Son Ye Jin 'nhá hàng' 2 bức ảnh cưới chưa từng được công bố nhân kỉ niệm 2 năm kết hôn

Sao quốc tế 31/03/2024 14:40

Son Ye Jin và Hyun Bin là một trong những cặp vợ chồng được mến mộ nhất showbiz Hàn.

Hôm nay (31/3), tròn 2 năm ngày cưới với Hyun Bin, Son Ye Jin lần đầu "nhá hàng" 2 tấm ảnh cưới chưa từng được hé lộ khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Bức ảnh đầu tiên là khoảnh khắc cô dâu Son Ye Jin diện chiếc váy cưới ren vô cùng nhẹ nhàng đứng e thẹn bên cạnh ông xã. Một bức ảnh khác là khoảnh khắc mỹ nhân "Hạ Cánh Nơi Anh" ngồi giữa một căn phòng tràn ngập hoa tươi vô cùng lãng mạn. Đi kèm với hình ảnh là dòng trạng thái ngắn: "Năm thứ 2".

Son Ye Jin 'nhá hàng' 2 bức ảnh cưới chưa từng được công bố nhân kỉ niệm 2 năm kết hôn - Ảnh 1
Son Ye Jin 'nhá hàng' 2 bức ảnh cưới chưa từng được công bố nhân kỉ niệm 2 năm kết hôn - Ảnh 2
Hôm nay (31/3), tròn 2 năm ngày cưới với Hyun Bin, Son Ye Jin lần đầu "nhá hàng" 2 tấm ảnh cưới chưa từng được hé lộ khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên"

Động thái nhỏ này chứng minh hôn nhân của sao quốc dân vẫn đang vô cùng hạnh phúc, lãng mạn. Cuối tháng 11/2022, cặp đôi đón con đầu lòng. Sau khi sinh con, Son Ye Jin không hoạt động nghệ thuật nhiều như trước mà dành thời gian vun vén cho tổ ấm.

Son Ye Jin 'nhá hàng' 2 bức ảnh cưới chưa từng được công bố nhân kỉ niệm 2 năm kết hôn - Ảnh 3
Động thái nhỏ này chứng minh hôn nhân của sao quốc dân vẫn đang vô cùng hạnh phúc, lãng mạn. Cuối tháng 11/2022, cặp đôi đón con đầu lòng

Tuy nhiên, cuộc sống của người đẹp vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Mỗi bức ảnh Son Ye Jin  đăng trên trang cá nhân đều thu hút lượt tương tácm yêu thích lớn. sự chú ý của công chúng. Nhân ngày thôi nôi của con trai, bà xã Hyun Bin từng chia sẻ hiếm hoi về quý tử rằng nói: "Cảm ơn các bạn đã chúc mừng sinh nhật đầu tiên của Alkong. Thằng bé thực sự thích những món quà đã nhận được. Nhưng từ giờ, mọi người chỉ cần ủng hộ bằng những lá thư chân thành là đủ rồi. Bé mong các cô, các bác một ngày an lành".

Son Ye Jin 'nhá hàng' 2 bức ảnh cưới chưa từng được công bố nhân kỉ niệm 2 năm kết hôn - Ảnh 4
Son Ye Jin khen con trai đáng yêu gấp ngàn lần lúc cô còn nhỏ

Son Ye Jin 'nhá hàng' 2 bức ảnh cưới chưa từng được công bố nhân kỉ niệm 2 năm kết hôn - Ảnh 5

Son Ye Jin 'nhá hàng' 2 bức ảnh cưới chưa từng được công bố nhân kỉ niệm 2 năm kết hôn - Ảnh 6
Hình ảnh hiếm hoi về con trai được Son Ye Jin đăng tải lên mạng xã hội

Thay vì ảnh của Alkong, tôi đã chia sẻ hình mẹ Alkong ngày bé. Alkong dễ thương hơn mẹ hàng trăm triệu lần. Những lá thư động viên tôi nhận được từ các bạn thực sự là niềm an ủi lớn nhất.. Tôi thực sự cảm động bởi điều này. Trời lạnh lắm.. Mong các bạn mặc ấm vào nhé".

Dù đã là mẹ 1 con nhưng Son Ye Jin vẫn xinh đẹp, trẻ trung chuẩn biệt danh “tình đầu quốc dân”: Hóa ra nhờ ăn uống như vậy

Tuy đã ngoài 40 tuổi nhưng ngoại hình của Son Ye Jin vẫn trẻ trung, tươi mới như chỉ vừa đôi mươi nhờ những phương pháp ăn uống này.

TIN MỚI NHẤT