Điểm danh 3 cung Hoàng đạo giỏi kiềm chế cơn nóng giận nhất

Tâm linh - Tử vi 06/11/2017 05:18

Không phải là không bao giờ tức giận, chỉ là những cung Hoàng đạo này giỏi chịu đựng và kiềm chế cơn kích động để nó không bùng phát quá lớn mà thôi.

Hạng 3: Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là cung Hoàng đạo hiền lành, lương thiện, dịu dàng và sống rất tình cảm. Họ luôn lấy việc giúp đỡ người khác là niềm vui. Cung Hoàng đạo này luôn mộng mơ, thích được tự do trong suy nghĩ của mình, cũng chẳng bao giờ tranh giành gì với người khác, cho dù đó là danh dự, địa vị hay tiền bạc. Cũng chính vì thuộc nhóm cung Nước, lúc nào cũng ưa sự mềm mại, nên Song Ngư tránh tuyệt đối chuyện phải va chạm hay cãi nhau tay đôi với người khác. Họ luôn cố gắng kiềm chế cơn nóng giận của mình lại, vì muốn giữ hòa khí chung. Tuy nhiên, không phải là Song Ngư không bao giờ tức giận đâu nhé, cơn giận của họ rất kinh khủng đấy.

Điểm danh 3 cung Hoàng đạo giỏi kiềm chế cơn nóng giận nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Hạng 2: Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong cuộc sống, Bảo Bình là người khá tâm lý và tinh tế. Bản thân Bảo Bình kiềm chế rất tốt, nhất là những cơn nóng giận. Bên cạnh đó, họ cũng phóng khoáng và vị tha cho những khuyết điểm của người khác. Thường khi tức giận một ai đó, họ sẽ giữ khoảng cách với người kia. Họ kìm nén cơn kích động lại và thường “bơ” người đó hoàn toàn. Lúc này, không gì có thể khiến họ quan tâm được nữa. Với mong muốn có một cuộc sống yên bình, được tự do trong không gian riêng của mình, Bảo Bình không thích phải gây gổ với ai, càng tránh việc tranh cãi. Họ cho rằng, tranh cãi hay nóng giận chỉ làm tốn thời gian của mình.

Hạng 3: Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một trong những điểm đáng ngưỡng mộ của người cung Cự Giải chính là khả năng kiềm chế cảm xúc riêng của bản thân. Sẽ rất khó ai có thể đoán biết được là cung Hoàng đạo này đang tức giận, đau buồn hay bị tổn thương. Đặc biệt, họ chính là bậc thầy trong chuyện kiềm cơn nóng giận. Cung Hoàng đạo này luôn mong muốn một cuộc sống bình yên, không sóng gió, nên họ cũng tránh việc phải đôi co hay xích mích với bất kì ai. Cũng như Song Ngư, Cự Giải thuộc nhóm Nước nên biết cách giữ được thái độ bình tĩnh và khách quan. Tuy nhiên, nếu bùng phát thì cơn giận của Cự Giải giống như lũ cuốn vậy.

Khi nào 12 cung Hoàng đạo muốn rời xa người mình yêu?

Trong tình yêu, đôi khi người trong cuộc không mở lời nói tiếng chia tay nhưng họ sẽ có những thái độ "khác lạ" hơn thường ngày. 12 cung Hoàng đạo sẽ làm gì khi muốn rời xa người ấy?

TIN MỚI NHẤT