3 cặp con giáp sinh năm này đi ngược xung khắc, nếu kết hợp làm ăn cùng nhau thì đắc lộc tài vận, may mắn nối tiếp may mắn

Tâm linh - Tử vi 20/09/2019 12:41

Theo như chúng ta đã từng biết, lựa chọn bạn đời, đối tác làm ăn thông thường thuận theo Ngũ hành tương sinh và tránh Ngũ hành tương khắc. Tương sinh chưa chắc đã hoà bình, thêm tương khắc chắc có bền lâu?

Khi bỏ công sức cùng tài nguyên đầu tư làm ăn, ai cũng muốn bản thân đạt được thành công. Không phủ nhận được năng lực cùng tầm nhìn cá nhân trong việc quyết định thành bại của việc làm ăn, nếu có được sự hỗ trợ và kết hợp của đối tác đồng hành hợp mệnh, hợp tài thì công việc sẽ thuận buồm xuôi gió hơn nữa.

Vẫn biết quy luật của vũ trụ tự nhiên là cân bằng âm dương và thuận theo Ngũ hành, nhưng tâm tại Nhân, ý cũng tại Nhân. Nếu con người hiểu rõ được điểm mạnh, điểm yếu trong bản mệnh của mình để tìm hành bổ sung, rèn giũa, tôi luyện cho thêm cân bằng thì mục tiêu cuộc đời sẽ vì thế mà dễ đạt được hơn.

Nếu Ngũ hành tương sinh được hiểu là hành này nuôi dưỡng, bồi đắp cho hành kia lớn mạnh thì Ngũ hành tương khắc lại giúp cân bằng, đào sâu và thu liễm, ổn định lại hành bản mệnh của mình hơn.

Ngũ hành tương khắc vận động theo nguyên lý: Thuỷ khắc Hoả, Hoả khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thuỷ. Lội ngược dòng chân lý ấy, có ba cặp đôi con giáp mang mệnh khắc nhau nhưng trên thực tế nghiệm lý, sự kết hợp này lại mang lại vô vàn lợi ích và may mắn.

Mậu Thìn (1988) và Nhâm Thân (1992)

3 cặp con giáp sinh năm này đi ngược xung khắc, nếu kết hợp làm ăn cùng nhau thì đắc lộc tài vận, may mắn nối tiếp may mắn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mậu Thìn được biết đến nạp âm là Đại Lâm Mộc (cây lớn giữa rừng). Mang trong mình một bản lĩnh hiên ngang, cựa mình qua sương gió, tuổi Mậu Thìn lại trưởng thành và cứng cáp hơn.

Mậu Thìn với bản mệnh Đại Lâm Mộc - loài gỗ quý giá sống lâu năm, thích che chở và giúp đỡ người khác. Sự chăm chỉ cùng bản lĩnh được tôi rèn qua năm tháng khi kết hợp với Kiếm Phong Kim của Nhâm Thân cũng được coi là một trong những cách 'trời sinh một cặp'.

Kiếm Phong Kim là loại kim sắc bén, cứng cáp trong tất cả các loại kim. Người mệnh Kiếm Phong Kim sống nghĩa khí, có trách nhiệm, có ý chí và quyết đoán kết hợp với người Mậu Thìn sống tình cảm, chăm chỉ, luôn vươn lên sẽ tạo được mối liên hệ vững chắc, giúp ích cho nhau trong công việc cũng như đời sống rất nhiều.

Kim khắc Mộc để tạo ra những dụng cụ, đồ vật có giá trị sử dụng, đây là một sự kết hợp trời ban. Thiên can Mậu khắc thiên can Nhâm để làm nhu hòa lại bản tính cứng rắn, nghiệm nghị của người mệnh Kim. 

Đồng thời, Thân và Thìn nằm trong đồ hình tam hợp Thân - Tý - Thìn giúp hai tuổi này dễ dàng chia sẻ, trao đổi và cùng nhau phát triển hơn. Về lâu dài, hai tuổi này kết hợp mang lại nhiều thành công và may mắn.

