Tạo hình đầu tiên của Ngao Thụy Bằng trong Triều Tuyết Lục, nhan sắc đẹp mỹ mãn nhưng vẫn bị chỉ trích vì một điều?

Sao quốc tế 21/04/2024 10:27

Mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh hé lộ tạo hình đầu tiên của Ngao Thụy Bằng trên phim trường Triều Tuyết Lục. Nhan sắc của anh đẹp mỹ mãn nhưng vẫn bị chỉ trích vì một điều.

Vừa qua, dự án cổ trang Triều Tuyết Lục do Ngao Thụy Bằng và Lý Lan Địch đóng chính đã chính thức khai máy. Chính vì thế những hình ảnh trên phim trường của các diễn viên luôn được dân tình quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh hé lộ tạo hình đầu tiên của Ngao Thụy Bằng trên phim trường Triều Tuyết Lục. Dù chỉ là ảnh leak không quá sắc nét nhưng nhan sắc chất lượng cao của anh chàng 'đánh bật' mọi góc chụp. Đặc biệt, góc nghiêng hoàn hảo cùng sóng mũi cao của Ngao Thụy Bằng khiến dân tình không khỏi 'lụi tim'.

Tạo hình đầu tiên của Ngao Thụy Bằng trong Triều Tuyết Lục, nhan sắc đẹp mỹ mãn nhưng vẫn bị chỉ trích vì một điều? - Ảnh 1Tạo hình đầu tiên của Ngao Thụy Bằng trong Triều Tuyết Lục, nhan sắc đẹp mỹ mãn nhưng vẫn bị chỉ trích vì một điều? - Ảnh 2Tạo hình đầu tiên của Ngao Thụy Bằng trong Triều Tuyết Lục, nhan sắc đẹp mỹ mãn nhưng vẫn bị chỉ trích vì một điều? - Ảnh 3Tạo hình đầu tiên của Ngao Thụy Bằng trong Triều Tuyết Lục, nhan sắc đẹp mỹ mãn nhưng vẫn bị chỉ trích vì một điều? - Ảnh 4

Mặc dù Ngao Thụy Bằng nhận về nhiều lời khen về tạo hình lần này nhưng không ít netizen lên tiếng chỉ trích stylist của phim Triều Tuyết Lục. Theo đó, stylist được cho là không chịu sáng tạo, trang phục có nhiều điểm tương đồng với nam chính Đinh Vũ Hề phim Vĩnh Dạ Tinh Hà và Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền mà cô làm stylist.

Tạo hình đầu tiên của Ngao Thụy Bằng trong Triều Tuyết Lục, nhan sắc đẹp mỹ mãn nhưng vẫn bị chỉ trích vì một điều? - Ảnh 5Tạo hình đầu tiên của Ngao Thụy Bằng trong Triều Tuyết Lục, nhan sắc đẹp mỹ mãn nhưng vẫn bị chỉ trích vì một điều? - Ảnh 6

Một số khác thì cho rằng với tạo hình và nhan sắc này của Ngao Thụy Bằng lại khiến họ nhầm tưởng Vương Hạc Đệ, đặc biệt là nhân vật Đông Phương Thanh Thương (phim Thương Lan Quyết) của anh chàng.

Tạo hình đầu tiên của Ngao Thụy Bằng trong Triều Tuyết Lục, nhan sắc đẹp mỹ mãn nhưng vẫn bị chỉ trích vì một điều? - Ảnh 7

Được biết, Ngao Thụy Bằng và Vương Hạc Đệ vốn được nhận xét cùng có gương mặt 'hệ hầu'. Nhan sắc 'hệ hầu' được mô tả có gương mặt dài, cằm nhọn, lông mày hếch lên, mắt sâu, mũi cao và môi mỏng.

Thậm chí, từng có khoảnh khắc Ngao Thụy Bằng và Vương Hạc Đệ chung khung hình, 'gây lú' cho khán giả bởi vẻ ngoài có quá nhiều điểm tương đồng. Gương mặt mang thần sắc lạnh lùng và nhiều đường nét góc cạnh giống nhau ở nhiều góc chụp.

Tạo hình đầu tiên của Ngao Thụy Bằng trong Triều Tuyết Lục, nhan sắc đẹp mỹ mãn nhưng vẫn bị chỉ trích vì một điều? - Ảnh 8

Nói về nam diễn viên Ngao Thụy Bằng, anh là một trong những sao nam Cbiz chinh phục trái tim khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nhan sắc tươi sáng rạng ngời. Sở hữu nhan sắc nam thần, chiều cao lý tưởng, tính cách hài hước, đáng yêu nhưng con đường sự nghiệp của anh cứ mãi 'dậm chân tại chỗ'.

Tạo hình đầu tiên của Ngao Thụy Bằng trong Triều Tuyết Lục, nhan sắc đẹp mỹ mãn nhưng vẫn bị chỉ trích vì một điều? - Ảnh 9

Các tác phẩm nổi bật Ngao Thụy Bằng từng tham gia có thể kể đến như: Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng, Thiếu Niên Ca Hành, Kiệu Hoa Hỉ Sự, Em Đẹp Hơn Ánh Sao,... Đa phần đều là phim không mấy hot hoặc gặp phải trục trặc không thể lên sóng hoặc chỉ là vai phụ. Tính đến hiện tại, chỉ có vai diễn Lôi Vô Kiệt trong Thiếu Niên Ca Hành là vai diễn nổi bật nhất của anh.

Tạo hình đầu tiên của Ngao Thụy Bằng trong Triều Tuyết Lục, nhan sắc đẹp mỹ mãn nhưng vẫn bị chỉ trích vì một điều? - Ảnh 10

Gần đây, Ngao Thụy Bằng cũng vừa đóng máy dự án cổ trang Bạch Nguyệt Phạn Tinh, đóng chính cùng Bạch Lộc. Loạt tạo hình của anh được leak ra cũng làm khán giả rất hài lòng, đặt nhiều kỳ vọng. Bên cạnh đó, đây cũng là dự án của một chế tác lớn mà đứng sau còn là nhà sản xuất nổi tiếng Hằng Tinh Dẫn Lực nên nhiều khán giả kỳ vọng tên tuổi của anh sẽ bạo khi dự án này lên sóng.

 

Áp lực của Bạch Lộc khi trở lại với phim 'Bạch nguyệt phạn tinh' cùng Ngao Thụy Bằng

Phim cổ trang được xem là lợi thế của Bạch Lộc. Bởi nữ diễn viên đã ghi dấu với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Ninh an như mộng, Châu sinh như cố, Trường nguyệt tẫn minh.

TIN MỚI NHẤT