Đúng 7 ngày tới (15/5/2024), 3 con giáp lộc về tận cửa, phất lên giàu to, đeo vàng đỏ tay, an nhàn hưởng vinh hoa phú quý

Tâm linh - Tử vi 07/05/2024 17:44

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán hậu vận giàu sang phú quý, từ nay sung túc đến cuối năm.

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đang học cách làm việc cẩn thận hơn. Thời gian này tuổi Dần bản luận vấn đề sâu sắc, luôn đưa ra luận điểm thích hợp  với từng người. 

Công việc: Người tuổi Dần có công danh đạt nhiều thành tựu, có điểm nhìn mới mẻ khi thực hiện công việc. 

Tình cảm: Tình cảm không muốn chen chân vào chuyện người khác.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn có kế hoạch cụ thể vào việc thay đổi kinh tế, có sự chuẩn bị kĩ lưỡng. 

Sức khoẻ: Vui khỏe, ăn uống các món đủ dinh dưỡng phục vụ một ngày dài.  

Đúng 7 ngày tới (15/5/2024), 3 con giáp lộc về tận cửa, phất lên giàu to, đeo vàng đỏ tay, an nhàn hưởng vinh hoa phú quý  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu là người chăm chỉ, cẩn thận và chịu thương chịu khó. Khi làm việc, con giáp này thường rất tập trung và bình tĩnh trong mọi trường hợp. Dù gặp khó khăn thì họ vẫn giữ được sự thận trọng và đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. Đặc biệt, sự kiên định và sức sống mãnh liệt chính là “chìa khoá thành công” để người tuổi Sửu bước đến đỉnh cao.

Theo tử vi, người tuổi Sửu sẽ gặp được một vài vị quý nhân trong lĩnh vực đang theo đuổi. Tầm ảnh hưởng và kinh nghiệm của người này sẽ giúp con đường sự nghiệp của họ rộng mở hơn và phát triển theo hướng tích cực. Bên cạnh đó, những nỗ lực và sự kiên trì của tuổi Sửu sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những khoản tiền tích luỹ lớn. Với tuổi Sửu làm công ăn lương, ngoài khoản tiền cố định hàng tháng, con giáp này sẽ nhận thêm một vài khoản tiền thưởng từ dự án cũ.

Đúng 7 ngày tới (15/5/2024), 3 con giáp lộc về tận cửa, phất lên giàu to, đeo vàng đỏ tay, an nhàn hưởng vinh hoa phú quý  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Mão vô cùng bấp bênh. Đôi khi con giáp này tỏ ra quá cứng nhắc, cố chấp, làm gì cũng phải rập khuôn nên khó được lòng mọi người.

Lời khuyên cho bản mệnh trong chuyện tiền bạc hôm nay là hạn chế cho người quen vay mượn, hạn chế mua bán lớn. Những quyết định trong lúc bồng bột sẽ khiến ví tiền của bản mệnh cạn kiệt, làm gì cũng nên tính trước tính sau thì sau này mới đỡ vất vả.

Vận tình cảm của bản mệnh không tốt lắm. Đôi khi phải rất tinh tế bản mệnh mới nhận ra được rằng mình đang không được tôn trọng trong lời nói. Những tổn thương đó cũng nghiêm trọng như những vết thương bên ngoài cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Đúng 7 ngày tới (15/5/2024), 3 con giáp lộc về tận cửa, phất lên giàu to, đeo vàng đỏ tay, an nhàn hưởng vinh hoa phú quý  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (7/5-16/5), 3 con giáp có trong tay 100 tỷ, ngập tràn phú quý, tài lộc vượng phát, lên đời đổi vận

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai, chớp mắt thành tỷ phú bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT