Ngoại hình của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh gây thất vọng so với loạt ảnh quá khứ được netizen đào lại

Sao quốc tế 07/04/2023 16:01

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rộ lại loạt ảnh ‘ngày ấy’ của nam chính La Vân Hi khiến dân tình bàn tán xôn xao vì quá khác biệt so với hiện tại.

Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính đã chính thức lên sóng, nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rộ lại loạt ảnh ‘ngày ấy’ của nam chính La Vân Hi khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Ngoại hình của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh gây thất vọng so với loạt ảnh quá khứ được netizen đào lại - Ảnh 1Ngoại hình của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh gây thất vọng so với loạt ảnh quá khứ được netizen đào lại - Ảnh 2

Có thể thấy La Vân Hi trước đây để kiểu tóc mái xéo ‘hot trend’ một thời. Tuy nhiên, điều khiến công chúng để tâm là so với ngoại hình hiện tại thì ở thời điểm đó được khen ngợi nhiều hơn. Nhiều người nhận xét gương mặt trước đây của anh chàng có đường né gương mặt bầu bĩnh, ngũ quan hoàn hảo sáng bừng khung hình.

Không những thế, khán giả còn dẫn chứng thời điểm tham gia bộ phim Bên Nhau Trọn Đời (2015) và Hương Mật Tựa Khói Sương (2018) có visual đúng chuẩn soái ca ngôn tình, đặc biệt ánh mắt sắc xảo đầy vẻ uy nghiêm trong phim cổ trang khiến nhiều dân tình u mê.

Ngoại hình của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh gây thất vọng so với loạt ảnh quá khứ được netizen đào lại - Ảnh 3Ngoại hình của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh gây thất vọng so với loạt ảnh quá khứ được netizen đào lại - Ảnh 4

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, La Vân Hi ngày càng ốm yếu, gương mặt thiếu đi phần sức sống. Đặc biệt trong dự án Trường Nguyệt Tẫn Minh vừa lên sóng, cũng vì ngoại hình của La Vân Hi đã khiến nhiều khán giả ‘tụt mood’ vì không có cảm giác couple và chemistry với bạn diễn Bạch Lộc.

Ngoại hình của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh gây thất vọng so với loạt ảnh quá khứ được netizen đào lại - Ảnh 5

Mặc dù có nhiều lo lắng về chemistry của cặp đôi chính nhưng khán giả vẫn tiếp tục hóng đợi những tập tiếp theo được lên sóng của Trường Nguyệt Tẫn Minh do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính.

Trường Nguyệt Tẫn Minh của La Vân Hi - Bạch Lộc tung loạt ảnh "12 vị thần Đôn Hoàng" trước thềm lên sóng khiến netizen hết lời khen ngợi vì đậm chất thần thoại

Trước thềm lên sóng, bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh đã tung ra loạt poster “12 vị thần Đôn Hoàng” khiến khán giả một phen trầm trồ vì ekip có sự đầu tư với màu ảnh đậm chất thần thoại.

TIN MỚI NHẤT