3 nét tướng mũi hút tài lộc, nằm không tiền cũng chảy vào túi, cả đời sống giàu sang

Tâm linh - Tử vi 15/06/2020 05:53

Trong nhân tướng học, mũi tượng trưng cho tài khố, vì thế mà khi xem tướng người giàu sang không thể nào bỏ qua tướng mũi.

Mũi lân

Mũi lân còn được gọi là mũi sư tử. Người sở hữu tướng mũi này sẽ có sống mũi ngắn và hẹp, đầu mũi rất lớn và nhô ra phía trước, hai cánh mũi dày, có hình dáng giống với mũi của sư tử.

Đây là tướng của người quyết đoán và mạnh mẽ, họ thường rất may mắn trong việc đón đầu cơ hội hoạnh tài, nắm bắt thời cơ để phất lên như diều gặp gió. Hễ thấy có khả năng kiếm tiền là họ sẽ có những quyết định nhanh chóng và chính xác, không để tiền bạc rơi vào túi người khác.

3 nét tướng mũi hút tài lộc, nằm không tiền cũng chảy vào túi, cả đời sống giàu sang - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Mũi thông thiên

Tướng mũi được xem là thông thiên khi sống mũi tròn về 2 bên và thẳng tắp vào Ấn Đường, nói cách khác, từ sống mũi đến đầu mũi là đường thẳng liên tục, sống mũi cao và thẳng.

Người sở hữu tướng mũi thông thiên có trí tuệ hơn người. Nếu như người này có vẻ mặt đoan chính, gò má đầy đặn và dái tai dày thì là tướng đại phú đại quý, dễ giành được nhiều thành công trong cuộc sống, tiền bạc, công danh, sự nghiệp đều ở đỉnh cao.

Mũi có nhiều lằng ngang dọc

Phụ nữ có mũi nhiều lằn ngang dọc thường rất tự ti vì mình già nhưng không hề biết mình đang sở hữu một báu vật. Mũi nhiều vết nhăn ngẫu nhiên như vậy thể hiện tài kinh doanh từ trong máu mà không cần qua trường lớp nào. Họ đam mê kinh doanh và chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc buôn bán này.

3 nét tướng mũi hút tài lộc, nằm không tiền cũng chảy vào túi, cả đời sống giàu sang - Ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham khảo!

Phụ nữ có nét tướng này hẳn là đáo để, át vía chồng

Nếu phụ nữ nào sử hữu những nét tướng dưới đây thì đích thực là những bà vợ vô cùng ghê gớm.

TIN MỚI NHẤT