4 đường chỉ tay báo hiệu người có phú quý song toàn, chỉ những ai cực may mắn mới có được

Tâm linh - Tử vi 06/10/2018 05:17

Nếu sở hữu một trong những đường chỉ tay may mắn này, bạn sẽ có đường đời cũng như đường công danh rực rỡ mà những người khác có mơ cũng không được đấy. Bạn có tò mò muốn biết mình có sở hữu đường chỉ tay cực hiếm này hay không?

1. Đường chỉ tay Tam kỳ 

4 đường chỉ tay báo hiệu người có phú quý song toàn, chỉ những ai cực may mắn mới có được - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu lòng bàn tay qua tuổi trưởng thành bất ngờ xuất hiện 3 đường chỉ tay đặc biệt như hình, nhìn qua sẽ thấy khá giống với đường vân trên thân cây, hoặc tương tự như mặt trăng khuyết đặt song song với nhau, trong xem tướng tay, người ta gọi đây là điềm báo cát tường.

Tên gọi của đường chỉ tay may mắn này là Tam kỳ, chủ nhân của nó thường có số giàu sang phú quý, dễ thăng quan tiến chức, nắm giữ những vị trí quan trọng ở chỗ làm.

Nếu chăm chỉ làm ăn, có nhân sinh quan đúng đắn và nhiều mối quan hệ xã giao phù hợp, đàn ông ngoài 40 tuổi họ sẽ có danh vị song toàn, giàu sang phú quý. Phụ nữ sau khi kết hôn, yên bề gia thất sẽ an nhàn hưởng thụ, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình, con cái.

2. Lòng bàn tay có hình vân chữ M

4 đường chỉ tay báo hiệu người có phú quý song toàn, chỉ những ai cực may mắn mới có được - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những người có lòng bàn tay xuất hiện vân chữ M thường là người có tham vọng trong sự nghiệp và phấn đấu không ngừng để đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra. Đối với họ, những khó khăn, thử thách càng kích thích họ tiến lên và chinh phục. Với những người này, vào khoảng gần 40 tuổi họ sẽ đạt được những thành công vang dội trên con đường sự nghiệp đã theo đuổi.

Vân tay hình chữ M báo hiệu bạn sẽ thành công trong độ tuổi trung niên

3. Đường tài vận thẳng, rõ nét

4 đường chỉ tay báo hiệu người có phú quý song toàn, chỉ những ai cực may mắn mới có được - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đường tài vận còn gọi là đường Thủy tinh, là đường ngắn nằm dọc ở gò Thủy Tinh (gốc ngón út). Đường tài vận rõ và thẳng chứng tỏ nguồn tài vận tốt. Nếu có bàn tay này, bạn rất giỏi trong việc kiếm tiền.

Trong nhân tướng học, gò Thủy tinh mang ý nghĩa kiểm soát tiền tài, gò Thái dương (gốc ngón áp út) sẽ kiểm soát tình duyên, danh tiếng, may mắn. Chính vì vậy, nếu đường tài vận xuất hiện giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương thì bạn sẽ có nguồn lợi lớn từ bất động sản.

Những người có đường tài vận thẳng và rõ sẽ mang đến nguồn tài lộc dồi dào cho bạn

4. Đường chỉ tay Song ngư

4 đường chỉ tay báo hiệu người có phú quý song toàn, chỉ những ai cực may mắn mới có được - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Đây là đường chỉ tay hiếm gặp và vô cùng may mắn, cát tường. Nếu nó ở vào đúng vị trí như hình vẽ thì chủ nhân của bàn tay này sẽ có trí tuệ và khả năng tư duy hơn người, năng lực xuất chúng, tài ba đĩnh đạc.

Người này thường sẽ có hoạn lộ hanh thông, vượng vận quý nhân và lương bổng hậu hĩnh. Ngoại tứ tuần họ sẽ hưởng vinh hoa phú quý, tiền tài bổng lộc dư dả, dễ dàng thăng quan tiến chức bằng chính năng lực của bản thân.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Có 4 đường chỉ tay này, sớm muộn gì bạn cũng thành ĐẠI GIA, muốn gì có đó!

Người có những đường chỉ tay này khá là hiếm, trời sinh có số đại gia, cuộc đời về sau giàu sang phú quý!

TIN MỚI NHẤT