3 tháng âm lịch đầy phúc lành nhất, ai sinh vào thời khắc này thì cuộc đời sau 40 tuổi là thập toàn thập mỹ

Tâm linh - Tử vi 12/10/2018 09:50

Theo tử vi học, những người sinh vào những tháng âm lịch sau đến 40 tuổi con đường phía trước của họ sẽ vô cùng xán lạn, cuộc sống là viên mãn, như ý, tiền bạc của cải nằm trọn trong tay.

Cuộc đời của mỗi người sẽ phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, và thời điểm đạt được thành công cũng không phải ai cũng giống ai. Có những người sinh ra đã được thượng đế chiếu cố, thành công sớm đạt được ở những năm đầu đời. Thế nhưng có những người không được may mắn như vậy, nhưng điều quan trọng là nhờ tính cách và nghị lực phi thường mà đến cuối cùng họ cũng đạt được những thành công nhất định. Theo tử vi học, những người sinh vào những tháng âm lịch sau cho dù xuất phát điểm thấp hay cao thì chính những gì họ tích lũy được trong những năm đầu đời mà đến 40 tuổi con đường phía trước của họ sẽ vô cùng xán lạn, cuộc sống là viên mãn, như ý, tiền bạc của cải nằm trọn trong tay.

Tháng 11 âm lịch 

3 tháng âm lịch đầy phúc lành nhất, ai sinh vào thời khắc này thì cuộc đời sau 40 tuổi là thập toàn thập mỹ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Những người sinh vào tháng 11 âm lịch thường được bạn bè và người xung quanh nhận xét là "già trước tuổi". Ngay từ khi còn nhỏ họ đã sớm trưởng thành và chín chắn hơn chúng bạn. Ngoài ra đây cũng là người vô cùng khôn khéo và nhanh nhạy. Người sinh vào tháng này không chỉ được trời phú cho nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung mà còn được thần may mắn bảo trợ, khiến cho mọi sự luôn hanh thông, suôn sẻ. Ở độ tuổi 20-30, họ đã kiếm được nhiều tiền hơn những người cùng trang lứa, nhưng lại tiêu xài hết sức hoang phí khiến tiền bạc làm ra đến đâu hết đến đấy, chẳng để dành được đồng nào. Tuy nhiên, đến năm 40 tuổi, cuộc đời của họ bắt đầu bước lên đỉnh cao vinh quang. Lúc này sự nghiệp của họ đạt được những bước thăng hoa vượt bậc, tiền tài kiếm ra là không đếm xuể, cuộc sống giàu có sung túc ở ngay trước mắt, sức tiêu cũng không thể bằng sức kiếm nên chẳng cần phải lo nghĩ quá nhiều.

Tháng 5 âm lịch 

3 tháng âm lịch đầy phúc lành nhất, ai sinh vào thời khắc này thì cuộc đời sau 40 tuổi là thập toàn thập mỹ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những người sinh vào thời điểm đầu mùa hè là những người có tính cách vui vẻ, sôi nổi và nhiệt tình, trai thì thường tài, gái thì thường sắc. Không chỉ vậy, những người sinh vào tháng 5 âm lịch, bất kể trai hay gái đều có tính cách quyết đoán, cẩn thận và tỉ mỉ. Với tài năng thể hiện trong công việc, họ thường nhận được sự công nhận và yêu quý từ cấp trên, đồng nghiệp. Tuy nhiên, con đường công danh sự nghiệp muốn đạt được những thành tựu lớn thì phải trải qua nhiều thử thách, chông gai. Nhờ vận quý nhân và phước lành sẵn có mà cuối cùng đến năm 40 tuổi, vận mệnh của họ được ví như phượng hoàng có thể tái sinh lại từ đống tro tàn. Lúc này cuộc sống của họ sẽ vô cùng thịnh vượng, con cháu hòa thuận hiếu thảo, tiền bạc vật chất sung túc đủ đầy, cuối đời sống trong an nhàn, hạnh phúc.

Tháng 3 âm lịch 

3 tháng âm lịch đầy phúc lành nhất, ai sinh vào thời khắc này thì cuộc đời sau 40 tuổi là thập toàn thập mỹ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Những người sinh vào tháng 3 âm lịch là người hòa đồng, tốt bụng và vui vẻ. Đây cũng là người dễ dàng thích nghi được với mọi hoàn cảnh và có những mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Chính vì điều đó mà trong cuộc sống dù gặp phải khó khăn thử thách nào thì họ cũng được những người xung quanh sẵn sàng ra tay giúp đỡ, gặp dữ hóa lành. Không chỉ vậy, người sinh vào tháng này có số trở thành ông chủ, bà chủ. Ở độ tuổi 20-30, những người sinh vào tháng 3 âm lịch sẽ trải qua khá nhiều biến cố cuộc đời, nhưng sau khi vượt qua được bão táp thì chính những điều đó lại trở thành kinh nghiệm tích lũy giúp thay đổi vận mệnh của họ ở tuổi 40. Lúc này, cuộc đời của họ như bước sang một trang mới, không chỉ sự nghiệp đạt được thành công vang dội, tiền tài chảy vào như nước mà cuộc sống hôn nhân gia đình cũng êm ấm hưng thịnh. 

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Phụ nữ sở hữu đặc trưng này là nữ cường nhân, không dựa dẫm ai cũng tự mình giàu có, sống cả đời sung túc

Tất cả những đường nét dù là nhỏ nhất cũng chứa đựng huyền cơ rất lớn về số phận của con người, ví như mệnh nữ cường nhân sẽ sở hữu những đặc điểm nhân tướng dưới đây.

TIN MỚI NHẤT