Khánh Thi suýt 'tụt bầu' vì vui mừng khi Việt Nam giành HCV Dancesport - Breaking tại SEA Games 32

Sao Việt 16/05/2023 17:10

Chia sẻ mới đây của 'mẹ bầu' Khánh Thi khiến nhiều khán giả vừa vui mừng vừa lo lắng.

Khánh Thi được biết đến đến là 1 đã "nữ kiện tướng dancesport" nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Năm 2022, cô chính thức kỷ niệm 25 theo nghề với những thành công vang dội. Không chỉ có sự nghiệp vững chắc, Khánh Thi còn may mắn khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng với Phan Hiển. Gần đây, cô còn được bổ nhiệm làm Viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật, Trường ĐH Kinh tế Tài Chính TP.HCM.

Khánh Thi suýt 'tụt bầu' vì vui mừng khi Việt Nam giành HCV Dancesport - Breaking tại SEA Games 32 - Ảnh 1
Khánh Thi đón nhận vai trò mới

Hiện tại Khánh Thi còn đang đồng hành cùng các vũ công Việt Nam tham dự bộ môn Dancesport - Breaking tại SEA Games 32. Là người đồng hành cùng các vũ công trẻ thi đấu SEA Games năm nay, "nữ kiện tướng dancesport" không giấu được niềm tự hào. Chứng khiến những thành công của các VĐV, Khánh Thi còn tiết lộ 1 chi tiết khiến dân tình không khỏi lo lắng. 

Khánh Thi suýt 'tụt bầu' vì vui mừng khi Việt Nam giành HCV Dancesport - Breaking tại SEA Games 32 - Ảnh 2
Khánh Thi dù đang mang thai vẫn sang tận Campuchia

Khánh Thi hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân những bức ảnh chụp với nhà vô địch và á quân B-Girls SEA Games 32 kèm theo lời cảm xúc: "Chị Thi bầu mừng quá suýt tụt bầu". Dòng trạng thái này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận tin vui từ các vũ công Việt Nam nhưng cũng rất lo lắng cho sức khỏe của Khánh Thi. Được biết, Khánh Thi đang mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng vẫn hết mình đồng hành cùng các VĐV năm nay. 

Khánh Thi suýt 'tụt bầu' vì vui mừng khi Việt Nam giành HCV Dancesport - Breaking tại SEA Games 32 - Ảnh 3
Chia sẻ của Khánh Thi trên trang cá nhân

Theo thông tin được cập nhật, vào sáng 16/5, đội tuyển Dancesport - Breaking (nhảy Hiphop) Việt Nam đã ra quân thi đấu tại SEA Games 32. Hai đại diện của Việt Nam ở nội dung B-Girls là Huỳnh Như và Nguyễn Thị Hồng Trâm đều xuất sắc lọt vào chung kết với số điểm cao. Chung cuộc, Huỳnh Như (nghệ danh Shun) đã đạt số điểm cao nhất mang về Huy chương vàng. Hồng Trâm (nghệ danh Tinie Rawk) giành Huy chương bạc. Đây cũng chính là lý do Khánh Thi mừng đến suýt thì "tụt bầu".

Khánh Thi suýt 'tụt bầu' vì vui mừng khi Việt Nam giành HCV Dancesport - Breaking tại SEA Games 32 - Ảnh 4
Khánh Thi mừng suýt "tụt bầu" khi đội tuyển Dancesport - Breaking (nhảy Hiphop) Việt Nam mang về những thành tích cao

Trước đó, trong tối 15/5, khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đánh bại Myanmar với tỉ số 2-0 thuyết phục, giành Huy chương Vàng tại SEA Games 32, Khánh Thi cũng có mặt trên khán đài cổ vũ. Dù bầu bí, người đẹp vẫn ra sân dù không có ông xã Phan Hiển tháp tùng. Xuất hiện trên khán đài, nhiều người còn nhận xét rằng Khánh Thi ngày càng nhuận sắc. 

Khánh Thi suýt 'tụt bầu' vì vui mừng khi Việt Nam giành HCV Dancesport - Breaking tại SEA Games 32 - Ảnh 5
Khánh Thi ra tận sân để cổ vũ đội tuyển Việt Nam dù đang mang thai

Nhan sắc xinh đẹp của Khánh Thi ở tuổi 41 dù mang thai lần 3

Cách đây không lâu, đôi vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển thông báo "vỡ kế hoạch" và sẽ có em bé thứ 3 vào năm nay. Ở tuổi 41, nhan sắc của mẹ bầu Khánh Thi vẫn rạng rỡ và tươi trẻ đáng ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT