Body 'nét căng' của dàn sao nữ Cbiz U50 - U60 khiến netizen trầm trồ 'chẳng kém gái đôi mươi'

Sao quốc tế 17/07/2023 10:06

Ở độ tuổi U50 - U60, nhiều mỹ nhân Cbiz vẫn trẻ trung, body nuột nà khó tin khiến khán giả phải xuýt xoa.

Lý Nhược Đồng

Dù không còn xuất hiện với độ phủ sóng dày đặc như nhiều năm về trước, song Lý Nhược Đồng vẫn là cái tên thân thuộc, nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Không chỉ “gây thương nhớ” với visual vạn người mê, nàng Tiểu Long Nữ còn khiến cộng động mạng không ít lần trố mắt, trầm trồ bởi vẻ ngoài thon gọn, cân đối, đầy “hút mắt”.

Dân tình không khỏi “u mê” khi được chiêm ngưỡng loạt khoảnh khắc phòng tập với tâm điểm là những thớ cơ căng tràn cùng vùng eo săn chắc được cô nàng thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân.  Dù đã chạm bước tuổi 57 nhưng sắc vóc của người đẹp HongKong vẫn rạng ngời, tươi trẻ, tràn đầy năng lượng.

Body 'nét căng' của dàn sao nữ Cbiz U50 - U60 khiến netizen trầm trồ 'chẳng kém gái đôi mươi' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hứa Tình

'Thánh cô' Hứa Tình là một trong mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Cô cũng thường xuyên lọt vào danh sách ''mỹ nhân không tuổi''. Nổi danh từ vai Thánh cô Nhậm Doanh Doanh trong Tiếu ngạo giang hồ bản năm 2001 và cho tới nay, nhan sắc của Hứa Tình vẫn nhận được tán dương của khán giả.

Không chỉ có gương mặt đẹp sắc sảo, mỹ nhân sinh năm 1969 này còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi vóc dáng nóng bỏng nuột nà khó tin. Dù bước sang độ tuổi U50 nhưng Hứa Tình vẫn "đốt mắt" người nhìn với đường cong chữ S cùng 3 vòng chuẩn tới từng centimet. Hiện tại, "Thánh cô" vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân hoàng kim.

Body 'nét căng' của dàn sao nữ Cbiz U50 - U60 khiến netizen trầm trồ 'chẳng kém gái đôi mươi' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ân Đào

Ân Đào được đông đảo công chúng biết đến cũng ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả qua màn hóa thân Tứ Đại Mỹ Nhân - Dương Quý Phi. Không chỉ thu hút người xem bởi visual đẹp mắt, cô nàng còn khiến dân mạng trầm trồ mỗi khi xuất hiện trong không gian phòng gym.

Ở tuổi U50, Thị hậu Kim Ưng chăm chỉ theo đuổi vóc dáng săn chắc cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Cô nàng tích cực khoe thành quả thông qua loạt ảnh “nhễ nhại” mồ hôi sau những giờ tập miệt mài trên trang cá nhân.  

Body 'nét căng' của dàn sao nữ Cbiz U50 - U60 khiến netizen trầm trồ 'chẳng kém gái đôi mươi' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Châu Tấn

"Hoàng Dung" Châu Tấn không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ bởi diễn xuất "đỉnh của chóp" mà còn gây "lú" với nhan sắc tươi trẻ như "lão hóa ngược". Châu Tấn gia nhập làng giải trí bằng tác phẩm Cổ mộ hoang trai năm 1991. Bằng diễn xuất thực lực, khả năng nhập vai đỉnh cao đã giúp Châu Tấn trở thành một trong tứ đại hoa đán màn ảnh Hoa ngữ cùng với Triệu Vy, Chương Tử Di và Từ Tịnh Lôi. Cô còn có thành tích đáng nể như Tam kim ảnh hậu.

Về tình duyên của nàng Hoàng Dung có phần lận đận. Cô từng có mối tình ngọt ngào bên Lý Á Bằng sau khi cả hai hợp tác trong siêu phẩm Anh hùng xạ điêu. Nhưng chuyện tình này không đi tới bến đỗ cuối vì Lý Á Bằng đã phải lòng Vương Phi. Sau đó, Châu Tấn bất ngờ thông báo kết hôn với Cao Thánh Viễn nhưng cái kết cũng không được êm ả khi cả hai ly hôn vì bất đồng lối sống và ngôn ngữ. Ở tuổi U50, Châu Tấn đang hẹn hò với tình trẻ kém nhiều tuổi. 

Body 'nét căng' của dàn sao nữ Cbiz U50 - U60 khiến netizen trầm trồ 'chẳng kém gái đôi mươi' - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tần Lam

Bên cạnh màn lột tả nhân vật ấn tượng qua vai diễn Phú Sát Hoàng Hậu (Diên Hy Công Lược), Tần Lam còn được hội “mọt phim” chú ý bởi gu thời trang năng động, trẻ trung cùng trình độ “giấu nhẹm” tuổi tác cực đẳng cấp. 

Ở tuổi 44, mỹ nhân gốc Liêu Ninh vẫn nằm trong danh sách các tín đồ của việc yêu thể thao, tập luyện với cường độ cao để sở hữu thân hình chuẩn nét.  

Cô nàng không ít lần khiến người xem “choáng váng”, nể phục bởi cơ bụng 6 múi, cực căng hiện rõ nơi vòng eo. Không những vậy, người hâm mộ còn liên tục “đứng ngồi không yên” khi loạt khoảnh khắc phòng tập được người đẹp chia sẻ.  

Body 'nét căng' của dàn sao nữ Cbiz U50 - U60 khiến netizen trầm trồ 'chẳng kém gái đôi mươi' - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Trong khi Vương Nhất Bác được khen kính nghiệp thì Dương Tử lại bị chê dù cùng một hành động

Cùng làm một điều này nhưng cư dân mạng lại có những phản ứng trái chiều đối với Dương Tử - Vương Nhất Bác.

TIN MỚI NHẤT