Đúng ngày mai, thứ 4 ngày 19/01, Kiếp Tài ngáng trở đường TÀI LỘC, 3 con giáp gặp họa PHÁ TÀI, sóng gió vây quanh

Tâm linh - Tử vi 18/01/2022 01:18

Đúng ngày mai, thứ 4 ngày 19/01, 3 con giáp xui xẻo gặp phải chuyện chẳng lành, mọi việc trong ngày hôm nay gặp nhiều sóng gió, vạn sự khó hanh thông.

 

Con giáp tuổi Sửu

Đúng ngày mai, thứ 4 ngày 19/01, người tuổi Sửu bị Kiếp Tài ngáng trở nên đường tài lộc khá bấp bênh, việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn rất nhiều, thậm chí bạn còn có nguy cơ phá tài nếu không có kế hoạch tài chính cẩn thận.

Đúng ngày mai, thứ 4 ngày 19/01, Kiếp Tài ngáng trở đường TÀI LỘC, 3 con giáp gặp họa PHÁ TÀI, sóng gió vây quanh - Ảnh 1
Đúng ngày mai, thứ 4 ngày 19/01, người tuổi Sửu bị Kiếp Tài ngáng trở nên đường tài lộc khá bấp bênh. Ảnh minh họa: Internet.

Ngoài ra, bản mệnh cần phải xem xét lại các khoản chi tiêu trong ngày của mình. Thứ gì chưa thực sự cần thiết thì tốt nhất không nên chi tiền ra mua, đừng vì tâm lý cuối năm thì thoáng tay, nếu không thì chẳng mấy chốc túi tiền của bạn cũng sẽ rỗng tuếch mà thôi.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng ngày mai, thứ 4 ngày 19/01, người tuổi Mùi bị Kiếp Tài ngáng trở, cần đề phòng họa phá tài có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Cuối năm là dịp diễn ra nhiều buổi tụ tập ăn uống, vui chơi, nhu cầu mua sắm cũng tăng lên. Bạn chớ nên vì một phút bốc đồng mà tiêu xài không kiểm soát, khiến cho tiền bạc trong nhà không ngừng thất thoát.

Hung tinh này còn ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh, buôn bán của con giáp này. Hàng hóa lưu thông trì trệ khiến bạn vô cùng sốt ruột. Đã vậy cạnh tranh trên thị trường rất lớn, nếu không sớm tìm ra cách khắc phục, rất có thể bạn sẽ đánh mất lợi thế sẵn có của mình.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng ngày mai, thứ 4 ngày 19/01, do tác động của Tỷ Kiên, người tuổi Tuất có thể gặp phải những rắc rối không mong muốn tại nơi làm việc. Người khác có thể kéo bản mệnh vướng vào những cuộc tranh chấp vô nghĩa, tốt nhất hãy cứ làm tốt việc của mình, không nên nghe theo lời xúi giục của người khác kẻo bị hiểu lầm là chia bè kéo phái.

Đúng ngày mai, thứ 4 ngày 19/01, Kiếp Tài ngáng trở đường TÀI LỘC, 3 con giáp gặp họa PHÁ TÀI, sóng gió vây quanh - Ảnh 2
Đúng ngày mai, thứ 4 ngày 19/01, do tác động của Tỷ Kiên, người tuổi Tuất có thể gặp phải những rắc rối không mong muốn tại nơi làm việc. Ảnh minh họa: Internet.

Trong khi đó, một số người có thể rơi vào tình trạng bị cô lập hoặc xa cách do bản tính trầm lặng, ít thể hiện suy nghĩ của bạn. Hãy cởi mở hơn với mọi người rồi bạn sẽ nhận ra mọi người xung quanh cũng yêu quý mình hơn bạn tưởng tượng đấy.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai (13/1/2022), thứ 5, 3 con giáp Kiếp Tài tác động, dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, tình duyên lạnh nhạt

Đúng ngày mai (13/1/2022), thứ 5 sẽ có 3 con giáp xui xẻo gặp phải vận tiểu nhân khiến công đường công danh sự nghiệp bị ảnh hưởng, tình cảm đôi lứa cũng nhạt nhòa, dễ xảy ra mâu thuẫn.

TIN MỚI NHẤT