Khám phá câu chuyện tình yêu đầy màu sắc rực rỡ của 12 con giáp trong tháng 5 này

Tâm linh - Tử vi 03/05/2019 09:36

Trong tháng 5 này, 12 con giáp sẽ có người tìm được ý trung nhân của đời mình nhưng cũng có người sẽ phải đối mặt với những mâu thuẫn trong mối quan hệ.

Tuổi Tý

Tháng 5 của tuổi Tý được dự đoán là không hề thiếu tình yêu. Với những người đã có đôi thì đây là thời gian có khá nhiều tranh cãi và mâu thuẫn xảy ra. Tuy nhiên, hai bạn sẽ càng ngày càng gắn bó, thấu hiếu và trân trọng nhau hơn khi những hiểu nhầm đều đã được xóa bỏ. Đối với những người còn độc thân, bạn được khuyên nên chủ động tiến tới với đối tượng mình đang thích thầm. Có như vậy tuổi Tý mới có thể rút ngắn giai đoạn và bắt đầu một mối quan hệ mới ngọt ngào, lãng mạn. 

Tuổi Sửu

Chuyện tình cảm của những người tuổi Sửu trong tháng này nhìn chung là khá ảm đạm. Với những người đã có đôi, tình yêu của bạn và người ấy dường như vẫn "dậm chân tại chỗ", vì thế bạn cần phải tích cực và chủ động hơn nữa để cải thiện tình hình. Bạn có thể bắt đầu bằng việc chia sẻ một ngày của mình cho người ấy và lắng nghe ngược lại. Đối với những người độc thân, tháng này không phải thời điểm tốt để bạn gặp được ý trung nhân của đời mình. Lời khuyên cho bạn là hãy cứ tiếp tục chờ đợi vì hạnh phúc vẫn đang trên đường đến.

Tuổi Dần

Khám phá câu chuyện tình yêu đầy màu sắc rực rỡ của 12 con giáp trong tháng 5 này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tháng 5 này là tháng mà vận đào hoa nở rộ đối với những người cầm tinh con hổ. Đặc biệt, những người tuổi Dần độc thân sẽ tìm được một tình yêu đẹp đúng như ý muốn trong tháng này. Rất nhiều những "cây si" xung quanh sẽ đem đến cho bạn vui vẻ, ấm áp bởi những hành động cực kì dễ thương và chân thành. Hãy sáng suốt lựa chọn cho mình đúng người nhé! Còn đối với những người đã có đôi, đây là thời điểm hai bạn cùng vun vén cho mối quan hệ đơm hoa, kết trái. Một quyết định lớn có thể sẽ được đưa ra khiến cả hai đều háo hức và vui vẻ.

Tuổi Mão

Chuyện tình yêu của tuổi Mão trong tháng 5 này diễn ra không được suôn sẻ như ý muốn. Dường như cái tôi của bạn quá cao nên khiến mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng, mệt mỏi. Lời khuyên cho tuổi Mão là đừng quá nhạy cảm với những lời nói của đối phương mà hãy biết nhún nhường khi cần thiết. Còn đối với những người độc thân, do quá bận rộn trong công việc nên tuổi Mão không còn tâm trí đâu để nghĩ đến chuyện yêu đương nữa. Cho dù nhận được vô số lời mời hẹn hò trong tháng nhưng bạn lại nhanh chóng từ chối vì không muốn mất thời gian cho sự nghiệp. 

Tuổi Thìn

Tình cảm của người tuổi Thìn trong tuần này diễn ra không mấy tích cực. Bạn và người ấy dễ đánh mất nhau vì những hiểu nhầm không đáng có. Dường như cả hai đang xuất hiện một khoảng cách và không ai còn đủ sức lực để giải thích cũng như hàn gắn lại mối quan hệ này. Nếu như một trong hai không ai chủ động thì chắc chắn mối quan hệ của bạn sẽ dừng lại tại đây. Còn đối với những tuổi Thìn vẫn còn lẻ bóng, tuy trong tháng bạn gặp được khá nhiều những "mối tốt" thế nhưng đừng vì sợ cô đơn mà chọn yêu nhầm phải một người không đúng. Chưa kể thời gian của bạn sẽ bị lãng phí mà đến niềm tin của bạn cũng bị hao mòn.

Tuổi Tỵ

Khám phá câu chuyện tình yêu đầy màu sắc rực rỡ của 12 con giáp trong tháng 5 này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ trong tháng 5 này diễn ra khá bình yên và êm đềm. Hai bạn sẽ luôn cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc và tình cảm chân thành của đối phương dành cho mình. Chưa kể tình cảm của cả hai đều đang trong giai đoạn "chín muồi" và có thể sẽ có một bước đi mới trong mối quan hệ này. Còn đối với những tuổi Tỵ vẫn đang độc thân, có vẻ như sự rụt rè, tự ti đã khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều nhân duyên tốt đẹp trong thời gian qua. Tháng này cũng không ngoại lệ, ngay cả khi bạn gặp được một đối tượng hoàn hảo, bạn cũng không dám tiến tới và chủ động làm quen để nắm lấy hạnh phúc của riêng mình.

