Lý Liên Kiệt lộ mặt già nua nhưng vẻ ngoài bà xã gây chú ý vì điều này

Sao quốc tế 02/02/2024 15:20

Theo truyền thông, hình ảnh gia đình Lý liên Kiệt đến Nepal học Phật giáo được chia sẻ trên mạng xã hội, gây chú ý.

Mới đây, gia đình Lý liên Kiệt đến Nepal học Phật giáo được chia sẻ trên mạng xã hội, gây chú ý. Trong ảnh, Lý Liên Kiệt trông có phần già nua với gương mặt nhiều nếp nhăn và hốc hác. Nam nghệ sĩ đeo kính mới có thể nhìn rõ mọi người. Nước da đen nhẻm của Lý Liên Kiệt cũng khiến khán giả sốc vì trông ông không còn dáng vẻ của nghệ sĩ hạng A được mến mộ một thời.

Lợi Trí xuất hiện trong khung hình với mái tóc ngắn, ăn mặc bụi bặm, đeo kính dày, gương mặt gầy gò, vóc mảnh khảnh.

Lý Liên Kiệt lộ mặt già nua nhưng vẻ ngoài bà xã gây chú ý vì điều này - Ảnh 1Lý Liên Kiệt lộ mặt già nua nhưng vẻ ngoài bà xã gây chú ý vì điều này - Ảnh 2Lý Liên Kiệt lộ mặt già nua nhưng vẻ ngoài bà xã gây chú ý vì điều này - Ảnh 3

Bức ảnh thu hút hàng trăm triệu lượt xem và nhiều bình luận. Đa phần khán giả nhận xét sắc vóc "nữ thần gợi cảm" ngày nào đã thay đổi đến mức không nhận ra. Thậm chí có người còn nhận xét trông cô để tóc ngắn giống đàn ông.

 

Không chỉ Lợi Trí, diện mạo của Lý Liệt Kiệt cũng thay đổi rất nhiều. Thậm chí nhìn qua, nhiều người khó nhận ra sao nam võ thuật lừng danh họ Lý. Ngoài vợ chồng nam nghệ sĩ còn có Jada - con gái của Lý Liên Kiệt và Lợi Trí - cũng xuất hiện trong khung hình.

Lý Liên Kiệt lộ mặt già nua nhưng vẻ ngoài bà xã gây chú ý vì điều này - Ảnh 4

Lợi Trí - vợ Lý Liên Kiệt khi trẻ có ngoại hình xinh đẹp, dáng người gợi cảm, khí chất quyến rũ. Cô từng đăng quang Hoa hậu châu Á 1986 của đài ATV. Sau khi đăng quang Hoa hậu, Lợi Trí nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật vì nhan sắc nữ thần, thanh thoát, mê đắm lòng người. Vẻ ngoài của Lợi Trí mang sức quyến rũ như một “yêu nữ” vì gợi cảm, nóng bỏng. Thậm chí cô từng lọt "mắt xanh" của "ông trùm sòng bài Hồng Kông" Hà Hồng Sân, được ông ngỏ ý làm vợ thứ năm.

Nhìn nhan sắc hiện tại của Lợi Trí, không ít bình luận bảy tỏ tiếc nuối cho nhan sắc của mỹ nhân từng là một trong những biểu tượng gợi cảm của làng giải trí Hồng Kông đồng thời là đóa hồng được hàng triệu đàn ông khao khát.

'Ngôi sao võ thuật' Lý Liên Kiệt tín ngưỡng Phật giáo nhiều năm là để cứu sống con gái

Lý Liên Kiệt đang trong quá trình quảng bá cuốn sách mới mang tên Siêu việt sinh tử ở Đài Loan (Trung Quốc). Trong cuộc phỏng vấn với nhà văn nổi tiếng Sisy Chen, ngôi sao võ thuật tiết lộ lý do tín ngưỡng Phật giáo nhiều năm qua là để cứu sống con gái.

TIN MỚI NHẤT