Chia buồn với 3 con giáp rắc rối bủa vây, tình tiền tiêu tán, coi trọng sức khỏe là trên hết trong tháng 10 dương lịch

Tâm linh - Tử vi 08/10/2021 07:16

Trong tháng 10 sẽ có 3 con giáp phải đương đầu với không ít sự cố, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của bạn.

Người tuổi Tỵ

Trong tháng 10 này, vận trình của tuổi Tỵ sa sút, mọi việc diễn ra không được như ý nên ảnh hưởng đến tâm trạng và tinh thần.

Chia buồn với 3 con giáp rắc rối bủa vây, tình tiền tiêu tán, coi trọng sức khỏe là trên hết trong tháng 10 dương lịch - Ảnh 1
Trong tháng 10 này, vận trình của tuổi Tỵ sa sút. Ảnh minh họa: Internet

Trong công việc, tuổi Tỵ còn gặp phải sự cạnh tranh gay gắt, có tiểu nhân quấy phá. Tháng này không có tài tinh chiếu mệnh, đường tài lộc vì thế ảm đạm, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu mà thôi. Vận trình tình cảm ngày càng rối ren, phức tạp hơn. Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì nhiều chuyện.

Người tuổi Ngọ

Theo tử vi tháng 10, tuổi Ngọ có dấu hiệu ức chế về mặt tinh thần. Công việc vì thế trì trệ, bản mệnh lại càng không có chí tiến thủ nên làm việc nửa vời. Tốt hơn hết trong tháng này, tuổi Ngọ không nên tiến hành những việc trọng đại, kẻo sẽ càng rối ren, phiền phức hơn.

Đây là lúc tuổi Ngọ cần suy nghĩ tích cực, lạc quan. Khi xử lý bất cứ sự việc nào đừng để tình cảm lấn át lý trí, dành thời gian củng cố các mối quan hệ, tranh thủ sự giúp đỡ của quý nhân để vực dậy công danh.

Người tuổi Dậu

Vận trình tháng mới của tuổi Dậu thăng trầm bất định. Các mối quan hệ nơi làm việc dễ bất hòa chỉ vì chuyện nhỏ nhặt. Trong tháng 10, bản mệnh nên lấy ổn định làm trọng, tránh nóng vội kẻo hỏng sự. Hung tinh xuất hiện khiến tài chính của tuổi Dậu ảm đạm, có dấu hiệu tổn hao nặng nề.

Chia buồn với 3 con giáp rắc rối bủa vây, tình tiền tiêu tán, coi trọng sức khỏe là trên hết trong tháng 10 dương lịch - Ảnh 2
Vận trình tháng mới của tuổi Dậu thăng trầm bất định. Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu cũng không dễ dàng. Có nhiều vấn đề cuộc sống kìm hãm tinh thần bản mệnh. Những đè nén trong lòng khiến bản mệnh khó lòng giải tỏa tâm lý.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia buồn với 3 con giáp XUI XẺO ĐỦ ĐƯỜNG, chịu mọi tai ương trong 5 ngày tới đây, phải hết sức cẩn thận

Trong 5 ngày tới đây, sẽ có 3 con giáp này sẽ gặp xui xẻo đủ đường, cuộc sống bước vào những bước trầm buồn. Các bản mệnh phải hết sức cẩn thận khi làm bất cứ việc gì.

TIN MỚI NHẤT