Dự đoán tử vi tuần mới (29/8 - 4/9), Thần Phật an bài, 3 con giáp vang danh thiên hạ, ra ngõ nhặt được tiền, giàu sang định sẵn, gia tài bạc tỷ

Tâm linh - Tử vi 28/08/2022 16:58

Theo tử vi tuần mới (29/8 - 4/9), dưới sự chỉ dẫn của Thần Phật, 3 con giáp này có mệnh số vàng son, tiền kiếm về bạc tỷ, dễ dàng phát tài, danh tiếng ngút ngàn.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân trong thời gian tới sẽ vô cùng thành công trong sự nghiệp. Bản mệnh là người thông minh, tài trí và ham học hỏi. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, người tuổi này được cấp trên trao nhiều cơ hội tiến thân.

Theo tử vi tuần mới (29/8 - 4/9), tuổi Thân sẽ được quý nhân giúp đỡ, công việc ngày càng xuôi thuận. Do sự thay đổi về nhân sự trong cơ quan, người tuổi Thân có cơ hội tốt để thể hiện tài năng. Không những thế, với bản tính dám nghĩ, dám làm, quyết tâm cao trong công việc, con giáp may mắn này làm đâu thắng đó, thu nhập tăng đều, tiền bạc đầy kho.

con giap may man 1
Theo tử vi tuần mới (29/8 - 4/9), tuổi Thân sẽ được quý nhân giúp đỡ, công việc ngày càng xuôi thuận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trời sinh ra những người tuổi Dậu đã có tính cách vô cùng chăm chỉ, cần cù nên càng có tuổi cuộc sống càng trở nên sung túc. Người tuổi Dậu thường ít nói và có tính cách khá độc lập, không thích dựa dẫm vào bất kỳ ai, tự mình cố gắng vươn lên tạo dựng cuộc sống viên mãn.

Tử vi tuần mới (29/8 - 4/9) cho hay, những người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, tài chính cuộc sống vô cùng viên mãn. Trong thời gian này, nếu tuổi Dậu nào có ý định mở rộng kinh doanh thì trong thời gian này những người tuổi Sửu hãy nắm bắt thời cơ này.

con giap may man 2
Tử vi tuần mới (29/8 - 4/9) cho hay, những người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Dự đoán tử vi tuần mới (29/8 - 4/9), đây cũng là lúc mà tài vận của tuổi Mùi có những bước tiến triển đến ngỡ ngàng. Theo đó, vào năm ngoái, họ là một trong những con giáp tỏa sáng nhất, đặc biệt là ở vận tài lộc.

Tử vi 12 con giáp có nói tuổi Mùi tiếp tục là một trong những con giáp có vận số đáng ngưỡng mộ. Sự nghiệp có nhiều bước tiến triển, gặp được quý nhân giúp đỡ tận tình nên các cơ hội thăng tiến cứ đến dồn dập. Là một trong những con giáp may mắn nhất, tuổi Mùi được cho là sẽ làm chủ vận mệnh, vươn lên để có một cuộc sống sung túc, dư dả như họ mong ước.

con giap may man 3
Dự đoán tử vi tuần mới (29/8 - 4/9), đây cũng là lúc mà tài vận của tuổi Mùi có những bước tiến triển đến ngỡ ngàng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 16 giờ chiều mai (29/8/2022), Phật Bà sủng ái hậu đãi, 3 con giáp may mắn trở mình dễ dàng, tiền đồ rộng mở, sự nghiệp lên hương, giàu sang đổi đời

Theo tử vi 12 con giáp, vào đúng 16 giờ chiều mai (29/8/2022), nhờ có sự ưu ái từ Phật Bà mà 3 con giáp này kiếm được nhiều tiền, sự nghiệp thăng hoa, làm đâu thắng đó.

TIN MỚI NHẤT