Ngay buổi sáng sau Tết Đoan Ngọ: 3 con giáp mở cửa đón vận may, mở két sắt đếm tiền vàng

Tâm linh - Tử vi 25/06/2020 04:16

Ngay sau Tết Đoan Ngọ, có 3 con giáp có vận phú quý cát tường, được thần Tài cùng thần May Mắn chiếu cố nồng hậu. Sáng sớm mở cửa ra là thấy may mắn, tài lộc.

Đây là 3 con giáp đặc biệt may mắn ngay sau mùng 5/5 âm lịch này.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là con giáp thông minh, nhanh nhạy biết nắm bắt cơ hội và nhạy bén kiếm tiền. Đây còn là con giáp có tầm nhìn xa, khí chất vượt trội nên được nhiều người quý mến. Dù đi đâu họ cũng có quý nhân giúp đỡ.

3 con giap 1
Vận trình công việc của tuổi Tuất trong những ngày đầu tháng 5 âm lịch hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong những ngày đầu tháng 5 âm lịch hanh thông. Chỉ cần qua Tết đoan Ngọ thì con giáp này vạn sự như ý, làm gì cũng thuận lợi. Thu nhập tăng nhanh, còn có được khoản tiền thường bất ngờ.

Tuổi Dần

Tuổi Dần bản lĩnh, có đầu óc nên dễ thành công trong sự nghiệp. 2020 là năm mang tới nhiều tài lộc cho con giáp này. Không chỉ thăng tiến vượt bậc mà họ cũng kiếm tiền dễ hơn người khác. Tình duyên thì vui vẻ, nhiều điều hạnh phúc đang tới.

3 con giap 2
Nhất là sau mùng 5/5 âm lịch này sẽ là thời kỳ thịnh vượng của tuổi Dần - Ảnh minh họa: Internet

Nhất là sau mùng 5/5 âm lịch này sẽ là thời kỳ thịnh vượng của tuổi Dần. Họ có cơ hội thăng tiến trong công việc, đẩy nhanh danh tiếng. Họ còn được quý nhân giúp đỡ, sớm phát tài nhanh chóng. Từ đó đến cuối năm, tuổi Dần là con giáp giàu có với khả năng sớm có cuộc sống sung túc, tậu nhà cửa, xe hơi sang trọng.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là một trong 3 con giáp may mắn sau tết Đoan Ngọ năm nay.

Tuổi Tuất là con giáp tài giỏi, giàu sức sáng tạo, thấu tình đạt lý, biết trước biết sau nên được nhiều người quý mến, giúp đỡ. Năm Canh Tý 2020 mang tới cho tuổi Tuất nhiều vận may tài lộc rực rỡ. Họ chỉ cần tu chí làm ăn thì cuộc sống giàu có chỉ nằm trong tầm tay.

3 con giap 3
Tuổi Tuất là một trong 3 con giáp may mắn sau tết Đoan Ngọ năm nay - Ảnh minh họa: Internet

Bước qua mùng 5/5 âm lịch, tuổi Tuất có vận may lớn để phát huy hết năng lực của bản thân. Vận trình công việc có nhiều bứt phá nổi bật, vận thế lên như diều gặp gió.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tháng Cửu độc: 12 con giáp cần làm ngay việc này để tránh xui xẻo đeo bám

Theo dân gian, tháng Cửu độc là thời điểm những điều “độc hại” đều tích tụ vào lúc này. 12 con giáp cần làm điều này để tránh xui xẻo.

TIN MỚI NHẤT