Mùa Trung thu này, 3 con giáp vận mệnh sáng rực rỡ như trăng rằm, tài lộc nhiều vô kể, đi đến đâu tiền theo đến đó, xe tải chở cũng không hết tiền, vui chơi thả ga mua sắm không cần nhìn giá

Tâm linh - Tử vi 16/08/2022 15:07

Bước sang tháng Trung Thu, 3 con giáp này có khả năng khởi sắc về tài chính, thậm chí là may mắn hết phần người khác khiến nhiều kẻ ghen tị.

Tuổi Sửu

Với người tuổi Sửu thì mùa Trung thu năm nay cũng là lúc mà con giáp này có thể có được những thu hoạch vô cùng lớn. Bận rộn hơn nửa năm trời, cũng chịu nhiều vất vả, hy sinh cho công việc, công sức và tinh lực bỏ ra không hề ít, tuổi Sửu xứng đáng có được thành quả như ý.

Mùa Trung thu này, 3 con giáp vận mệnh sáng rực rỡ như trăng rằm, tài lộc nhiều vô kể, đi đến đâu tiền theo đến đó, xe tải chở cũng không hết tiền, vui chơi thả ga mua sắm không cần nhìn giá - Ảnh 1
 Trung thu, do được cát tinh soi chiếu, nên người tuổi Sửu dễ dàng trong việc kiếm tiền.(Ảnh minh họa: Internet)

 Được thần may mắn phù hộ nên mọi việc đều vô cùng thuận lợi, con giáp này liên tiếp nhận được tin vui đặc biệt là tin vui về tiền bạc. Người tuổi Sửu sẽ có cơ hội trúng xổ sổ hoặc trúng thưởng với quà tặng có giá trị lớn.

Tuổi Thân

Bước sang tháng Trung Thu, vận mệnh của Thân được ơn trên soi sáng như trăng rằm. Bạn làm gì cũng được bề trên soi đường dẫn lối nên ít khi gặp khó khăn hay thất bại. Có thể nói thời điểm này bạn hốt tiền của thiên hạ về chất đầy két sắt. Quý nhân phương xa sẽ mang đến cho bạn nhiều tin vui. Khi gặp khó khăn, con giáp này luôn được một người lạ ra tay giúp đỡ. Nhưng người đó không trông chờ bạn phải trả ơn hay làm phiền đến cuộc sống của bạn. Mùa Trung Thu này, Thân trúng quả đậm, gặt hái được nhiều thành tựu khiến người khác phải nể phục.

Tử vi tuổi Thân: Sao tốt sao xấu, vận may tình cảm trong tuần mới 1/2 đến  7/2/2021 - Nano Machine

Tuổi Mão

Tình hình tài chính của người tuổi Mão trong dịp Trung thu bỗng trở nên rất rực rỡ bởi bản mệnh khởi đầu thoát khỏi được những trở ngại từ thời kì trước đó. Dù là Trung thu nhưng bạn vẫn sở hữu ý thức hạn chế việc tậu sắm, tập trung vào việc tiết kiệm để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hạn về sau.

 

Nói chung thì dù người tuổi Mão đang là người làm ăn kinh doanh hay thuần tuý là làm thuê ăn lương thì đều rủng rỉnh tiền tiêu trong thời kì này. Bạn thoát khỏi được những lo lắng tiền nong, ko còn phải toan lo nhiều như trước nữa.

Mùa Trung thu này, 3 con giáp vận mệnh sáng rực rỡ như trăng rằm, tài lộc nhiều vô kể, đi đến đâu tiền theo đến đó, xe tải chở cũng không hết tiền, vui chơi thả ga mua sắm không cần nhìn giá - Ảnh 3
Trung thu này, người tuổi Hợi thu về ko ít lợi nhuận từ công việc chính và việc kinh doanh bên ngoài.(Ảnh minh họa: Internet)

Thế nhưng tuy nhiên, bản mệnh phải thận trọng vì sở hữu những kẻ xấu đang lợi dụng tiền nong của bạn, chớ nên cả nể mà cho vay số tiền to, bạn sẽ ko sở hữu thời cơ đòi lại được chúng đâu.

(* )Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi dự báo cuối tháng 7 âm lịch, Thiên Hoàng chiếu mệnh, 3 con giáp đổi đời ngoạn mục, cuộc sống dư dả, gặp vận đào hoa, thay thời đổi vận, đón lộc nhận tài, tình duyên viên mãn

Trong thời gian này, nếu biết nắm bắt cơ hội thì những con giáp may mắn này làm đâu trúng đó, tiền chảy vào túi, cuộc sống hanh thông ít ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT