12 con giáp có thể chịu vất vả đến mức nào?

Tâm linh - Tử vi 27/10/2017 05:15

Niềm vui thì dễ hưởng thụ chứ nỗi buồn lại chẳng mấy ai chịu được. 12 con giáp có bao giờ thắc mắc mình chịu khổ được đến mức nào không?

Tuổi Tý

Nếu cứ gấp gáp vội vàng, sợ là công việc của tuổi Tý sẽ không thuận lợi. Bạn vốn luôn là người muốn nhanh mà không được, nên đành phải từ từ và nhẫn nại, chăm chỉ rồi đợi chờ vậy thôi. Tuổi Tý không thể làm ít mà được hưởng nhiều đâu.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu luôn đối diện với những rắc rối phiền muộn như là một thử thách bình thường trong cuộc sống, bạn sẵn sàng đối mặt và chịu đựng. Những va vấp trong công việc không làm khó được tuổi Sửu, chỉ có cuộc sống với những vấn đề tình cảm rắc rối mới khiến bạn đau đầu mà thôi.

Tuổi Dần

Là một người rất biết phấn đấu, xông xáo trong công việc nên mọi vấn đề trong công việc đều có thể là thử thách cho tuổi Dần chứng tỏ bản lĩnh của mình. Chỉ là đôi khi tính khí nóng nảy khiến bạn không nhường nhịn được những người thân thiết gần gũi nhất.

Tuổi Mão

Cho dù phải tăng ca để gánh chịu áp lực hay thức khuya cho kịp deadline cũng không phải là vấn đề đối với những bạn tuổi Mão. Lòng hăng say và nhiệt tình với công việc khiến bạn quên đi khổ sở, chỉ còn lại niềm vui thích cống hiến mà thôi.

12 con giáp có thể chịu vất vả đến mức nào? - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn không sợ công việc vất vả, mà điều khiến bạn nhẫn nhịn không nổi là người khác không có năng lực lại không chịu khó phấn đấu. Đó mới là điều khiến người có tinh thần trách nhiệm cao như tuổi Thìn sợ hơn cả khổ, bạn không cam tâm nhìn công việc cứ đình trệ lại một chỗ chẳng có tiến triển gì.

Tuổi Tỵ

Việc phải đi công tác thường xuyên, di chuyển và đi lại nhiều sẽ khiến người khác mệt mỏi, mất ăn mất ngủ hay sụt ký nhưng lại không phải vấn đề với tuổi Tỵ. Bạn có thể vì cơ hội phấn đấu trong công việc mà đánh đổi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.

Tuổi Ngọ

Những tranh cãi liên miên trong chuyện tình cảm là điều khiến mọi cặp đôi rạn nứt. Nhưng tuổi Ngọ không dễ dàng bỏ cuộc. Biết quý trọng các mối quan hệ nên cho dù cõi lòng đang đắng ngắt đến mức nào, tuổi Ngọ cũng không dễ dàng buông tay.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hay chịu vất vả, từ công việc cho đến cuộc sống. Có những tiêu chuẩn riêng bạn luôn áp dụng vào mọi mặt, từ sự nghiệp đến chuyện tình cảm. Điều đó cũng tạo nên vất vả khổ sở cho tuổi Mùi khi cứ liên tục phải đối diện với sự không như ý. Công việc phải tự mình làm hết cho vừa lòng, tình cảm thì hay phải chịu đau thương vì cứ yêu nhiều hơn cần thiết.

12 con giáp có thể chịu vất vả đến mức nào? - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Sự vất vả của tuổi Thân đến từ suy nghĩ muốn quản lý và nắm quyền kiểm soát mọi việc trong lòng bàn tay. Tuy có mệt mỏi nhưng cảm giác khi mọi thứ mình muốn đi đúng hướng, tuổi Thân sẽ thấy dễ chịu thoải mái hơn. Nhưng cần chú ý đến việc điều khiển cảm xúc của mình nhé, sự ức chế nếu bị kìm nén lâu dài bùng nổ sẽ rất ảnh hưởng đó.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thể sẽ bán cả sức khỏe của mình vì tiền. Không biết vì thiếu cảm giác an toàn hay muốn được thành đạt nhưng tuổi Dậu đúng là bạt mạng kiếm tiền. Từ khi còn đi học bạn đã lên quyết tâm lập nghiệp nên có khổ bao nhiêu cũng sẽ không chán ngán.

Tuổi Tuất

Công việc luôn hoàn hảo vì đầu tư nhiều thời gian và sức lực, nhưng những mối quan hệ xã hội thường đem lại rắc rối cho tuổi Tuất. Bạn vất vả vì là người giúp đỡ cho người khác, nhiệt tình quá lại thiệt đến thân và thường phải chịu oan ức thay người khác.

Tuổi Hợi

Không đặt ra quá nhiều quy tắc sống nên sự vất vả mà tuổi Hợi phải gánh chịu là về sức khỏe. Nhiều bệnh tật và yếu dần đi theo năm tháng do ăn uống không phù hợp với bản thân và chịu khó tập luyện. Đến khi không còn khỏe nữa, tuổi Hợi có muốn làm gì cũng đành ngậm ngùi chịu đựng.

3 con giáp chấp nhận làm mẹ đơn thân, không cần chồng vẫn sống tốt

Nếu hôn nhân không tốt đẹp, 3 con giáp này sẵn sàng từ bỏ người chồng mà trở thành mẹ đơn thân, dám buông bỏ để làm lại từ đầu.

TIN MỚI NHẤT