Drama bánh kem trà xanh: Loạt sao quay xe xin lỗi, Thiều Bảo Trâm phản ứng gì?

Sao Việt 22/11/2021 15:24

Từ anh trợ lý người nghi từng tung 5 trang thư tình của Hải Tú đến Linh Ngọc Đàm, Xoài Non đều lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn trong quá khứ liên quan đến drama "trà xanh".

Mới đây, tất cả những người được cho là ngọn nguồn tác động khiến cõi mạng xôn xao về drama trà xanh của Hải Tú, ẩn ý tố cáo cô chính là người thứ 3 xen vào mối quan hệ tình cảm của cặp đôi Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm đều quay xe nói lời…xin lỗi.

Drama bánh kem trà xanh: Loạt sao quay xe xin lỗi, Thiều Bảo Trâm phản ứng gì? - Ảnh 1

Chiếc bánh kem khơi mào drama "trà xanh" của hội bạn thân Thiều Bảo Trâm tặng nữ ca sĩ hồi đầu năm.

Theo đó, Linh Ngọc Đàm - nữ streamer nổi tiếng và là một trong những người bạn thân của Thiều Bảo Trâm đã đăng tải dòng trạng thái xin lỗi vụ chiếc bánh kem "trà xanh" trong quá khứ.

"Mình đã phải trả lại những lỗi lầm mình gây ra nên mình muốn kết thúc luôn 1 chuyện nữa cũng đã làm mình day dứt trong thời gian dài. Mình xin lỗi về câu chuyện chiếc bánh kem vô duyên mà mình đã gây ra.

Dù chuyện đó có là gì thì cũng không phải chuyện mà mình có quyền phán xét đó là đúng hay sai. Dùng sự tổn thương của người này để xoa dịu sự tổn thương của người khác là chuyện sai trái. Mình đã làm sai và sẽ không bao giờ lặp lại chuyện đó thêm 1 lần nào nữa".

Drama bánh kem trà xanh: Loạt sao quay xe xin lỗi, Thiều Bảo Trâm phản ứng gì? - Ảnh 2

Linh Ngọc Đàm xin lỗi vì lo chuyện bao đồng. 

Sau đó, Xoài Non cũng đã có động thái tương tự. Cụ thể, Xoài Non đăng tải story xin lỗi đến những người liên quan, bị ảnh hưởng về câu chuyện "chiếc bánh kem trà xanh". Xoài Non cho biết vì bốc đồng nên đã xen vào "chuyện không phải của mình" và đó là "lỗi sai duy nhất". Cô khẳng định mình chưa bao giờ "dối trá hay định bơm đặt những điều không có thật".

Drama bánh kem trà xanh: Loạt sao quay xe xin lỗi, Thiều Bảo Trâm phản ứng gì? - Ảnh 3

Xoài Non lên tiếng xin lỗi, khẳng định chưa bao giờ dối trá hay định bơm đặt những điều không có thật. 

Hot mom Thanh Trần cũng chính thức lên tiếng xin lỗi về drama “chiếc bánh kem trà xanh”.

Thanh Trần bày tỏ sự hối hận muộn màng, cho biết bản thân nhiều chuyện, suy nghĩ chưa được chín chắn nên đã có hành động làm liên luỵ và ảnh hưởng đến nhiều người. Thanh Trần cho biết trong suốt thời gian qua luôn phải sống trong sự day dứt tội lỗi, ân hận và đã nhận được bài học mà cả đời không bao giờ quên.

Drama bánh kem trà xanh: Loạt sao quay xe xin lỗi, Thiều Bảo Trâm phản ứng gì? - Ảnh 4

Thanh Trần lên tiếng xin lỗi.

“Em biết nói ra những lời này đã muộn màng, nhưng em thừa nhận bản thân mình còn trẻ tuổi ngu dại, nói chính xác là trẻ trâu, suy nghĩ vẫn chưa chín chắn trưởng thành. Vì một phút nóng vội đọc những thông tin chưa được kiểm chứng mà em đã tự ý up story gây liên luỵ rất nhiều đến cuộc sống riêng tư của người khác.

