Đúng 0h ngày mai (29/2), 3 con giáp đi làm được cấp trên trọng dụng, đường tài lộc phất lên không ngừng

Tâm linh - Tử vi 28/02/2024 14:00

Ngày cuối cùng của tháng 2/2024, những người tuổi Dần, Hợi và tuổi Ngọ sẽ nhận được nhiều may mắn liên quan đến công việc, tài chính và chuyện tình cảm.

Tuổi Dần

Trong hôm nay, tuổi Dần sẽ nhận được nhiều may mắn đột ngột liên quan đến tài chính. Có thể có cơ hội mở rộng kinh doanh nhanh chóng và tiền bạc không phải là điều lo lắng. Tuy nhiên, cần nhớ không nên hoang phí, vì việc này có thể đem lại hậu quả không mong muốn trong tương lai.

Đúng 0h ngày mai (29/2), 3 con giáp đi làm được cấp trên trọng dụng, đường tài lộc phất lên không ngừng  - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Tuổi Dần cần dành thời gian để thư giãn mắt, đặc biệt khi làm việc trước màn hình máy tính quá lâu. Mặc dù họ có thể không chăm sóc bản thân tốt nhưng có người khác sẽ chăm sóc họ chu đáo, vì vậy hãy chấp nhận sự quan tâm và chăm sóc từ những người xung quanh. 

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi được biết đến với tính cách hiền lành, đôn hậu và hay thương người. Họ được nhận xét có tính cách và tài năng nổi bật nhất trong 12 con giáp. Họ còn là nhà ngoại giao tài ba, giữ được mối quan hệ tốt với mọi người.

Không những thế, vận quý nhân của con giáp tuổi Hợi cũng rất vượng. Họ may mắn gặp được người tốt, được quý nhân giúp đỡ nên mưu sự tất thành.

Đúng 0h ngày mai (29/2), 3 con giáp đi làm được cấp trên trọng dụng, đường tài lộc phất lên không ngừng  - Ảnh 2

Ảnh minh họa

Những ngày cuối tháng 2 Dương lịch này, tài lộc của con giáp tuổi Hợi dồi dào hơn trước. Con giáp này rũ bỏ vận xui, gặp nhiều điều may. Người tuổi này làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích tốt, được cấp trên trọng dụng.

Đặc biệt với những người làm kinh doanh thì làm ăn phát đạt, gặp được bạn làm ăn uy tín. Trong thời gian này, con giáp này làm việc gì cũng dễ đạt được thành công như ý. Tuy nhiên, người tuổi Hợi chú ý tập trung làm một việc thay vì ôm đồm quá nhiều công việc. 

Tuổi Ngọ

Có quý nhân soi đường, vận trình công danh của Tuổi Ngọ đang thăng tiến không ngừng. Con giáp không chùn bước trước những thử thách và khó khăn, mà ngược lại, động lực và quyết tâm của họ ngày càng tăng lên. Để đạt được những thành công lớn, họ cần phải có những nỗ lực phi thường, sẵn sàng đối mặt và vượt qua mọi trở ngại.

Đúng 0h ngày mai (29/2), 3 con giáp đi làm được cấp trên trọng dụng, đường tài lộc phất lên không ngừng  - Ảnh 3

Ảnh minh họa

Đường tài lộc của Tuổi Ngọ đang phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính mà họ đang làm. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp họ chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết mà không gặp khó khăn. Thậm chí, họ còn có thể dư dôi để đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh mà họ yêu thích và có niềm đam mê.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Top 3 con giáp may mắn nhất 5 ngày tới (2/3 – 8/3): Phú quý theo chân, thần tài rót lộc, cuối tuần tiền chất chật nhà

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ rõ, nếu thuộc danh sách 3 con giáp may mắn nhất tuần này gia chủ chỉ việc nằm ngửa mà ăn, vàng chất chật nhà.

TIN MỚI NHẤT