Vương Nhất Bác được đề cử Kim Kê 2023, nhưng vẫn bị fan Tiêu Chiến chê cười vì điều này

Sao quốc tế 18/10/2023 21:50

Trước thềm giải điện ảnh Kim Kê, danh sách đề cử đang được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Nhiều tranh cãi diễn ra khi Vương Nhất Bác được đề cử giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Ngày 15/10, Sohu đưa tin ban tổ chức giải thưởng Kim Kê đã công bố danh sách rút gọn các đề cử tranh giải và nhận được sự chú ý của công chúng. Trong đó, gây bất ngờ nhất là việc nam diễn viên Vương Nhất Bác được đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc với tác phẩm Vô danh .

Việc Vương Nhất Bác được đề cử tại một trong ba giải thưởng điện ảnh danh giá nhất Hoa ngữ gây bất ngờ với công chúng (được gọi là Tam Kim gồm: Kim Kê do Trung Quốc tổ chức, Kim Tượng do Hong Kong tổ chức, Kim Mã do Đài Loan tổ chức).

 

Chỉ riêng trong năm nay nam diễn viên đã đóng liên tiếp 3 bộ phim điện ảnh là Vô Danh, Vua Của Bầu Trời, Nhiệt Liệt. Doanh thu của cả 3 bộ đều phá 800 - 900 triệu nhân dân tệ, nhận về khá nhiều bình luận tốt. 

 

Việc Vương Nhất Bác lọt vào danh sách rút gọn gây ra nhiều tranh cãi vì diễn xuất chưa thực sự ổn định và gây ấn tượng. Việc nam diễn viên được xếp ngang hàng với những tên tuổi gạo cội như Lương Triều Vỹ, Hồ Quân, Lôi Giai Âm,... là không hề cân sức. 

Có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh đề cử này, trong đó có không ít người cho rằng Vương Nhất Bác đang được hậu thuẫn từ các ông chủ lớn như công ty quản lý Nhạc Hoa, công ty sản xuất phim Bona. Tuy nhiên, cũng không ít khán giả khẳng định màn thể hiện của nam diễn viên trong phim Vô danh không tệ.

Vương Nhất Bác được đề cử Kim Kê 2023, nhưng vẫn bị fan Tiêu Chiến chê cười vì điều này - Ảnh 1Vương Nhất Bác được đề cử Kim Kê 2023, nhưng vẫn bị fan Tiêu Chiến chê cười vì điều này - Ảnh 2

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, xuất thân là ca sĩ thần tượng, từng là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn - Trung UNIQ. Nam nghệ sĩ cũng từng lấn sân sang diễn xuất nhưng không thành công. Đến mùa hè năm 2018, tên tuổi của Vương Nhất Bác mới bật lên nhờ bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Trần Tình Lệnh.

Vương Nhất Bác nhanh chóng trở thành diễn viên 9X có lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh đó, anh còn được các thương hiệu coi trọng, ở thời điểm đỉnh cao ký hơn 30 hợp đồng quảng cáo.

Vương Nhất Bác được đề cử Kim Kê 2023, nhưng vẫn bị fan Tiêu Chiến chê cười vì điều này - Ảnh 3Vương Nhất Bác được đề cử Kim Kê 2023, nhưng vẫn bị fan Tiêu Chiến chê cười vì điều này - Ảnh 4

Tuy nhiên, không ít người cho rằng nam diễn viên "đá sân" sang diễn xuất và bị chỉ trích dữ dội vì biểu cảm đơ cứng, không có kỹ năng cơ bản, lùm xùm "mù chữ tuyệt vọng". Sau khi đóng điện ảnh, Vương Nhất Bác tiến bộ rõ rệt và liên tục nhận được nhiều kịch bản chất lượng, đầu tư khủng. 

Điều này khiến người hâm mộ của Tiêu Chiến được dịp chê cười và giễu nhại Vương Nhất Bác. Sau Trần Tình Lệnh, người hâm mộ hai nam diễn viên vẫn thường xuyên khẩu chiến so kè thực tích thần tượng. 

Xôn xao tin Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò 'đàn em' Vương Nhất Bác kém 10 tuổi

Những ngày vừa qua, loạt hình ảnh Vương Nhất Bác tham dự buổi hòa nhạc của Trương Kiệt cùng Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao dư luận.

TIN MỚI NHẤT