Bộ 3 con giáp VƠ HẾT LỘC TRỜI liên tiếp trong 9 ngày 9-17/6: Tình - tiền đều bùng nổ, làm đâu thắng đó, hút trọn tiền của, đường đời xán lạn, gia đạo an yên

Tâm linh - Tử vi 07/06/2023 22:16

3 tuổi này nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc với mong muốn đạt được thành tích vượt trội, từ đó tạo được ấn tượng tốt với cấp trên và đồng nghiệp xung quanh.

Tuổi Tý

Được khuyên nên giữ im lặng, bình tĩnh quan sát nhiều hơn để tìm hiểu ngọn ngành mọi việc. Sự điềm tĩnh giúp bạn phán đoán tình hình chính xác hơn, hạn chế rất nhiều sai lầm và cũng không tạo cái cớ cho tiểu nhân nắm thóp. Thực tế là có không ít việc mắt thấy tai nghe nhưng cũng chưa chắc đã là sự thật.

 

Vận trình tình cảm cũng chịu nhiều thử thách do ngũ hành xung khắc. Dường như bản mệnh đang chưa thực sự tìm thấy niềm vui trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Bạn thường quá đề cao cái tôi cá nhân, dẫn đến những khúc mắc giữa con giáp này và người ấy, cả hai thiếu tiếng nói chung.

Bộ 3 con giáp VƠ HẾT LỘC TRỜI liên tiếp trong 9 ngày 9-17/6: Tình - tiền đều bùng nổ, làm đâu thắng đó, hút trọn tiền của, đường đời xán lạn, gia đạo an yên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi khá trôi chảy. Con giáp này có thể được cấp trên cất nhắc, khách hàng trợ giúp nên có cơ hội đạt thành tích cao, nắm giữ được vị trí quan trọng hơn. Người nghiên cứu, phân tích, học thuật thì đây chính là cơ hội để chứng minh năng lực.

Những tín hiệu tích cực cho những mong mỏi về phương diện tình cảm của Hợi. Các cặp đôi thấy hợp nhau hơn, biết thông cảm và tin tưởng lẫn nhau. Nhìn chung đôi bên sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc đong đầy nỗi nhớ và muốn bên nhau từng giây từng phút. Người độc thân có thể sẽ được người thân, bạn bè giới thiệu gặp gỡ những người có tính cách, sở thích khá tương đồng với mình, khả năng phát triển thành tình yêu cũng cao hơn. Song con giáp này cần tỉnh táo và sáng suốt để chọn người phù hợp với mình.

Bộ 3 con giáp VƠ HẾT LỘC TRỜI liên tiếp trong 9 ngày 9-17/6: Tình - tiền đều bùng nổ, làm đâu thắng đó, hút trọn tiền của, đường đời xán lạn, gia đạo an yên - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Nên thận trọng trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn không nên chi tiêu quá tay hay cho ai đó vay mượn nhiều, rất dễ một đi không trở lại. Tiền bạc khó kiếm nên bạn càng phải giữ gìn.

Chuyện tình cảm có đôi chút khúc mắc do cả hai chưa có nhiều thời gian dành cho nhau. Bạn và người ấy đều quá bận rộn với những mối quan hệ bên ngoài, chính vì vậy sự xa cách là điều khó tránh.

Bộ 3 con giáp VƠ HẾT LỘC TRỜI liên tiếp trong 9 ngày 9-17/6: Tình - tiền đều bùng nổ, làm đâu thắng đó, hút trọn tiền của, đường đời xán lạn, gia đạo an yên - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

VẠN SỰ KHỞI SẮC liên tiếp trong 5 ngày 7-11/6: Thần Tài chấm sổ vàng, gánh tiền mỏi vai, hào quang công danh chói lọi, lộc lá tứ phương đổ dồn về nhà, đặc biệt gia đình đón hỷ sự

3 con giáp này là người cẩn trọng và thích có kế hoạch rõ ràng, đảm bảo rằng mọi việc diễn ra theo đúng trình tự và đạt được kết quả tốt.

TIN MỚI NHẤT