Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thông báo tin vui tới người hâm mộ sau thời gian dài về chung nhà

Sao quốc tế 13/03/2024 10:38

Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đã có màn hợp tác cực kỳ ăn ý trong siêu phẩm cổ trang Sở Kiều Truyện. Nhờ vậy, mà danh tiếng của hai người được phi thăng lên một tầm cao mới. Nhiều năm sau dự án này, cặp đôi màn ảnh năm nào tiếp tục tái hợp ở Dữ Phượng Hành.

Vào ngày 12/3 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã cùng dàn diễn viên đoàn phim Dữ Phượng Hành đi quay show "Bắt đầu suy luận nào". Được biết, đây cũng là sự kiện đánh dấu sự tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau thời gian dài kể từ khi Dữ Phượng Hành đóng máy.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thông báo tin vui tới người hâm mộ sau thời gian dài về chung nhà - Ảnh 1

Tham gia chương trình, Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với tạo hình làm khán giả liên tưởng đến cô tiểu thư mạnh mẽ yêu thích khám phá ở bến Thượng Hải. Về phía Lâm Canh Tân, tạo hình chính thức và vai trò của nam diễn viên tại show này vẫn chưa được tiết lộ. 

Thời điểm hiện tại, Dữ Phượng Hành đang là một trong những bom tấn cổ trang được ngóng chờ nhất màn ảnh Hoa ngữ với 7 triệu lượt đặt trước. 

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thông báo tin vui tới người hâm mộ sau thời gian dài về chung nhà - Ảnh 2

Đây là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung phim kể về mối tình giữa nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly và thần quân Hành Chỉ.

Vì chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân được sắp đặt, Thẩm Ly đã lưu lạc tới trần gian và được một nam nhân cứu giúp nên đã đem lòng yêu chàng. Thế nhưng, đây mới chỉ là điểm khởi đầu của chuyện tình hứa hẹn sẽ phải đối mặt với nhiều sóng gió giữa họ.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thông báo tin vui tới người hâm mộ sau thời gian dài về chung nhà - Ảnh 3

Ra mắt trong tháng 3, Dữ Phượng Hành được cho là sẽ đối đầu với Trường Phong Phá Lãng do Vương Nhất Bác – Lý Thấm đóng chính. Ngoài ra, có nguồn tin hé lộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên (Dương Mịch - Cung Tuấn) cũng sắp được lên sóng trong thời điểm này. Nếu vậy, rất có thể hai nàng đỉnh lưu lượng 85 sẽ có màn đối đầu căng thẳng.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thông báo tin vui tới người hâm mộ sau thời gian dài về chung nhà - Ảnh 4

Ngoài ra, trong tháng 3 này loạt siêu phẩm cổ trang như Liệt Diễm (Nhậm Gia Luân - Hình Phi), Hoa Gian Lệnh (Cúc Tịnh Y - Lưu Học Nghĩa) cũng đã ấn định thời gian lên sóng. Nhiều cư dân mạng vô cùng háo hức khi tháng này dự sẽ là gian đoạn bùng nổ của dòng phim cổ trang, hứa hẹn cuộc đua của nhiều tên tuổi đáng gờm. 

Phát hiện 'bản sao' hoàn hảo của Đặng Luân khiến dân tình phát sốt, đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành

Mới đây, mạng xã hội được một phen xôn xao với một sao nam được xem là ‘bản sao’ của Đặng Luân. Người này sắp sửa xuất hiện trên màn ảnh nhỏ cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành.

TIN MỚI NHẤT