Tuổi Ngọ

Chuyện tình yêu bình dị và sâu sắc của tuổi Ngọ chính là động lực lớn lao để bạn vượt qua được mọi khó khăn, thử thách trong tháng 5 này. Có thể nói đây chính là khoảng thời gian tuổi Ngọ được tận hưởng "trái ngọt của tình yêu". Sự quan tâm, ân cần của người ấy khiến bạn luôn thấy mình là người hạnh phúc nhất trên thế giới này. Còn đối với những người độc thân, sự săn đón của những "vệ tinh" xoay xung quanh bạn cũng khiến bạn vui vẻ và tích cực hơn. Đây là thời điểm mà "người ấy" sẽ xuất hiện trong cuộc đời bạn, vì thế hãy luôn sáng suốt và bình tĩnh đưa ra sự lựa chọn nhé.

Tuổi Mùi

Đời sống tình cảm của tuổi Mùi trong tháng này không có nhiều biến động. Bạn và người ấy vẫn trải qua những ngày tháng bình yên, hạnh phúc. Sự quan tâm dịu dàng của người ấy khiến tuổi Mùi cảm thấy chắc chắn về sự lựa chọn của chính mình. Đồng thời, trong tháng bạn sẽ nhận được một vài những bất ngờ nho nhỏ mà lại vô cùng lãng mạn từ "nửa kia". Ngược lại, đối với những tuổi Mùi vẫn còn cô đơn, bạn dường như trở nên lý trí hơn khi đối mặt với những vấn đề tình cảm. Bên cạnh đó, đứng trước một người mà bạn "thầm thương trộm nhớ", bạn cảm thấy thiếu tự tin và muốn thu mình lại trong vỏ ốc. Nếu cứ tiếp tục như vậy, tuổi Mùi sẽ chẳng bao giờ có được tình yêu đâu. 

Tuổi Thân

Khám phá câu chuyện tình yêu đầy màu sắc rực rỡ của 12 con giáp trong tháng 5 này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đường tình duyên của tuổi Thân trong tháng này được dự là khá lận đận. Có rất nhiều cuộc cãi vã sẽ nổ ra giữa bạn và người ấy, mà nguyên nhân chính lại là từ phía của tuổi Thân. Những nghi ngờ và sự ghen tuông vô cớ có thể khiến mối quan hệ giữa hai bạn rạn nứt. Tháng này, tuổi Thân cần học cách tôn trọng đối phương và cho người ấy một không gian riêng tư tối thiểu. Còn đối với những tuổi Thân vẫn đang đi tìm "nửa kia", thời điểm này vẫn chưa phải lúc mà người ấy xuất hiện trong cuộc đời bạn. Tuy nhiên, hãy năng nổ tham gia các hoạt động xã hội, giao lưu kết bạn để tăng khả năng gặp được "chân ái" nhé!

Tuổi Dậu

Tháng này tuổi Dậu dễ vướng phải những thị phi không đáng có từ phía người thứ 3. Chính vì vậy, bạn cần giữ khoảng cách với những người khác giới hơn nữa để tránh gây hiểu nhầm mà làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Nếu bạn không suy nghĩ thấu đáo thì đây sẽ là nguyên nhân dẫn đến khá nhiều vấn đề nảy sinh trong tương lai. Thậm chí cả với những tuổi Dậu độc thân, bạn cũng được khuyên không nên quá thân thiết với những người khác phái, đặc biệt là ở nơi làm việc. Đừng để bản thân rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" và phải đi giải thích cho từng người một nhé!

Tuổi Tuất

Thời điểm hiện tại không thích hợp cho sự phát triển quá nhanh chóng trong chuyện tình cảm của tuổi Tuất. Nếu giữa bạn và người ấy vẫn còn tồn tại những khoảng cách ngại ngần, hai bạn vẫn nên duy trì mối quan hệ bình thường để tìm hiểu đối phương kĩ hơn. Còn với những người tuổi Tuất còn độc thân, dường như bạn đang cảm thấy ghen tị với những người đang có tình yêu. Cảm giác cô đơn trong cuộc sống ngày càng trở nên mãnh liệt tron tấm trí bạn. Tuy nhiên, vì tình yêu chưa đến, tuổi Tuất đừng vội vàng đặt trái tim mình sai chỗ, điều đó chỉ làm bạn đau khổ và bi quan hơn mà thôi. 

Tuổi Hợi

Khám phá câu chuyện tình yêu đầy màu sắc rực rỡ của 12 con giáp trong tháng 5 này - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi dường như đang cảm thấy nhàm chán trong chuyện yêu đương vì không hề có bất kì thăng trầm nào xảy ra trong suốt quãng thời gian vừa rồi. Thay vào đó, mọi chuyện diễn ra khá đều đều, bình ổn. Tuổi Hợi thực sự cần nhiểu đam mê hơn nữa để có thể nuôi dưỡng tình yêu hiện tại. Đối với những người còn độc thân, dù khá nhiều người tỏ ý muốn đến gần và cưa cẩm bạn, thế nhưng tuổi Hợi vẫn chưa thấy thực sự rung động trước ai và cần cho bản thân thêm thời gian. Lời khuyên dành cho tuổi Hợi lúc này cũng là đừng quá nôn nóng muốn bắt đầu một mối quan hệ mới mà vội vàng nghe lời trái tim mách bảo.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

3 nàng giáp cốt cách xinh đẹp, khôn ngoan, đi đến đâu cũng có người theo đuổi, ngưỡng mộ

Tuổi Dậu độc đáo ý tưởng, kiên định và có lập trường. Tuổi Dần xinh đẹp, thông minh và giỏi giang. Tuổi Ngọ đem đến may mắn cho người xung quanh.

TIN MỚI NHẤT