Dự báo tuần mới đầy những điều bất ngờ và thú vị cho 12 con giáp (18.2 - 24.2): Tuổi Dần được quý nhân trợ giúp

Tâm linh - Tử vi 18/02/2019 14:25

Nhờ vận quý nhân trợ giúp mà cuối cùng bạn cũng có được khoảng thời gian thảnh thơi để ở bên gia đình và người thân.

Tuổi Tý

Lời khuyên dành cho tuổi Tý trong tuần này là không nên tự ý tham gia vào cuộc sống của người khác, đồng thời nên để ý lời ăn tiếng nói của mình tránh mang họa vào thân. Công việc của bạn trong tuần này khá ổn định, những kế hoạch dự án của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Tài chính của bạn có xu hướng giảm nhẹ trong tuần này, tuy vậy bạn vẫn có thể cân bằng được mức thu chi của mình. Trong chuyện tình cảm, người độc thân được khuyên nên có thái độ rõ ràng nếu không muốn người khác hiểu nhầm.

Tuổi Sửu

Tuần này tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội để đi xa như du lịch, đi công tác... Hãy nắm bắt lấy cơ hội này vì nó có thể giúp sự nghiệp và chuyện kinh doanh của bạn phát triển vượt bậc. Cuộc sống bận rộn có thể đem đến áp lực và căng thẳng cho bạn, vì vậy hãy chú ý nghỉ ngơi và sinh hoạt điều độ. Tài chính của bạn có xu hướng tăng lên trong tuần này, việc quản lý tài chính cũng giúp cuộc sống của bạn trở nên thoải mái hơn. Tử vi dự báo chuyện tình cảm của tuổi Sửu khá ổn định trong tuần này, hai bạn đang trải qua những ngày tháng êm đềm và hạnh phúc.

Tuổi Dần

Dự báo tuần mới đầy những điều bất ngờ và thú vị cho 12 con giáp (18.2 - 24.2): Tuổi Dần được quý nhân trợ giúp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đầu tuần, tuổi Dần có thể sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối trong công việc. Tuy vậy, đến cuối tuần mọi chuyện sẽ dần trở nên ổn định hơn. Nhờ vận quý nhân trợ giúp mà cuối cùng bạn cũng có được khoảng thời gian thảnh thơi để ở bên gia đình và người thân. Tài chính của tuổi Dần trong tuần mới này khá ổn định, nhờ biết cách kiểm soát đồng tiền ra vào nên bạn không phải lo lắng nhiều khi tiêu tiền. Vận đào hoa của bạn trong tuần này khá vượng, hãy chú ý đến hình ảnh của mình khi bước ra ngoài để có thể tạo được ấn tượng tốt với người bạn đang "thầm thương" nhé!

Tuổi Mão

Tuần này tuổi Mão cảm thấy hài lòng và thỏa mãn với cuộc sống hiện tại của bản thân, đồng thời bạn đối xử với những người xung quanh bằng một trái tim biết ơn. Tại nơi làm việc, nhờ tính cẩn thận của mình mà bạn giúp đồng nghiệp tránh được một số sai lầm nghiêm trọng. Tuần này tài chính của tuổi Mão khá ổn định, tuy vậy bạn được khuyên nên bắt đầu tiết kiệm cho tương lai ngay từ bây giờ. Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão sẽ nhận được khá nhiều lời mời hẹn hò, từ đó có thể thiết lập được những mối quan hệ tốt đẹp. 

Tuổi Thìn

Tuần này là một tuần may mắn cho tuổi Thìn, đặc biệt là trong công việc. Cơ hội để bạn thăng quan tiến chức là rất lớn, miễn là bạn biết nắm bắt được cơ hội. Lời khuyên dành cho bạn là không nên quan tâm quá đến công việc của người khác, chỉ nên tập trung vào nhiệm vụ của mình mà thôi. Những kết quả bạn đạt được sẽ khiến cấp trên hài lòng và cất nhắc cho bạn một vị trí mới nhiều đãi ngộ hơn. Tài chính của bạn có xu hướng giảm bởi bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động xã hội. Trong tình cảm, bạn và người ấy dễ xảy ra tranh cãi do bất đồng quan điểm.

Tuổi Tỵ

Dự báo tuần mới đầy những điều bất ngờ và thú vị cho 12 con giáp (18.2 - 24.2): Tuổi Dần được quý nhân trợ giúp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đây không phải là một tuần may mắn dành cho tuổi Tỵ. Trong tuần, bạn sẽ phải trải qua một số khó khăn trở ngại về công việc, tuy nhiên, đây cũng là một cơ hội tốt để bạn chứng tỏ bản thân mình với cấp trên. Ngoài ra, nhờ khả năng thích nghi và linh hoạt của mình nên bạn cũng sẽ sớm giải quyết được ổn thỏa mọi chuyện. Đây không phải là một tuần thích hợp để bạn đưa ra những quyết định liên quan đến tài chính, vì thế nếu định đầu tư kinh doanh thì nên gác lại một thời gian chờ thời cơ tốt đẹp hơn. Vận đào hoa trong tuần này của tuổi Tỵ khá kém, do bận rộn với công việc nên bạn cũng không có tâm trí đâu để nghĩ đến chuyện yêu đương.

