Con giáp có khả năng ‘ĐÀO TRÚNG MỎ VÀNG’ trong tháng 4 âm lịch, vận số lên hương bất ngờ, khiến nhiều người ghen tị

Tâm linh - Tử vi 06/05/2021 13:28

Chẳng khác gì ‘chuột sa chĩnh gạo’, bao nhiêu may mắn những con giáp này đều ‘hút’ hết vào người. Nhờ sự may mắn hiếm có này giúp họ có cuộc sống sung túc hơn trong những tháng còn lại của năm 2021.

Tuổi Tỵ

Tỵ như đào trúng mỏ vàng trong tháng 4 âm, tiền đổ về tiêu hoài không lo hết. Bạn nắm bắt nhiều cơ hội kiếm tiền, túi lúc nào cũng rủng rỉnh cứ hết rồi lại đầy. Thời điểm này bạn tự tin có nhiều cơ hội thăng tiến, vận trình cứ phất lên như diều gặp gió.

Những dự định riêng của bạn cũng được thực hiện, không gặp bất cứ khó khăn hay trở ngại nào. Hãy yên tâm làm việc trong thời điểm này vì không có tiểu nhân cản đường bạn.

Bên cạnh đó bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Đừng làm việc quá sức, thức quá khuya mà ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như công việc bản thân đang phụ trách.

Về phương diện tình cảm, Tỵ độc thân sẽ được người khác mai mối duyên lành như ý. Với những tuổi Tỵ có gia đình, vợ chồng làm hòa, không còn tranh cãi gay gắt như trước đây.

Con giáp có khả năng ‘ĐÀO TRÚNG MỎ VÀNG’ trong tháng 4 âm lịch, vận số lên hương bất ngờ, khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 1
Tỵ may mắn hơn người trong tháng 4 âm lịch (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Sửu

Bước sang tháng 4 âm lịch, tuổi Sửu là một trong những con giáp may mắn nhất với tiền đồ mở rộng thênh thang, có số phú quý, làm đâu trúng đó.Trong tháng mới, sự nghiệp của tuổi Sửu sẽ được quý nhân phù trợ và có bước tiến vượt bậc, giúp bản thân tăng tiến bất ngờ.

Hãy cố gắng duy trì phong độ làm việc ổn định, chú ý đến sức khỏe, ổn định các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên, chắc chắn tuổi Sửu sẽ gặt hái được thành công, lộc lá gấp 5, gấp 10 lần tháng trước.

Tuổi Mão

Trong tháng 4 âm lịch, tuổi Mão tháng này gặp vận gì mà lại may mắn đến rất nhiều và thường xuyên. Công việc thuận lợi, các khoản thu cứ thế mà vào túi bạn. Khoản gửi ngân hàng cũng đã đến ngày đáo hạn nên bạn nhận được khoản tiền khá hậu hĩnh đó. Hãy chăm chỉ chịu khó thì thành quả bạn đạt được sự không nhỏ đâu.

Tuy nhiên, bạn cần biết cân nhắc những người bạn xung quanh. Có nhiều kẻ thấy bạn có kinh tế, có cơ hội mà lợi dụng đó. Đừng để họ nhân cơ hội này lừa gạt kinh tế nhé.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 0 giờ ngày 7/5, Tinh Tú CHIẾU MỆNH 3 tuổi này một bước GIÀU SANG, ‘nằm trên đống vàng’

Tử vi 12 con giáp cho thấy, đúng 0 giờ ngày 7/5 tới đây người thuộc tuổi 3 con giáp này vô cùng may mắn nên làm gì cũng thành công rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT