Doanh nhân rủ Jack gặp Messi yêu cầu gỡ MV, ẩn ý hình ảnh sử dụng là trái phép

Sao Việt 05/09/2023 06:38

Doanh nhân Quốc Cường cho biết đã rủ Jack sang Pháp gặp Messi khi anh đã kết nối được cuộc hẹn này nhưng không ngờ Jack sử dụng hình ảnh vào MV.

Chiều 4/9, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - người kết nối đưa Jack sang Pháp gặp Messi - cũng chia sẻ một bài viết dài xoay quanh việc sử dụng hình ảnh của Messi trái phép trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra.

Doanh nhân Quốc Cường mở đầu khá gay gắt: "Tôi đã quá tốt nhưng nhầm người với một người trí trá, ngoan cố nên giờ trách nhiệm của tôi là làm sạch và rõ ràng để cho mọi người sẽ hiểu rõ và không có chuyện suy đoán hay mập mờ gì trên mạng nữa.

Đầu tiên chắc giờ ai cũng biết là mình kết nối được với các anh em bạn bè, cầu thủ bóng đá thế giới để thoả mãn các đam mê, và sau đó mình cũng giới thiệu và giúp các anh em bạn bè cùng chung đam mê với mình để gặp các danh thủ bóng đá thế giới như anh M. gặp Ro béo, em P. gặp Ronaldo rồi như trong câu chuyện này là Jack gặp Messi....".

Doanh nhân rủ Jack gặp Messi yêu cầu gỡ MV, ẩn ý hình ảnh sử dụng là trái phép - Ảnh 1

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - người kết nối đưa Jack sang Pháp gặp Messi.

Vị doanh nhân này cũng chia sẻ chi tiết về cuộc gặp gỡ Messi cùng Jack: "Hành trình đi gặp Messi đến sau một khoảng thời gian khá dài mình đi cùng với đam mê, gặp gỡ được rất nhiều danh thủ bóng đá thế giới như Mbappe, Benzema, Modric... tuy nhiên cầu thủ mà mình yêu thích nhất là Messi thì vẫn chưa có cơ hội để tiếp cận và đây thật sự là một cuộc hẹn rất rất khó. Ở đây nhấn mạnh là "Cuộc hẹn" chứ không phải đơn thuần như là một fan đi rình gặp thần tượng để xin chụp cái ảnh hay selfie thông thường - lý do rất đơn giản là mình không ở Pháp để chạy đi chạy lại rình thần tượng mà không ai bay từ Việt Nam sang Pháp với rất nhiều chi phí để đi rình rồi về tay không. Vì đây là một cuộc hẹn cực kỳ khó nên mình hỏi rất kỹ việc được sự đồng ý của Messi thì mới chuẩn bị lên đường. À kể thêm chút là các cuộc hẹn với các cầu thủ danh tiếng này nhiều lúc còn phụ thuộc vào may mắn vì sau trận đấu họ vui hay buồn, xảy ra tai nạn hay không như bị chấn thương...

Doanh nhân rủ Jack gặp Messi yêu cầu gỡ MV, ẩn ý hình ảnh sử dụng là trái phép - Ảnh 2

Nam doanh nhân đưa Jack sang Pháp.

Sau khi có confirm chắc chắn từ những người bạn bên Pháp thì tôi rủ Jack, lý do thì tương tự như việc rủ Phúc đi gặp Cr7 do có lần qua một người em Jack có gặp tôi, kể chuyện và tâm sự về đam mê bóng đá, mong muốn lấy lại hào quang từ showbiz, khi đó ấn tượng ban đầu là bạn ý cũng đam mê và khát khao thành công, nên cơ hội đến thì báo cho Jack để lên đường".

Doanh nhân Quốc Cường cũng cho biết Jack đã đề cập về việc sử dụng đoạn video quay cùng Messi đưa lên MV, nhưng anh thẳng thắn: "Ngay lúc đó Jack đã hỏi đến câu chuyện liệu có được quay hình ảnh sau dùng MV không thì tôi đã nói rất rõ: Em nghĩ bao nhiêu tiền mà đòi mời Messi đóng được ở MV? Mà kể cả có tiền chưa chắc mời được, nhưng sau đó thì vì muốn giúp bạn ý nên mình vẫn hỏi anh em bạn bè, họ đều nói là không ai dám nói với Messi, nhưng nếu làm như phim tài liệu để lưu giữ và hoàn toàn không có chuyện thương mại, hay kiếm tiền từ sản phẩm đó thì không vấn đề gì, cái này cũng đã truyền đạt rõ ràng...".

