Bồ Tát độ trì cho 3 con giáp may mắn, công danh bức phá, ‘cá chép hóa rồng’ vận đỏ ghé thăm, làm gì cũng thành, tiền vô bao la trong 49 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 29/02/2024 15:33

Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn đường công danh “cá chép hóa rồng” vận đỏ ghé thăm vào đúng 49 ngày tới đây.

Con giáp tuổi Sửu

Tử vi con giáp 49 ngày tới dự báo, Cá Thần chiếu mệnh nên tuổi Sửu vô cùng thành công, sự nghiệp hanh thông đến bất ngờ. Được Cát Thần chỉ lối dẫn đường nên dù công việc đang rối ren, con giáp này vẫn có thể dễ dàng hóa giải khúc mắc và tìm được cách giải quyết ổn thỏa.

Bồ Tát độ trì cho 3 con giáp may mắn, công danh bức phá, ‘cá chép hóa rồng’ vận đỏ ghé thăm, làm gì cũng thành, tiền vô bao la trong 49 ngày tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

May mắn là mặt tình cảm được Tam Hội chiếu cố nên mọi mối quan hệ đều hài hòa, yên ổn. Bạn khéo ăn khéo nói nên ra ngoài hay được mọi người giúp đỡ, đi đâu cũng gặp được Quý Nhân. Chuyện tình cảm như tìm được niềm vui trước mắt, đôi bên mặn nồng như quay về vạch xuất phát hồi còn tán tỉnh.

Con giáp tuổi Tý

Tử vi con giáp 49 ngày tới dự báo, tuổi Tý cơ hội gặp được Quý Nhân, đi đâu làm gì cũng được nâng đỡ, dù có gặp chuyện khó khăn bất trắc ngoài dự kiến cũng có thể vượt qua một cách dễ dàng. Con giáp này được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ.

Bồ Tát độ trì cho 3 con giáp may mắn, công danh bức phá, ‘cá chép hóa rồng’ vận đỏ ghé thăm, làm gì cũng thành, tiền vô bao la trong 49 ngày tới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đây cũng là thời điểm tuổi Tý có thể tha hồ phát huy năng lực của mình, nên nhân cơ hội lựa chọn cho mình hướng đi phù hợp để phát triển sự nghiệp trong tương lai. Bản mệnh có thể có được những thứ mình muốn, nhưng trước hết cần phải cố gắng trong hiện tại để công việc được suôn sẻ.

Tiền bạc trong ngày được cát thần che chở nên con giáp này không phải lo lâm vào cảnh túng thiếu, song cũng chớ nên ỷ thế mà chi tiêu hoang phí, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết, kẻo tiền có như núi cũng chẳng thể giữ dài lâu được.

Con giáp tuổi Mão

Tử vi con giáp 49 ngày tới dự báo, Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Mão hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí còn có thể tìm ra cách làm mới khiến tất cả mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên và nể phục. Bạn đang dần dần khẳng định được vị thế của bản thân. Với người làm lãnh đạo, bản mệnh tìm được hướng đi phù hợp với tập thể và đem lại hiệu quả rõ rệt.

Bồ Tát độ trì cho 3 con giáp may mắn, công danh bức phá, ‘cá chép hóa rồng’ vận đỏ ghé thăm, làm gì cũng thành, tiền vô bao la trong 49 ngày tới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Về vận trình tiền tài hanh thông mà chuyện tình cảm của con giáp này cũng rất suôn sẻ. Bản mệnh luôn trân trọng hạnh phúc mình đang có trong tay và sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ tổ ấm của mình cũng như che chở cho những người thân yêu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thần Tài điểm 'sổ vàng' trong 10 ngày tới (27/2 đến 7/3), 3 con giáp cầu tài như ý, tiền bạc ùa vào nhà, đi đâu cũng gặp Quý Nhân

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào cầu tài như ý, tiền bạc ùa vào nhà, đi đâu cũng gặp Quý Nhân trong 10 ngày tới (27/2 đến 7/3) nhé!

TIN MỚI NHẤT