Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 2/7/2022, thời vận lên hương, 3 con giáp sự nghiệp vươn xa, tiền tài dư dả, phúc khí ngập nhà, đón nhận trăm ngàn điều tốt, ngàn vạn điều may

Tâm linh - Tử vi 01/07/2022 06:40

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 2/7/2022, 3 con giáp may mắn sự nghiệp vươn xa, tiền tài dư dả, muốn gì được nấy.

Tuổi Tý

Trong thứ Bảy, người tuổi Tý tài lộc vượng phát, sự nghiệp lên hương. Người làm kinh doanh có lộc làm ăn buôn bán, người vào kẻ ra tấp nập mua bán không ngừng, tài lộc ùn ùn đổ vào túi. Trong khi đó, người làm công ăn lương thuận lợi thăng quan tiến chức, khả năng được tăng lương, thưởng nóng là rất cao. Nhìn chung, vận trình sắp tới thuận lợi, suôn sẻ, con giáp làm gì cũng đạt được thành công nhất định. 

Đường tình duyên của con giáp có nhiều khởi sắc. Đôi lứa càng ngày càng thêm gắn bó thân thiết. Có lẽ ngày báo tin vui của hai bạn không còn xa nữa, ngày chung đôi sẽ rất gần thôi.

con giap may man 1
Trong thứ Bảy, người tuổi Tý tài lộc vượng phát, sự nghiệp lên hương - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trong thứ Bảy, người tuổi Ngọ cát lộc đầy nhà, gặp nhiều may mắn. Con giáp không ngại nhận đối đầu với thử thách để rèn luyện bản thân nên thành công sẽ là chuyện sớm muộn.Tài lộc từ đây cũng gia tăng không ngừng, con giáp không cần bận tâm đến việc chi tiêu. Ngoài ra, các mối quan hệ xã giao của bạn phát triển tốt đẹp. Bản mệnh xác định một hướng đi đúng đắn phù hợp với năng lực của mình.

Con giáp may mắn được sống trong một gia đình yên bình và ấm áp. Quan hệ giữa hai vợ chồng hài hòa, bạn và nửa kia của mình luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, cùng nhau lo lắng những vấn đề xảy đến trong cuộc sống.

con giap may man 2
Trong thứ Bảy, người tuổi Ngọ cát lộc đầy nhà, gặp nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Trong thứ Bảy, người tuổi Thìn liên tiếp đón nhận nhiều hỷ sự. Con giáp may mắn được quý nhân giúp đỡ, tìm ra hướng đi mới cho bản thân mình. Bản mệnh thỏa sức sáng tạo để mang về thành tích nhất định. Tài lộc dư dả, con giáp có được cơ hội kiếm tiền không phải ai cũng nhìn thấy. Bản mệnh hãy tranh thủ thời cơ để phất lên giàu có.

Đường tình duyên vượng sắc, người độc thân cảm thấy đào hoa đến rất gần, bạn gặp được người hợp duyên hợp ý, chỉ cần chủ động hơn một chút là chắc chắn hạnh phúc sẽ nằm trong tay bạn.

con giap may man 3
Trong thứ Bảy, người tuổi Thìn liên tiếp đón nhận nhiều hỷ sự - Ảnh minh họa: Internet

* bài viết chỉ mang tính tham khảo

Tử vi thứ Bảy ngày 2/7/2022 của 12 con giáp: Tý - Thìn hỷ sự liên miên, tiền tài khởi sắc, Thân vướng nhiều thị phi, tiểu nhân đeo bám

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 9/5/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Tý - Thìn tài lộc hanh thông, vận may ngập lối. Trong khi đó, người tuổi Thân tiểu nhân lợi dụng, dễ vướng thị phi.

TIN MỚI NHẤT