"Lật tẩy" 5 cung Hoàng đạo dễ lừa dối người khác

Tâm linh - Tử vi 18/11/2017 05:18

Người ta cứ nghĩ rằng Nhân Mã hồn nhiên ngây thơ, nhưng không ai biết họ lại biết cách che giấu rất tốt lời nói dối của mình đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Với hình ảnh đại diện là một cặp sinh đôi, những rắc rối mà Song Tử gây nên cũng là do tính cách song song của họ. Hay đùa giỡn và thiếu nghiêm túc, nhưng cũng có đôi lúc lại rất nghiêm chỉnh và chuyên nghiệp. Như bất kỳ cung Hoàng đạo Khí nào khác, Song Tử không ổn định và rất dễ thay đổi. Họ dễ dàng bị người khác hấp dẫn, quên đi những lời hứa ngọt ngào phút ban đầu, mải vui vầy bên những cảm xúc mới lạ.

'Lật tẩy' 5 cung Hoàng đạo dễ lừa dối người khác - Ảnh 1

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hình ảnh tượng trưng của Song Ngư là hai con cá bơi ngược chiều, trong Song Ngư cũng tồn tại những tính cách phức tạp. Họ nhiều xúc cảm, hay đắm chìm trong những say mê phức tạp. Mỗi khi rời khỏi thực tế, Song Ngư lại đem sự ảo tưởng mơ mộng của mình đi muôn nơi, khoác lác với rất nhiều người về những chuyện hoàn toàn không có khả năng thành hiện thực ấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Lòng tự trọng của Sư Tử khiến họ cư xử một cách rất kỳ quặc. Thích làm quá mọi chuyện, lúc nào cũng lãng mạn hóa mọi việc và cực kỳ thích thần thánh hóa mọi thứ, đặc biệt những gì liên quan đến mình. Sư Tử được biết đến với ham muốn khống chế mọi thứ, coi rằng việc chinh phục thể hiện được sức mạnh và cá tính của mình, nên Sư Tử không ngại để lại dấu ấn tình cảm của mình bằng mọi cách và mọi giá, dù là phải lừa dối.

'Lật tẩy' 5 cung Hoàng đạo dễ lừa dối người khác - Ảnh 2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Không ngừng nghỉ chính là từ để miêu tả hoàn chỉnh về Nhân Mã. Họ là cung Hoàng đạo luôn tò mò, cảm thấy hứng thú đối với mọi thứ. Mọi người cũng bị thu hút bởi sự phóng khoáng và tự do của Nhân Mã. Nên chẳng có gì khó để họ kiếm tìm một ai đó mới mẻ, một mối quan hệ hấp dẫn hay thu hút hơn. Người ta cứ nghĩ rằng Nhân Mã hồn nhiên ngây thơ, nhưng họ lại biết cách che giấu rất tốt lời nói dối của mình đó.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Là người quá nổi tiếng về sự chung thủy, Bọ Cạp sẽ lạc lối vào cơn giận dữ đến cực điểm và làm những điều họ chắc chẳng bao giờ tưởng tượng đến nếu phát hiện bị lừa dối, phản bội. Sẵn sàng "ông ăn chả bà ăn nem", chỉ để trả thù và khiến người kia đau đớn. Nếu muốn Bọ Cạp làm một con người thành thực cũng chẳng khó lắm, bạn chỉ cần làm điều tương tự với họ mà thôi.

3 cung Hoàng đạo nam này đặt chuyện tình yêu lên trên sự nghiệp

Nếu bảo các cung Hoàng đạo nam này bán trái tim để lấy sự nghiệp và tiền bạc thì thật chẳng khác nào bạn đang khinh thường họ.

TIN MỚI NHẤT