Cuối tuần này, Thần Phật hiển linh, quý nhân phù trợ, 3 con giáp phất lên giàu sang, vượng đường tài lộc, hỷ sự trăm bề, phú quý muôn ngã

Tâm linh - Tử vi 10/06/2022 09:36

Trong cuối tuần này, 3 con giáp may mắn vượng đường công danh, hanh thông tài lộc, muốn gì được nấy.

Tuổi Mùi

Vào cuối tuần, người tuổi Mùi được quý nhân nâng đỡ, có nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Con giáp may mắn luôn nỗ lực làm việc, không ngại khó khăn, thử thách nên nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên, thuận lợi thăng quan tiến chức. Nhiều cơ hội lớn đang đến với con giáp, Mùi nếu biết tận dụng không ngoan sẽ rất nhanh phất lên làm giàu.

Con giáp sẽ có nhiều thay đổi trong cuộc sống lúc này. Nhờ cát tinh mà những thay đổi đó cơ bản là theo chiều hướng tích cực, một phần cũng là do cách nhìn nhận vấn đề một cách lạc quan của con giáp này.

con giap may man 1
Vào cuối tuần, người tuổi Mùi được quý nhân nâng đỡ, có nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Vận trình của người tuổi Thìn trong cuối tuần lên hương, vượng sắc. Thực Thần ghé thăm, tài chính của con giáp trở nên dồi dào, thuận lợi. Bạn có thể được tận hưởng thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra suốt bấy lâu nay, thậm chí còn được thưởng thêm.

Con giáp thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách trơn tru nhờ có Tam Hội giúp sức. Bản mệnh dần trở nên tự tin và quyết đoán hơn vì bạn biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

con giap may man 2
Vận trình của người tuổi Thìn trong cuối tuần lên hương, vượng sắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vào cuối tuần đón nhận nhiều tin vui tài lộc. Khi cơ hội đến với một cái đích mới, là dấu hiệu rõ ràng cho thấy con giáp đang đi đúng hướng. Dù bất cứ ai đó nói gì thì hãy cứ tự tin vào chặng đường mình đi và sẽ thấy kết quả thật xứng đáng với những nỗ lực của mình.

Các mối quan hệ xã hội được cải thiện, con giáp trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị của đời sống. Tuy nhiên đừng quên dành cho mình những khoảng lặng thích hợp để nghỉ ngơi và thư giãn để chuẩn bị cho hành trình phía trước.

con giap may man 3
Người tuổi Sửu vào cuối tuần đón nhận nhiều tin vui tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi thứ Bảy ngày 11/6/2022 của 12 con giáp: Mão - Thìn liên tiếp gặp may, tiền tài dư dả, Tỵ tiểu nhân quấy phá, cẩn thận tai ương

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 11/6/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Mão - Thìn có được phước đức trời ban, làm gì cũng hanh thông, suôn sẻ. Trong khi đó, người tuổi Tỵ bị tiểu nhân đeo bám, liên tiếp gặp xui.

TIN MỚI NHẤT