Từ lúc đó đến nay em luôn sống trong day dứt ân hận cũng như nhận được những bài học mà cả đời không bao giờ quên được để bỏ đi cái thói nhiều chuyện trong em, từ tận sâu trong đáy lòng của em mong muốn được nói lời xin lỗi đến những anh, chị đã chịu ảnh hưởng không đáng có với những ngôn từ không hay của mình.

Có những chuyện chỉ quyết định trong vài giây ngắn ngủi nhưng hậu quả có khi là cả đời, lỗi sai này của em em sẽ hứng chịu mọi lời chỉ trích vì em xứng đáng bị như vậy, em xin lỗi rất nhiều và em cam đoan cuộc đời em sẽ không tái phạm thêm một lần nào nữa.

Không đến bây giờ em mới nói ra lời xin lỗi hối hận này. Mà suốt thời gian qua gia đình em liên tục bị ảnh hưởng vì lỗi lầm của em. Em đã hiểu cảm giác bị tấn công mạng từ chính điều mà mình gây ra. Nên em muốn chính thức xin lỗi từ tận đáy lòng để xin mọi người rộng lòng bỏ qua cho em và cũng như có thể khép lại chuyện này..!”.

Trước đó, vào tháng 1/2021,Linh Ngọc Đàm và Xoài Non đều từng chia sẻ lại hình ảnh chiếc bánh kem kèm theo dòng chữ: "Be happy sister" ("Vui lên nhé, chị gái"). Được biết, đây là món quà mà hội chị em thân thiết đã gửi tặng Thiều Bảo Trâm khi cô đang gặp chuyện buồn.

Đáng nói, khi chia sẻ lại, Linh Ngọc Đàm viết kèm dòng trạng thái: "Nghiệp sẽ quật đứa nào làm chị buồn." Trong khi đó, Xoài Non lại nhắc đến hai chữ "trà xanh": "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh hihi."

Đây cũng là thời điểm netizen phát hiện Thiều Bảo Trâm hủy follow bạn trai lâu năm là Sơn Tùng, rộ lên tin đồn chia tay. Chính vì vậy mà nhiều khán giả nghi ngờ rằng hội chị em của đang ẩn ý nhắc đến nhân vật đã xen vào mối quan hệ của họ là Hải Tú.

Vào thời điểm drama trà xanh đang ôn ào khắp mạng xã hội lẫn showbiz Việt, người ta còn lan truyền "chóng mặt" 5 trang thư tình được cho là của Hải Tú gửi tới "chủ tịch" Sơn Tùng M-TP. Nhiều ý kiến cho biết trợ lý của Sơn Tùng có tên M.C là người đã đăng tải các bức thư này.

Không biết đúng sai thế nào nhưng vào tháng 1/2021, M.C nói rằng mình đã làm sai với người từng giúp đỡ mình và điều đó sẽ khiến anh sống trong sự ăn năn, sám hối đến hết đời. Ở một bài đăng khác, anh viết dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Hạnh phúc một quân cờ". Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra, nhiều người cho rằng dòng trạng thái này của M.C là viết về chuyện Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP.

Hành động bất ngờ của những người đã từng làm bùng lên drama trà xanh của Hải Tú khiến cư dân mạng lấy làm khó hiểu. Nguyên nhân nào đã khiến họ quay ngoắt 180 độ như vậy vẫn còn là một ẩn số chưa lời giải.

Khán giả hiện vẫn đang chờ đợi những phản ứng từ phía Thiều Bảo Trâm liên quan đến vụ việc này. Tuy nhiên, cô dường như không mấy quan tâm mà chỉ đăng ảnh tự sướng.

Drama bánh kem trà xanh: Loạt sao quay xe xin lỗi, Thiều Bảo Trâm phản ứng gì? - Ảnh 5

Á hậu Kiều Loan hát ‘Nàng thơ xứ Huế’, dịu dàng tựa nữ thần bước ra từ tranh

Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22, khán giả được dịp thưởng thức một phiên bản khác của “Nàng thơ xứ Huế”. Khác hẳn với giọng ca thánh thót, sâu lắng như kể chuyện của Thùy Chi, Á hậu Kiều Loan mang đến âm hưởng nhẹ nhàng, hiện đại cho bài hát.

TIN MỚI NHẤT