Son Ye Jin khoe hình ảnh đặc biệt trong sinh nhật 1 tuổi của con trai, còn nhắn nhủ điều này

Sao quốc tế 29/11/2023 14:21

Trước đó, Son Ye Jin được cho là nhanh chóng kết thúc công việc ở Mỹ để trở về với con trai.

Tối muộn ngày 28/11 mới đây, Son Ye Jin có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh kèm bài viết cảm ơn những lời chúc mừng sinh nhật của mọi người dành cho con trai đầu lòng của cô.

Thay vì chia sẻ hình ảnh của con trai 1 tuổi, bà xã Hyun Bin đã đăng tải hình ảnh bản thân khi còn bé kèm những dòng trạng thái thể hiện cảm xúc hạnh phúc khi nhìn bé trưởng thành mỗi ngày.

Son Ye Jin khoe hình ảnh đặc biệt trong sinh nhật 1 tuổi của con trai, còn nhắn nhủ điều này - Ảnh 1
Son Ye Jin khoe hình thời thơ ấu của bản thân thay vì ảnh con trai

Son Ye Jin chia sẻ: "Đây là ảnh thời thơ ấu của tôi, tôi còn không thể nhớ được dáng vẻ mình khi nhìn những tấm hình mờ ảo này. Hiện tại, tôi đã có trải nghiệm thấy hình ảnh phản chiếu của bản thân khi nhìn con trai mỗi ngày".

Bà xã Hyun Bin nói thêm: "Cảm ơn các bạn đã chúc mừng sinh nhật đầu tiên của Alkong. Thằng bé thực sự thích những món quà đã nhận được. Nhưng từ giờ, mọi người chỉ cần ủng hộ bằng những lá thư chân thành là đủ rồi. Bé mong các cô, các bác một ngày an lành".

Nữ diễn viên còn hài hước khi miêu tả con trai đáng yêu hơn cô ngày bé: "Thay vì ảnh của Alkong, tôi đã chia sẻ hình mẹ Alkong ngày bé. Alkong dễ thương hơn mẹ hàng trăm triệu lần. Những lá thư động viên tôi nhận được từ các bạn thực sự là niềm an ủi lớn nhất.. Tôi thực sự cảm động bởi điều này. Trời lạnh lắm.. Mong các bạn mặc ấm vào nhé".

Son Ye Jin khoe hình ảnh đặc biệt trong sinh nhật 1 tuổi của con trai, còn nhắn nhủ điều này - Ảnh 2
Son Ye Jin cho biết, con trai đáng yêu hơn mình gấp trăm triệu lần

Trước đó, Son Ye Jin đã nhanh chóng kết thúc chuyến công tác ngắn ngày ở New York, Mỹ để trở về Hàn Quốc ngay trong đêm. Nguyên nhân được cho là do bà xã Hyun Bin vội vàng trở về để chuẩn bị cho tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai đầu lòng.

Vào đầu tháng 11 vừa qua, vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin đã tổ chức một buổi lễ thôi nôi theo nghi thức truyền thống cho con trai.

Son Ye Jin khoe hình ảnh đặc biệt trong sinh nhật 1 tuổi của con trai, còn nhắn nhủ điều này - Ảnh 3
Son Ye Jin kết thúc công việc ở New York sớm để trở về với con trai

Nguồn: Newsen

Vượt qua nhiều cặp nghệ sĩ vàng trong showbiz, Hyun Bin - Son Ye Jin được truyền thông gọi là “cặp đôi thế kỷ”

Vào tháng 3/2022, Hyun Bin và Son Ye Jin đã có một đám cưới thế kỷ gây bão toàn cầu.

TIN MỚI NHẤT