Doanh nhân rủ Jack gặp Messi yêu cầu gỡ MV, ẩn ý hình ảnh sử dụng là trái phép - Ảnh 3

Hình ảnh MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra.

Không những thế, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường tiếp tục chia sẻ ảnh chụp màn hình bài viết của một người bạn đi chung đoàn gặp gỡ Messi hôm ấy để khán giả có cái nhìn toàn diện hơn về câu chuyện này.

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường viết ngắn gọn như sau: “Bài viết của người em - người đã luôn đồng hành cùng tôi trong các chuyến đi gặp các cầu thủ thế giới". Có thể thấy, cả anh và người bạn của mình đều có mặt trong buổi gặp gỡ của danh thủ thế giới Lionel Messi với Jack.

Trong bài viết tiết lộ, Jack và phía các doanh nhân đã thỏa thuận với nhau từ đầu chỉ sử dụng các hình ảnh, video của buổi gặp gỡ Messi với mục đích đăng tải Facebook, lưu kỉ niệm. Người này cũng chỉ ra việc Jack đưa các hình ảnh, video với Messi vào MV là hoàn toàn chưa xin phép.

Bài viết nhấn mạnh Messi khi ấy hoàn toàn không biết Jack là ai. Người này cũng yêu cầu Jack phải lên tiếng đính chính, xóa MV hoặc xóa những cảnh có Messi.

Toàn văn bài viết như sau: "Em trai, anh em mình đã thỏa thuận với nhau từ đầu về những hình ảnh và video là để giữ kỉ niệm. Có thể post Facebook không sao nhưng em rất thiếu tôn trọng khi không hỏi ý kiến bọn anh mà đã tùy tiện làm 1 cái MV và gọi báo chí. Em đã không lên tiếng khi xuất hiện những bài báo lá cải em chi 60 tỷ mời Messi đóng MV nên anh sẽ phải lên tiếng. Tất cả đều làm việc cùng anh Phạm Ngọc Quốc Cường, người ta không hề biết em là ai nên không có chuyện Messi đồng ý đóng MV cùng em. Anh muốn mọi chuyện kết thúc tại đây bằng cách hoặc là em xóa MV hoặc là xóa cảnh có Messi đồng thời lên tiếng đính chính sự thật với báo chí và em trai nên nhớ em đã rất may mắn vì được ôm và gặp Messi ở một nơi private (riêng tư) chứ không phải sân bóng đá và chụp ảnh selfie - ước mơ của bao nhiêu người, nhiêu đó cũng đủ làm cho bản thân em nổi tiếng hơn rồi em trai nhé!".

Trước đó vào chiều 31/8, tại buổi họp báo ra mắt MV, phía truyền thông cũng đã đặt vấn đề về việc Jack đã xin phép ra sao để đưa hình ảnh Messi vào MV. Messi là một trong những cầu thủ có giá trị thương mại lớn nhất thế giới hiện tại, thế nên việc sử dụng hình ảnh của nam danh thủ đưa vào sản phẩm MV, cho dù đó là sản phẩm phi lợi nhuận, cũng phải trải qua các quy trình chặt chẽ, chuyên nghiệp.

Jack chia sẻ tại buổi họp báo cho biết để đưa hình ảnh của Messi vào MV, người đại diện của Messi nói chỉ cần không nhắc đến các vấn đề quốc gia và chính trị. MV cũng không có tính thương mại, không bật kiếm tiền, không có nhãn hàng tài trợ.

 

2 năm sau ồn ào với Jack, Thiên An lần đầu khoe body mướt mắt với con gái trên biển

2 năm sau ồn ào với Jack, Thiên An lần đầu khoe body nóng bỏng với bikini cùng con gái trên biển.

TIN MỚI NHẤT