến khi bức xúc, tức giận có thể đáng sợ đến mức nào.

Sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, những con giáp này cần nắm bắt cơ hội ăn nên làm ra

Ngay từ đầu năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Sửu, tuổi Thìn và tuổi Tỵ đã có cơ hội làm giàu.

TIN MỚI NHẤT