3 con giáp thăng hoa phát tài, tình tiền đỏ thắm, hốt rổ bạc thúng vàng vào nhà trong 2 tuần tới

Tâm linh - Tử vi 03/09/2020 02:17

Trong 2 tuần tới những con giáp may mắn này sẽ đạp trúng hũ vàng, giàu sang ập xuống đầu trong tích tắc, muốn khổ cũng khó.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, trong 2 tuần tới top con giáp may mắn này sẽ thăng hoa thịnh vượng, phú quý sang giàu, đời sang trang rực rỡ. 

con giap may man 1
Nếu tận dụng tốt cơ hội này thì không chỉ 2 tuần tới mà từ đây đến cuối năm Canh Tý 2020 Hợi sẽ phát tài cực to, giàu nứt đố đổ vách - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Nửa đầu tháng 9 chính là thời hoàng kim của người tuổi Hợi, giúp họ làm đâu thắng đó, kinh doanh vượng phát. Chỉ cần dám nghĩ dám làm, chớp lấy thời cơ nghìn năm có một thì Hợi ắt quơ tay là có tiền, điện thoại báo số dư được cộng thêm tới tấp.

Không những thế, Hợi còn có cơ hội thử sức ở lĩnh vực hoàn toàn mới, mở ra tương lai xán lạn cho đời mình. Nếu tận dụng tốt cơ hội này thì không chỉ 2 tuần tới mà từ đây đến cuối năm Canh Tý 2020 Hợi sẽ phát tài cực to, giàu nứt đố đổ vách. 

con giap may man 2
Càng xài nhiều tiền Thìn càng thêm phúc thêm phần, của nả nối đuôi nhau ùa vào két khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn dù là đàn ông hay phụ nữ đều thông minh, nhanh nhẹn và có tham vọng. Họ không dễ dàng hài lòng với những gì mình đang có, chấp nhận thử thách để vươn xa hơn trên đường công danh. Nhờ thế, chẳng cần cậy nhờ ai Thìn vẫn phú quý phát tài, ăn nên làm ra.

Nửa đầu tháng 9/2020 nhờ có bề trên nâng đỡ, thần tài dúi tiền vào tay nên Thìn sẽ quơ tay hốt bạc, mặc sức tiêu pha. Càng xài nhiều tiền Thìn càng thêm phúc thêm phần, của nả nối đuôi nhau ùa vào két khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ. 

con giap may man 3
Làm sương sương nhưng thu nhập cao chót vót nên Tý chẳng cần suy nghĩ chuyện tiền nong, thoải mái tận hưởng cuộc sống ngập trong nhung lụa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Song hỷ lâm môn, tình tiên viên mãn, may mắn hết phần thiên hạ chính là lá số tử vi của người tuổi Tý trong nửa đầu tháng 9/2020. Thế nên, Tý đừng bận lòng về những gì đã qua, cũng đừng nản chí bởi những thăng trầm đã từng bởi nhà cao cửa rộng, tiền chất từng đống đang chờ bạn phía trước.

Không chỉ 15 ngày tới mà từ đây đến cuối năm Tý sẽ phất lên như diều gặp gió, giàu sang chạm đỉnh. Làm sương sương nhưng thu nhập cao chót vót nên Tý chẳng cần suy nghĩ chuyện tiền nong, thoải mái tận hưởng cuộc sống ngập trong nhung lụa.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

3 con giáp trước rằm tháng 7 nghèo khổ bao nhiêu thì sau đó càng phú quý sang giàu, cuối năm ngập trong biển tiền

Từ sau rằm tháng 7 âm lịch đến Tết Nguyên Đán những con giáp may mắn này sẽ phát tài phát lộc, kiếm tiền dễ như trở bàn tay, trở thành đại gia chỉ sau một đêm.

TIN MỚI NHẤT