Hiền Hồ tiếp tục “ngủ đông” sau loạt show bị huỷ

Sao Việt 02/06/2023 19:18

Hiền Hồ gần đây lại “mất tích” khỏi showbiz Việt khi loạt show của cô bị huỷ hoặc các chương trình tham gia bị phần đông khán giả công kích.

Sau ồn ào “anh em nương tựa” dù Hiền Hồ đã “ở ẩn” 6 tháng trước khi xin lỗi, tái xuất showbiz Việt nhưng dường như cô chưa thể lấy lại được hào quang trước đây.

Điển hình là một loạt show diễn bị huỷ như show tại quán cà phê ở Hạ Long (Quảng Ninh) cuối tháng 4; show tại đêm nhạc chào tân sinh viên của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM cuối năm 2022…

Hiền Hồ tiếp tục “ngủ đông” sau loạt show bị huỷ - Ảnh 1
Hình ảnh cuối cùng Hiền Hồ chia sẻ vào ngày 28/3

Dường như chỉ cần danh sách nghệ sĩ xuất hiện có Hiền Hồ là đơn vị tổ chức bị tẩy chay hoặc nhận về nhiều ý kiến trái chiều, lượt đánh giá không tốt.

Các show diễn ở nước ngoài cũng “chung số phận”. Trước đó, một người thuộc ekip Quân A.P đã đăng tải 4 tấm poster về các đêm diễn của nam ca sĩ này cùng với Hiền Hồ ở nước ngoài. Theo đó, thời gian diễn ra các đêm nhạc đều rơi vào những ngày gần cuối tháng 3.

Hiền Hồ tiếp tục “ngủ đông” sau loạt show bị huỷ - Ảnh 2

Tuy nhiên, nếu theo dõi trên trang cá nhân, fanpage của Quân A.P lẫn Hiền Hồ đều không có bất kỳ cập nhật vào về các đêm diễn này. Điều này phải chăng xuất phát từ việc các đêm diễn này đã âm thầm bị hủy như sự kiện gần đây với Trịnh Thăng Bình?

Hiền Hồ tiếp tục “ngủ đông” sau loạt show bị huỷ - Ảnh 3

Kể từ cuối tháng 3 khi show diễn cuối cùng đã lên kế hoạch bị huỷ, Hiền Hồ dường như “mất tích” khỏi mạng xã hội. Cô cũng không có bất cứ chia sẻ thêm nào trên trang cá nhân về công việc hay cuộc sống thường ngày.

Nhiều khán giả cho rằng, Hiền Hồ đã trở lại trạng thái “ngủ đông” chờ dư luận lắng xuống hoặc “ém hàng” ra sản phẩm mới. Có lẽ con đường để Hiền Hồ lấy lại hào quang cũ còn rất xa.

Nhan sắc Mai Phương Thúy gây chú ý khi xuất hiện trở lại sau loạt tin đồn đau ốm, sinh con

Nàng hậu trở lại với thần sắc khác biệt nhận được nhiều sự quan tâm.

TIN MỚI NHẤT