Mỗi kiểu bàn chân mang ý nghĩa theo cả cuộc đời, nhìn chân đoán ngay được GIÀU SANG hay NGHÈO HÈN

Tâm linh - Tử vi 07/05/2021 12:43

Cổ nhân dạy, mỗi kiểu bàn chân sẽ có những ý nghĩa khác nhau ảnh hưởng đến vận trình cả đời của một người. Chỉ cần nhìn vào sẽ biết cuộc đời giàu sang hay nghèo hèn.

Ngón chân dài mảnh mai

Về mặt hình thể, nếu ngón chân tương đối dài và mảnh mai thì hầu hết họ là người biết tích lũy tài sản, có thành tích cao trong học tập cũng như làm việc. Sau khi kết hôn nhất định sẽ được hưởng phúc lộc dày dặn, hạnh phúc và có của cải dành cho con cái.

Gan bàn chân có nhiều đường vân

Gan bàn chân mềm mịn và nhiều đường vân thường là người có tướng phú quý, nếu gan bàn chân có thêm đặc điểm vân như thêu gấm thì đây là người có rất nhiều tài lộc, cả đời sống trong an nhàn sung sướng không phải lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Mỗi kiểu bàn chân mang ý nghĩa theo cả cuộc đời, nhìn chân đoán ngay được GIÀU SANG hay NGHÈO HÈN - Ảnh 1
Gan bàn chân mềm mịn và nhiều đường vân thường là người có tướng phú quý. Ảnh minh họa: Internet

Bàn chân "hình mặt trăng"

Nếu bàn chân bị khuyết lõm sâu giống như chiếc thuyền úp hay giống hình ảnh mặt trăng lưỡi liềm nằm giữa là người thường được hưởng cả tài lẫn phúc lớn. Người này thường rất thuận đường tình duyên, sau khi kết hôn được chồng yêu thương hết mực cả đời sống trong vinh hoa phú quý.

Chân bẹt

Nếu phụ nữ sở hữu bàn chân bẹt thì thường kinh tế khó khăn, không thoải mái trong cuộc sống. Họ có tính cách viễn vông, hão huyền nên hay gặp thất bại trong sự nghiệp. Nhìn chung, người như vậy khó thành công, khó có nguồn thu nhập tốt.

Ngón chân quá gầy mỏng, không có thịt

Ngón chân của một người quá dài, mỏng và không có thịt, hoặc lòng bàn chân tương đối bằng phẳng, thì người đó thường tài lộc không đầy đủ, tiền bạc có kiếm bao nhiêu cũng dễ bị trôi dạt, không có nguồn thu nhập ổn định. Cuộc đời họ được dự đoán làm việc vất vả, cả đời phải lo kiếm tiền.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

3 giấc mơ tưởng sắp PHÁT TÀI nhưng thật ra là XUI XẺO, tiền bạc TIÊU TAN gia chủ nên hết sức cẩn trọng

Nếu nằm mơ thấy thấy 3 điềm báo này thì bạn chớ nên mừng. Vì đây không phải là giấc mơ phát tài mà là phá tài, vận xui kéo đến, gia chủ còn sắp gặp họa.

TIN MỚI NHẤT