Cẩn thận 3 ngày tới (21-22-23/3), 3 con giáp vướng thị phi, tài lộc biến động, có nguy cơ hao tổn tiền bạc

Tâm linh - Tử vi 21/03/2024 04:15

Nếu bạn là người làm ăn kinh doanh trong 3 ngày này cần phải cân nhắc cẩn thận trước khi ký kết một mối giao dịch nào đó nhé!

Tuổi Mùi

Theo tử vi mới hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Mùi không nên đưa ra bất cứ lời hứa hẹn nào bởi chúng có thể là yếu tố khiến mọi việc khó đạt được. Dù bạn đang ở trong hoàn cảnh nào cũng đừng để mình tiêu cực vì đó là cơ hội để người khác lợi dụng bạn.

Cẩn thận 3 ngày tới (21-22-23/3), 3 con giáp vướng thị phi, tài lộc biến động, có nguy cơ hao tổn tiền bạc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khả năng dự đoán của bạn lúc này không chính xác, bạn có thể lắng nghe lời khuyên của người có nhiều kinh nghiệm. Con giáp này không nên đưa ra bất kỳ quyết định nào trong 3 ngày tới đây.

Thời gian này thích hợp cho việc nghỉ ngơi và học tập, hãy khiến bản thân năng động hơn bằng cách đọc sách, chăm sóc da, thiền định… Cung hoàng đạo này nên dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Tuổi Thìn

Trong thời gian này tuổi Thìn là một trong những số con giáp cần phải hạn chế thói ngồi lên đôi mách để không gặp thị phi tranh chấp.

Đặc biệt, trong 3 ngày tới, tuy chuyện công việc và tài chính của tuổi Thìn đều đi lên như diều gặp gió song trong cuộc sống, tình cảm lại dễ gặp phiền phức, bởi do tính tình của mình người tuổi Thìn dễ bị chỉ trích gièm pha nói xấu sau lưng.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong giai đoạn sắp tới cần phải đề phòng tiểu nhân hãm hại mình gây ra những thiệt hại về công việc và tiền bạc. Đặc biệt người tuổi Thân cần hạn chế tham gia vào những câu chuyện mang tính tám chuyện bởi đây là giai đoạn nhạy cảm chỉ một câu nói của bạn nhưng người ta cũng “tam sao thất bản’ thêu dệt thành những điều có hại cho bạn.

Cẩn thận 3 ngày tới (21-22-23/3), 3 con giáp vướng thị phi, tài lộc biến động, có nguy cơ hao tổn tiền bạc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong khoảng thời gian 3 ngày tới tuổi Thân cần hết sức thận trọng trong công việc bởi có kẻ đang mong bạn gặp sai lầm để trở trò nói xấu và tìm cách thay thế vị trí của bạn, gây phiền phức khiến bạn phải đau đầu.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Sau 16 giờ chiều hôm nay (20/3/2024), những con giáp trúng quả đậm , hốt tiền vàng về đầy tay, đầy nhà

Đúng là 'cờ tới tay ai người đó phất', bạn chỉ cần ngồi không sau 16 giờ chiều sẽ nhận được nhiều điều bất ngờ và thú vị

TIN MỚI NHẤT