Mơ thấy vàng bạc là điềm báo tốt lành hay xui rủi?

Giải mã giấc mơ 02/07/2020 10:05

Nằm mơ thấy vàng bạc là giấc mộng mang lại nhiều hứng thứ cho con người. Bởi vật phẩm này được cho là sức mạnh và quyền lực mà ai cũng muốn có được.

Phần lớn, ai cũng cho rằng vàng bạc là tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, mang đến may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nó cũng là mối đe dọa với nhiều người bởi dễ làm lòng dạ con người thay đổi. Do đó, không phải lúc nào mơ thấy vàng bạc, đá quý cũng mang đến điềm tốt.

Giải mã giấc mơ thấy vàng bạc

Trong cuộc sống, vàng bạc là một đơn vị cân đong đo đếm, trao đổi giữa nhiều thứ hàng hóa qua lại với nhau. Đây là thứ mà phần lớn ai cũng mong muốn có được để có thể làm chủ cuộc sống của bản thân. Có nó chúng ta sẽ không sợ bị thiếu thốn, cũng như không phải dựa dẫm vào ai.

mo thay vang bac
Mơ thấy vàng bạc là một giấc mơ thú vị

Nhưng chính vì quá bận tâm vào vàng bạc, tiền tài nên chúng ta thường cuốn theo nó. Đôi bị hấp dẫn, mua chuộc và không thể thoát ra, gây nên tiêu cực cho cuộc sống. Chính vì vậy, theo cách lý giải thông thường của người phương Tây thì đây là một hiện tượng phản ánh tâm lý bình thường của con người. Cho thấy bạn đang rất mong muốn trong sự phát triển về tài chính. Ngoài ra cũng cho thấy bạn đang có một nỗi lo về kinh tế đè nặng.

Với người phương Đông, việc lý giải giấc mơ liên quan đến vàng bạc sâu sắc hơn rất nhiều. Mỗi một tình tiết diễn ra trong giấc sẽ được lý giải chi tiết. Bởi diễn biến trong giấc mơ của mọi người không phải ai cũng giống ai. Nên mơ thấy vàng bạc cũng vậy, từ những gì mà bạn mơ thấy, sẽ luận giải được vận mệnh tốt xấu, điềm lành hay dữ sẽ đến với bạn.

Phần lớn, khi mơ thấy vàng bạc thường liên quan đến vấn đề tài chính. Sắp tới bạn sẽ gặt hái được những gì mà mình mong đợi. Những nỗ lực mà bản thân đã bỏ ra sẽ thu được trái ngọt. Vì vậy, khi mơ thấy điềm báo này bạn hãy nắm giữ lấy cơ hội để kinh doanh, phát tài, phát lộc, đưa gia đình vượt khó. Do đó, bạn hãy chủ động hơn để nhìn nhận hoàn cảnh và vấn đề. Đặc biệt là khi muốn thành công sớm thì hãy phát huy tốt tài năng và lòng kiên nhẫn.

Ngoài ra, điềm báo này còn cho thấy bạn chưa thực sự sống với bản chất thật của bản thân, luôn phải che giấu một điều gì đó. Do đó, đôi khi mọi người sẽ không thích, vì cho rằng bạn đang giả tạo. Nhưng đừng quá lo lắng, vì bạn hoàn toàn có thể giải quyết được việc này. Hãy tự do sống theo phong cách của chính mình.

Hơn thế nữa, bạn cũng phải học cách tìm hiểu về bản chất vấn đề và không nên đưa ra nhận định từ sớm. Có như vậy, cuộc sống của bạn mới thoải mái, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời hãy linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề, tốt nhất luôn tìm cách vẹn cả đôi đường. Mọi người xung quanh sẽ vui vẻ, bạn cũng thoải mái. Vạn điều may sẽ tự động đến với bạn.

mo thay vang bac 1
Mơ thấy vàng bạc có nghĩa là vận số giàu sang đang đến 

Tuy nhiên, trên thực tế, việc mơ thấy vàng bạc còn được lý giải sâu sắc hơn nữa. Chia cụ thể theo từng trường hợp. Nếu bạn có giấc mơ mình ăn trộm vàng thì có nghĩa là tình hình tài chính đang gặp khó khăn, bế tắc. Thậm chí gia nghiệp sẽ bị ảnh hưởng bởi kinh doanh không thuận lợi. Lúc này bạn cần phải tìm cách khắc phục, hãy tự chuẩn bị cho mình một khoản tiền đủ lớn, để giải quyết mọi khó khăn có thể gặp phải.

Đồng thời bạn cần chi tiêu hợp lý, chừng mực để không phải trả giá đắt cho bước đi sai lầm trong kinh doanh của mình. Đặc biệt cần suy nghĩ và nhìn nhận lại tất cả, loại bỏ những tư tưởng lạc. Thay vào đó hãy tự tin, làm ăn chân chính, khi có cơ hội thì hãy giúp đỡ người khác, như vậy họ sẽ có thiện cảm với bạn. Nếu bạn gặp khó khăn thì họ mới sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Nếu bạn mơ thấy đang ngồi trên đống vàng bạc thì chứng tỏ thành công đang tới. Nhưng gia đình sắp có chuyện lục đục về tiền bạc hoặc đất đai. Tình cảm anh em, cha mẹ rạn nứt. Lúc này, bạn cần phải minh bạch rõ ràng, tất cả đều cần có giấy trắng mực đen. Có như vậy khi xảy ra tranh chấp mới dễ dàng phân giải, không ai có thể vu oan cho bạn.

