3 con giáp gặp may liên tục như trúng số phát tài, thăng chức tăng lương ầm ầm trong 30 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 11/07/2020 08:16

Nếu thuộc danh sách 3 con giáp may mắn ngút trời này gia chủ sẽ có tiền vào như nước sông Đà, chỉ việc rung đùi hốt bạc, sung sướng như tiên.

Số phận an bài, trong 30 ngày tới top con giáp may mắn này sẽ nằm ngửa mà ăn, lười chảy thây cũng có thu nhập tăng đột biến, tiền đẻ ra tiền.

con giap may man 1
Sách tử vi năm Canh Tý 2020 chỉ rõ, trong 30 ngày tới con giáp giàu có này sẽ đạp trúng hũ vàng, chớp mắt đã có tiền chất chật nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu dù là đàn ông hay phụ nữ đều hiền lành, chịu thương chịu khó, không ngại gian khổ. Những ngày đầu lập nghiệp khá chật vật, liên tục bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại nhưng Sửu vẫn chẳng hề lo sợ. Thậm chí, đấy chính là động lực để Sửu vượt lên số phận, đổi đời ngoạn mục.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những thăng trầm thì giờ đây Sửu đã có thể hái trái ngọt đời mình. Sách tử vi năm Canh Tý 2020 chỉ rõ, trong 30 ngày tới con giáp giàu có này sẽ đạp trúng hũ vàng, chớp mắt đã có tiền chất chật nhà, vàng rải khắp sân.

con giap may man 2
Mùi sẽ có tiền của nối đuôi nhau chạy vào nhà, làm chơi hưởng thật, sung sướng như tiên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Hiền lành, chân thành và rất thương người nên Mùi đi đến đâu là được yêu thương, nâng đỡ đến đấy. Tuy nhiên, chính vì được lòng người, quá tốt bụng nên vô tình Mùi lại trở thành miếng mồi ngon của những kẻ xấu tính, chuyên đi nói xấu sau lưng người khác.

Sau khi đã tự minh oan cho mình, hóa giải mọi thị phi thì giờ đây Mùi có thể ngẩng cao đầu với đời. Tiền của nối đuôi nhau chạy vào nhà, làm chơi hưởng thật, sung sướng như tiên chính là “lại quả” trời ban cho con giáp giàu sang này. 

con giap may man 3
Trong 30 ngày tới, Hợi sẽ thỏa sức vùng vẫy để thể hiện năng lực của mình với những dự án mới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Dĩ hòa vi quý, khéo léo trong đối nhân xử thế nên đường công danh của Hợi rộng mở thênh thang. Chỉ cần chớp lấy cơ hội trời cho, tận dụng thế mạnh của mình để cống hiến trong công việc thì Hợi ắt thăng chức tăng lương ầm ầm.

Trong 30 ngày tới, Hợi sẽ thỏa sức vùng vẫy để thể hiện năng lực của mình với những dự án mới. Đừng dại vuột mất thời cơ kẻo bạn sẽ phải tiếc hùi hụi khi món tiền cực lớn tuột khỏi tay mình.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Top con giáp làm 1 hưởng 10, làm chơi hưởng thật, tiền đẻ ra tiền trong 99 ngày tới

Sách tử vi chỉ rõ, trong 99 ngày tới những con giáp giàu có này sẽ phát tài phát lộc, làm gì cũng gánh tiền về nhà, đời sang trang mới khiến ai cũng hờn.

TIN MỚI NHẤT