Tuổi Ngọ

Một số tin đồn không hay về tuổi Ngọ sẽ đến tai bạn vào tuần mới này, tuy vậy, bạn không cần phải quá lưu tâm đến nó. Bởi lẽ càng giải thích bạn sẽ càng khẳng định những lời đồn đó là sự thật, vì vậy "im lặng là vàng". Tuổi Ngọ được khuyên không nên quá quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình, hãy sống cuộc sống của mình, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Công việc của bạn trong tuần này xuất hiện một vài rắc rối nhỏ, nhưng may mắn là bạn đã có đồng nghiệp sẵn sàng trợ giúp. Tình trạng ví tiền của bạn trong tuần này khá ảm đạm, thay vì mua sắm thì bạn hãy để dành tiền lại phòng những lúc cần đến thì hơn. Tuần này, tuổi Ngọ dành nhiều thời gian cho gia đình và người thân hơn là ra ngoài hẹn hò, vui chơi.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi bước vào tuần mới với tinh thần phấn khởi, vui vẻ. Tại nơi làm việc, bạn có thể dễ dàng hoàn thành những nhiệm vụ mà cấp trên giao phó, đồng thời gặp được quý nhân đem đến những "cơ hội vàng" để phát triển năng lực của bản thân. Bạn sẽ tìm được hướng đi mới cho công việc của mình và từ đó con đường thăng tiến trở nên rộng mở hơn. Tài chính của bạn duy trì ở mức ổn định trong tuần này, nếu định mở ví ra để mua một món đồ, hãy xem xét lại nhu cầu của mình trước tiên. Mối quan hệ giữa tuổi Mùi và "người ấy" phát triển khá tốt đẹp trong tuần này, hai bạn có thể sẽ cùng nhau đưa ra những quyết định quan trọng, đánh dấu một bước tiến vô cùng mới trong cuộc sống của cả hai. 

Tuổi Thân

Đây sẽ là một tuần khá bình yên đối với tuổi Thân. Tại nơi làm việc, những gì bạn thể hiện sẽ thu được về kết quả vô cùng khả quan. Những đề xuất bạn đưa ra nghe có vẻ thiếu thực tế nhưng lại được khá nhiều người ủng hộ. Hãy tự tin vào khả năng giải quyết vấn đề của mình, bởi bạn có thể làm tốt hơn những gì bạn tưởng tượng. Tuần này, mức độ chi tiêu của bạn diễn ra nhanh hơn tốc độ kiếm tiền, vì thế ví tiền của bạn sẽ mỏng đi khá nhanh. Hãy tiết chế lại nếu không muốn đầu năm đã phải đi vay mượn nhé. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của các cặp đôi yêu nhau đang tiến triển khá nhanh và suôn sẻ. 

Dự báo tuần mới đầy những điều bất ngờ và thú vị cho 12 con giáp (18.2 - 24.2): Tuổi Dần được quý nhân trợ giúp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuần này, công việc của tuổi Dậu diễn ra khá suôn sẻ. Sự xuất hiện của quý nhân giúp cho bạn có nhiều cơ hội để thăng chức, tăng lương hơn hoặc ít nhất là bạn có thể học thêm được những kinh nghiệm vô cùng quý báu. Tử vi tuần mới dành tặng tuổi Dậu nhiều cơ hội tiềm năng trong tài chính. Hãy nắm bắt cơ hội này nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh, và phải đảm bảo lĩnh vực bạn đang theo đuổi là sở trường của chính mình. Trong tình yêu, những người tuổi Dậu độc thân có cơ hội để kết bạn và hẹn hò với những người thú vị. Đây cũng là thời điểm để một số người quyết định từ bỏ những gì đã bấu víu bấy lâu nay.

Tuổi Tuất

Thái độ của tuổi Tuất trong tuần này sẽ có thể khiến những người xung quanh cảm thấy không vừa lòng. Một chút sai lầm trong công việc có thể sẽ khiến bạn mất niềm tin trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Nếu không chấn chỉnh lại tác phong làm việc thì bạn sẽ mất nhiều hơn là được. Tài chính của tuổi Tuất có xu hướng tăng mạnh vào cuối tuần. Mặc dù thu nhập từ lương không cao nhưng những khoản ngoài sẽ ào ào chảy vào túi khiến bạn không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc. Thêm nữa, một mối tình lãng mạn sẽ chớm nở với người tuổi Tuất độc thân, giai đoạn này bạn sẽ được sống trong những ngọt ngào và say mê.

Tuổi Hợi

Dự báo tuần mới đầy những điều bất ngờ và thú vị cho 12 con giáp (18.2 - 24.2): Tuổi Dần được quý nhân trợ giúp - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những tin tức vui vẻ trong tuần mới này. Công việc của bạn sẽ tiến triển khá thuận lợi, đặc biệt những ý kiến bạn đưa ra trong các cuộc họp sẽ khẳng định được khả năng của bạn. Nói đi đôi với làm, tuổi Hợi nên bắt tay vào hành động ngay để có thể thu được về kết quả tốt nhất. Đây không phải là một giai đoạn thuận lợi về tài chính đối với tuổi Hợi, bạn được khuyên hãy giải quyết các khoản nợ càng sớm càng tốt và nên chi tiêu trong khả năng của bản thân mình. Tuần này là một tuần đào hoa vượng phát dành cho tuổi Hợi lẻ bóng, bạn sẽ có nhiều cơ hội để kết giao với người khác phái nhờ các cuộc hội họp, gặp gỡ với bạn bè.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

3 con giáp năm 2019 có sự nghiệp vững vàng, tiền bạc dồi dào, 10 người đầu tư 9 người sinh lời

Trong năm Kỷ Hợi này, sẽ có một số con giáp gặp được nhiều may mắn, tuy nhiên trong đó có 3 con giáp được thần tài đặc biệt chiếu cố.

TIN MỚI NHẤT