4 năm sau chia tay, mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh ra sao?

Sao Việt 31/03/2023 17:02

Sau lần chạm mặt mới đây tại một sự kiện, Ngô Kiến huy đã tiết lộ về mối quan hệ hiện tại giữa anh và tình cũ.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí, hẹn hò 8 năm trong sự chúc phúc của người hâm mộ, thậm chí từng tính đến chuyện kết hôn nhưng vẫn không tránh được kết cục chia tay. Mối tình không trọn vẹn này khiến công chúng tiếc nuối suốt thời gian dài. Sau 4 năm chia tay, cả hai đều có những lựa chọn riêng trên con đường nghệ thuật cũng như tình yêu.

4 năm sau chia tay, mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh ra sao? - Ảnh 1
Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh từng là cặp đôi đẹp của giới giải trí - Ảnh: Internet

Được biết hậu chia tay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đối phương, là bạn bè, đồng nghiệp tốt trong công việc cũng như ngoài đời. Ngô Kiến Huy thẳng thắn tiết lộ: "Tôi và Quỳnh có mối quan hệ bạn bè".

4 năm sau chia tay, mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh ra sao? - Ảnh 2
Ngô Kiến Huy cho biết anh và Khổng Tú Quỳnh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè - Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, cả hai vô tình chạm mặt nhau trong một sự kiện diễn ra tại TP. HCM. Vốn chia tay trong hòa bình, nên "chàng Bắp" không ngần ngại hay né tránh tình cũ 8 năm. Khi được hỏi cảm thấy như thế nào khi gặp lại "người cũ" tại một sự kiện công khai, chàng cho biết: "Tôi thấy bình thường. Tôi không ngại, né tránh hay có cái nhìn khác gì về nửa kia".

4 năm sau chia tay, mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh ra sao? - Ảnh 3
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng tham gia cùng một sự kiện - Ảnh minh họa: Internet

Thậm chí, Ngô Hiến Huy tiết lộ cả hai vẫn luôn hỗ trợ nhau trong công việc mà chẳng chút ngần ngại. Trước đây, giọng ca Truyền thái y cho biết: "Khi tôi ra MV mới cô ấy cũng có góp ý cho sản phẩm của mình. Chúng tôi có chia sẻ với nhau về âm nhạc nhưng không phải cứ đưa lên mạng xã hội để mọi người biết".

4 năm sau chia tay, mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh ra sao? - Ảnh 4
Ngô Kiến Huy không ngần ngại nhắc đến tình cũ trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Về phía Khổng Tú Quỳnh, cô lựa ít chia sẻ về đời tư lên mạng xã hội. Tuy không nói rõ lý do chia tay Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ cho biết những xúc cảm và kỷ niệm trong 8 năm yêu nhau từng khiến cô day dứt, thậm chí là bật khóc. Người đẹp từng giãi bày: "Với mọi người không biết thế nào, nhưng với Quỳnh 8 năm thực sự rất nhiều cảm xúc, vui có, buồn có, Quỳnh thực sự rất trân quý những điều đó".

4 năm sau chia tay, mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh ra sao? - Ảnh 5
Khổng Tú Quỳnh ngày càng trở nên quyến rũ, mặn mà - Ảnh: Internet

Sau mối tình 8 năm đầy tiếc nuối, cả Ngô Kiến Huy lẫn Khổng Tú Quỳnh nhiều lần bị dân tình đồn đoán đã có người mới. Năm 2022, giọng ca Nhớ lắm được cho đang trong mối quan hệ yêu đương với trai đẹp kém tuổi Cody - thành viên nhóm nhạc Uni5.

Về phía Ngô Kiến Huy, anh chàng nhiều lần vướng nghi án hẹn hò nhưng chưa từng xác nhận. Mới đây nhất, dân tình xôn xao khi anh lộ loạt khoảnh khắc du lịch cùng nữ ca sĩ Kim Thành. Bị đồn đoán yêu nhau từ năm 2019 nhưng hai người liên tục phủ nhận. Chính vì thế, những hình ảnh tình tứ này của cặp đôi khiến khán giả không khỏi tò mò.

4 năm sau chia tay, mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh ra sao? - Ảnh 6
Ngô Kiến Huy đang vướng tin đồn hẹn hò với Kim Thành - Ảnh: Internet

Tình tin đồn Ngô Kiến Huy: “Lột xác” nhờ thẩm mỹ, ngọt ngào, nóng bỏng như hotgirl

Đỗ Kim Thành - nữ ca sĩ được biết đến là bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy sở hữu ngoại hình ngọt ngào nhưng không kém phần nóng bỏng, quyến rũ.

TIN MỚI NHẤT