Đúng ngày 30/11, 3 con giáp vướng vận tương phá, sự nghiệp ảnh hưởng nghiêm trọng, cẩn thận mất hết tiền của

Tâm linh - Tử vi 30/11/2021 06:34

Trong ngày cuối cùng của tháng 11 dương lịch này sẽ có 3 con giáp xui xẻo, vượng vận tương phá ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp, tiền bạc, tình duyên.

Người tuổi Dần

Trong ngày hôm nay, người tuổi Dần sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc nên phải chủ động giải quyết. Dù công việc có nhiều thế nào thì bản mệnh cũng nên chú ý giải quyết từng công việc một cho thật tốt. Bởi nếu làm cẩu thả sẽ rất dễ mắc sai sót và phải bắt đầu lại từ đầu.

Đúng ngày 30/11, 3 con giáp vướng vận tương phá, sự nghiệp ảnh hưởng nghiêm trọng, cẩn thận mất hết tiền của - Ảnh 1
Hôm nay Dần nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm. Ảnh minh họa: Internet

Về sức khỏe, không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên Dần cần cẩn trọng trong đi lại. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm tại vị trí phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn khá bản lĩnh và có khả năng lãnh đạo. Với sự quyết đoán có thể giúp con giáp này trở thành người dẫn dắt người khác, giúp tập thể đạt được thành công ngoài mong đợi.

Tuy nhiên, trong ngày cuối tháng 11 này, tuổi Mùi cần chú ý thói quen nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn. Dù đứng ở vị thế lãnh đạo đi chăng nữa, khi có ý định phê bình ai, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn.

Người tuổi Hợi

Tuổi Hợi là người có tham vọng nhưng để muốn chứng minh bản thân mình, con giáp này cần phải có một khoảng thời gian dài cố gắng chứ không nên vội vàng và nôn nóng. Hãy lập cho mình một kế hoạch với đích đến cụ thể để không vướng phải tai họa ngoài ý muốn.

Đúng ngày 30/11, 3 con giáp vướng vận tương phá, sự nghiệp ảnh hưởng nghiêm trọng, cẩn thận mất hết tiền của - Ảnh 2
Hợi hãy lập cho mình một kế hoạch với đích đến cụ thể để không vướng phải tai họa ngoài ý muốn. Ảnh minh họa: Internet

Thủy khắc Hỏa cho thấy mối quan hệ của con giáp này và nửa kia chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể cảm thấy nửa kia không hiểu được ý muốn của mình. Nếu có bất mãn trong lòng, con giáp này nên nói ra để đôi bên cùng giải quyết.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

5 ngày cuối cùng của tháng 11 dương lịch, 3 con giáp xui xẻo bủa vây, Thần Tài xa lánh, mọi việc không thuận lợi như mong muốn

Trong 5 ngày còn lại của tháng 11 dương lịch, 3 con giáp dưới đây phải hết sức cẩn trọng để tránh gặp xui xẻo kéo đến bất ngờ không kịp trở tay.

TIN MỚI NHẤT