14 ngày tới, 2 con giáp nào may mắn tiền nhiều chằng biết để đâu cho hết, 1 con giáp vừa mất tiền lại bị tiểu nhân hãm hại

Tâm linh - Tử vi 22/07/2022 21:13

Tử vi học dự báo, những con giáp sự nghiệp hanh thông, vận may gấp bội. Thì một con giáp vừa mất tiền lại còn bị tiểu nhân hãm hại.

Tuổi Ngọ

Vận thế của tuổi Ngọ sẽ chuyển biến ngoạn mục trong 14 ngày tới. Mọi xui xẻo, thất bại đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho may mắn tràn vào nhà con giáp này. Dù sống bất cần, ham chơi và thích phiêu lưu mạo hiểm nhưng trong công việc lại luôn cẩn trọng, trách nhiệm nên Ngọ dễ dàng có được thành công, kiếm được nhiều tiền khi còn khá trẻ.

Nhờ vận may đeo bám không buông, thần tài nuông chiều nên vận tài lộc của Ngọ sẽ đỏ như son trong nửa tháng tới. Lúc này, sự nghiệp thăng tiến, tiền về đầy túi, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ với con giáp này.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi vốn là những người có tính tình cần mẫn và rất chăm chỉ, với họ, lao đongọ chính là vinh quang, và chỉ có lao động thì mới mong có được cuộc sống sung túc, đủ đầy. Không những vậy, tuổi Mùi còn là những người có khả năng kiếm tiền, và khả năng quản lý tài chính của bản thân cũng như gia đình rất tốt. Bên cạnh đó tiềm ẩn trong con người tuổi Mùi là những thói quen thường ngày tưởng trừng đơn giản, thế nhưng đó lại trở thành những đức tính tốt giúp cho họ thành công hơn trong cuộc sống.

14 ngày tới, 2 con giáp nào may mắn tiền nhiều chằng biết để đâu cho hết, 1 con giáp vừa mất tiền lại bị tiểu nhân hãm hại - Ảnh 1
Theo tử vi, vận trình tài vận của tuổi Mùi khá bình yên, đặc biệt là thời điểm những tháng cuối năm, bất ngờ “dậy sóng” nhờ những cố gắng và nỗ lực của họ.

Bên cạnh đó, người tuổi Mùi còn gặp được một vài cơ hội thật tốt, giúp họ có thể thay đổi cuộc sống và tạo dựng một sự nghiệp ổn định, bền vững. Nếu biết nắm bắt cơ hội, và may mắn, tuổi Mùi sẽ có khả năng kiếm về cho mình số tiền lớn, đủ để họ có thể sống sung túc dư dả cho những năm về sau.

Tuổi Thân

Năm 2022 tuổi Thân phạm Thái Tuế. Phương tiện đi lại gặp nhiều bất lợi. Cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ như ý muốn. Đôi khi, áp lực nặng nề từ công việc - tài chính khiến bạn dễ cảm thấy chán nản. Vì sợ đau khổ, hoặc muốn từ bỏ, bỏ cuộc.

14 ngày tới đây, con giáp này gặp không ít vận xui. Công việc không như ý đặc biệt là công việc kinh doanh khiến cho con giáp này rơi vào cảnh túng thiếu. Tiền bạc mang đầu tư khó lấy lại, cố gắng kiên trì để cống hiến hết mình cho công việc nhé. Tốt nhất thời gian này Thân nên án binh bất động, không nên làm công to việc lớn kẻo lại chuốc phải thất bại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nửa đầu tháng 8 dương lịch, con giáp nào ăn ra làm nên nhất?

Tháng 7 vừa sang, các con giáp dưới đây đi đâu cũng gặp may mắn, cầu được ước thấy.

TIN MỚI NHẤT