Bính Dần (1986) và Canh Thìn (2000)

3 cặp con giáp sinh năm này đi ngược xung khắc, nếu kết hợp làm ăn cùng nhau thì đắc lộc tài vận, may mắn nối tiếp may mắn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bính Dần vốn nổi danh với tính cách sôi nổi, nhiệt tình mẫu mực. Nguồn năng lượng và hứng thú làm việc của tuổi Bính Dần lan tỏa  rộng lớn đến những người xung quanh. Họ nỗ lực không ngừng nghỉ, miệt mài tạo dựng giá trị cá nhân cũng như tạo ra nhiều thành tựu công việc. 

Ngọn lửa Lô Trung Hỏa  trong họ chính là nguồn năng lượng hun đúc sự nhuyễn hóa , tôi bỏ những tạp chất tại mệnh Bạch Lạp Kim của tuổi Canh Thìn. 

Bạch Lạp Kim được ví như một dạng vật chất kim loại được nung chảy, chiết tách từ tạp chất sang tinh khiết, sáng trong.

Hỏa trong Bính Dần khắc Kim trong Canh Thìn để tạo nên một Canh Thìn có giá trị hơn, trưởng thành và chín chắn hơn. Hai tuổi này có điểm chung là đều linh hoạt, tích cực và hướng ngoại nên càng dễ "nước chảy cùng dòng" hơn trong việc bàn bạc kế hoạch tác chiến. Sự kết hợp ăn ý này giúp hai tuổi cung dương sẽ hoạch phát nhiều tài lộc nếu biết nhường nhịn và cùng nhau vun đắp mục tiêu chung.

Kỷ Tỵ (1989) và Ất Hợi (1995)

3 cặp con giáp sinh năm này đi ngược xung khắc, nếu kết hợp làm ăn cùng nhau thì đắc lộc tài vận, may mắn nối tiếp may mắn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cặp tuổi Kỷ Tỵ và Ất Hợi chắc chắn gây bất ngờ cho nhiều người khi biết đến sự ghép đôi này. Tỵ và Hợi vốn nằm trong tứ xung của thập nhị địa chi, hai thiên can Kỷ và Ất cũng khắc nhau. Đây chính là thử thách dành cho cặp đôi này nếu có giao tiếp kết hợp làm ăn, chung đụng trong công việc.

Không có sự kết hợp nào là viên mãn cũng không có sự song hành nào là bế tắc. 

Tuổi Kỷ Tỵ thông minh, thực tế và có nhiều sáng kiến trong cuộc sống. Ất Hợi mang trong mình hoài bão, tài lãnh đạo và sự hào phóng rộng mở. Bên cạnh đó, Đại Lâm Mộc của Kỷ Tỵ gặp Sơn Đầu Hoả của Ất Hợi là cứu cánh cho sự bền vững của cặp đôi này. Sự gặp gỡ, nuôi dưỡng này tất cát lợi nếu như cả hai mệnh đồng lòng vun đắp, thu liễm cái tôi cá nhân để cùng nhìn về một hướng.

Qua tương sinh, hội hợp của ba cặp đôi mới thấm thêm rằng: bất cứ tuổi nào, mệnh nào, nếu không có cố gắng, không vươn lên, không dẹp bỏ những tiêu cực để sống trọn vẹn với những thử thách của thực tại thì đều sẽ bị vơi hụt đi những may mắn, thuận lợi mà cuộc sống đã tạo hoá cho chúng ta. 

Chính vì vậy, hãy nhớ rằng, dù chúng ta có xung khắc, chúng ta chưa hợp mệnh nhau, thì cũng đừng buồn, đừng nản, hãy lấy đó làm động lực để phấn đấu, đến lúc trời già sẽ yêu thương trả lại cho chúng ta nhiều may mắn, tài lộc.

3 con giáp sau có tính cách 'tiểu thư', cứ hễ không vừa ý một chút là nổi nóng, cáu giận

Tuy biết rằng sống cảm tính không có gì tốt nhưng để kiểm soát được cảm xúc của mình không phải là một việc dễ dàng. Hãy xem 3 con giáp nào là những cô gái dễ bị chọc giận nhất nhé.

TIN MỚI NHẤT