Trong trường hợp bạn nằm mơ thấy vàng bao quanh điều này cho thấy tâm đang bất an. Bạn bị nhiều lời dụ dỗ trong cuộc sống mê hoặc và khó thoát ra được. Phần lớn những điều này đều thiên về ý muốn làm giàu, đổi đời của bạn. Có lẽ thời điểm đó bạn đang bị quấn vào hình thức đa cấp, với những lời ngon ngọt và cách làm giàu đơn giản và nhanh chóng.

mo thay vang bac 2
Đôi khi mơ thấy vàng bạc chứng tỏ bạn đang rất bất an trong tâm 

Lúc này, bạn hãy tìm cách sửa đổi để thoát ra những cám dỗ đó. Cần trấn an bản thân mình, tự tìm lối đi riêng, hãy nhớ rằng “thành công nào cũng phải trải qua gian nan”. Khi gian nan thì không được nản chí. Làm được vậy bạn mới có cơ hội chạm tay vào sự thành công mà bấy lâu nay bạn vẫn hằng mong muốn.

Giấc mơ thấy vàng bạc ẩn chứa con số cuộc đời

Giấc mơ vàng bạc ẩn chứa một con số may mắn cho cuộc đời bạn. Do đó, bạn hãy chú ý. Cụ thể là nằm mơ thấy đống vàng bạc hiển hiện thì nên đánh cặp số 37 hoặc 92. Tuy nhiên, nếu mơ thấy con trai cho vàng thì hãy mạnh dạn đánh đề số 43. Còn chiêm bao thấy dây chuyền vàng đánh lô con 80 hoặc 08. Trong giấc mơ mà thấy đang  khai thác vàng bạc thì đánh con 01, 10, 12 hoặc 21.

mo thay vang bac 3
Mơ thấy vàng bạc ẩn chứa con số may mắn 

Tuy nhiên trong một số trường hợp, bạn bị mất tiền và vận xui này còn đeo bám ngay cả trong giấc mơ. Do đó, không loại trừ khả năng đây là con số xui rủi của bạn trong cuộc sống. Vì vậy, nếu dồn hết số tài sản mình để đánh đề vào những con số này sẽ làm cho gia đình tán gia bại sản, phải lang thang đầu đường xó chợ. Điều này kéo theo nhiều hệ lụy, gây ra tệ nạn đối với xã hội. Nghèo khổ bần cùng sinh ra ăn cắp, ăn trộm.

Hiện nay, giấc mơ thấy vàng bạc ẩn chứa con số may mắn hay xui rủi thì vẫn chưa có bất cứ công trình khoa học nào chứng minh. Tất cả chỉ dựa trên kinh nghiệm truyền lại trong dân gian. Vì vậy, đúng hay sai chưa thể phân định. Do đó, bạn chỉ nên khảo và tự chiêm nghiệm cho bản thân. Bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi không phải lúc nào giấc mơ báo mộng cũng chính xác được.

Hơn thế nữa, cuộc đời của chúng ta là do chính chúng ta quyết định. Giàu hay nghèo là do ý chí và đôi bàn tay của chúng ta làm nên tất cả. Vì vậy bạn hãy dám hy sinh, dám một lần vật lộn với đời. Lấy hết dũng khí và cảm xúc nhìn thẳng vào thực tế của bạn. Giữ vững ước mơ, đồng thời cố gắng biến nó thành sự thật. Có như vậy dù giấc mơ thấy vàng bạc là xấu hay tốt cũng sẽ không thể làm lung lay ý chí của bạn được. Dòng đời dù có khó khăn bạn cũng sẽ không bị các cám dỗ quật ngã.

mo thay vang bac 5
Mơ thấy vàng bạc mang đến nhiều điều thú vị cho cuộc đời 

Đặc biệt, tương lai, vận mệnh của một người là nhân số bí ẩn. Điều tạo nên sự khác biệt giữa bạn và người khác chính là bản thân mình. Do đó, không được để cho bất kì ai dễ dàng thay đổi bản chất của bạn. Chắc chắn rằng, điều gì phải đến thì sẽ đến, việc bạn cần làm chính là bước chân ra, dũng cảm tiến về phía trước.

Trên đây là những lời giải mã chi tiết cho giấc mơ thấy vàng bạc của bạn. Hi vọng bạn sẽ có cái nhìn đúng đắn về giấc mơ của mình.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Ngay buổi sáng sau Tết Đoan Ngọ: 3 con giáp mở cửa đón vận may, mở két sắt đếm tiền vàng

Ngay sau Tết Đoan Ngọ, có 3 con giáp có vận phú quý cát tường, được thần Tài cùng thần May Mắn chiếu cố nồng hậu. Sáng sớm mở cửa ra là thấy may mắn, tài lộc.

TIN MỚI NHẤT