'Ái nữ trùm sòng bài' Hà Siêu Liên về nhà ngoại ăn Tết giữa ồn ào hôn nhân 'rạn nứt' với nam thần Đậu Kiêu

Sao quốc tế 10/02/2024 07:30

Mới đây, Hà Siêu Liên đăng tải một đoạn video ngắn lên Instagram, tiết lộ cô đang ở biệt thự trên đỉnh núi của gia đình.

Hà Siêu Liên gây chú ý khi đăng tải một đoạn video ngắn lên Instagram, tiết lộ cô đang ở biệt thự trên đỉnh núi của gia đình. Trong đoạn video, người xem thấy tiền sảnh trong biệt thự ba phòng ngủ được trang hoàng với rất nhiều hoa, đồ trang trí, mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng cho Tết Nguyên đán. Người đẹp cũng chia sẻ, theo quan điểm của mẹ cô, Tết Nguyên đán lúc nào cũng nên tràn ngập hoa.

Việc Hà Siêu Liên về nhà ngoại ở Hong Kong ăn Tết, thay vì đón năm mới tại tổ ấm của hai vợ chồng tại Bắc Kinh hay ở nhà chồng - Đậu Kiêu, thu hút nhiều quan tâm, bình luận. Nhiều khán giả còn nghi ngờ mối quan hệ của đôi nghệ sĩ có vấn đề. Trước những thắc mắc, Hà Siêu Liên lẫn Đậu Kiêu không bình luận.

'Ái nữ trùm sòng bài' Hà Siêu Liên về nhà ngoại ăn Tết giữa ồn ào hôn nhân 'rạn nứt' với nam thần Đậu Kiêu  - Ảnh 1

Trước đó, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên nhiều lần bị đồn trục trặc dù chỉ mới cưới một thời gian ngắn. Cặp sao từng xuất hiện ở sân bay nhưng "kẻ trước người sau". Khi dự tiệc năm ngoái, họ không ngồi cùng bàn, thái độ lạnh lùng.

Việc cặp sao thường giận dỗi nhau làm rộ tin đồn hôn nhân trục trặc sau gần một năm "về chung nhà". Sau ngày cưới, Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên ít ở bên nhau hơn do bận rộn công việc. Tham gia chương trình truyền hình, Siêu Liên tiết lộ sau khi kết hôn, cả hai đã không gặp nhau suốt hơn một tháng vì công việc riêng.

'Ái nữ trùm sòng bài' Hà Siêu Liên về nhà ngoại ăn Tết giữa ồn ào hôn nhân 'rạn nứt' với nam thần Đậu Kiêu  - Ảnh 2'Ái nữ trùm sòng bài' Hà Siêu Liên về nhà ngoại ăn Tết giữa ồn ào hôn nhân 'rạn nứt' với nam thần Đậu Kiêu  - Ảnh 3

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái ông Hà Hồng Sân và vợ ba Trần Uyển Trân. Cô đạt thành tích học tập xuất sắc tại Anh, sau đó phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Trang Instagram của cô có hơn 600.000 lượt theo dõi, trong khi Weibo có 1,7 triệu người hâm mộ. Người đẹp từng hẹn hò nam ca sĩ Ngô Khắc Quần, chia tay năm 2015. Năm 2019, cô công khai yêu Đậu Kiêu. Sau 4 năm yêu đương, họ kết hôn vào tháng 4/2023 tại đảo Bali, đám cưới được khen "như vườn địa đàng".

Đậu Kiêu, chồng Hà Siêu Liên, sinh năm 1988, được đánh giá cao về diễn xuất. Anh gia nhập làng giải trí với phim Chuyện tình cây táo gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, sau đó đóng Quan hệ nguy hiểm, Tân bộ bộ kinh tâm...

Nghi vấn Đậu Kiêu và ái nữ Hà Siêu Liên mang thai con đầu lòng qua chi tiết quan trọng này

Là con gái gia tộc giàu có nổi tiếng, lấy chồng là sao hạng A, tích cực tham gia các hoạt động giải trí và thời trang,... khiến Hà Siêu Liên - ái nữ vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân là cái tên được quan tâm.